Chữa trị bệnh xã hội như thế nào hiệu quả và an toàn?

Ngày đăng : 01-03-2024 | Lượt xem : 87

Bệnh xã hội luôn gây “ám ảnh” với những ai không may mắc phải. Bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe, còn tác động đến tâm lý, đồng thời nguy cơ tử vong do bệnh cũng rất cao. Do đó chữa trị bệnh xã hội càng sớm càng giảm thiểu được những hậu quả không mong muốn, ngăn ngừa lây nhiễm, hồi phục sức khỏe.

BỆNH XÃ HỘI LÀ GÌ?

Bệnh xã hội là một nhóm bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục thông qua hoạt động như: quan hệ tình dục không an toàn (qua đường miệng, hậu môn…), quan hệ với gái mại dâm, trai bao, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ với người bị nhiễm bệnh,…

Một số trường hợp nhiễm bệnh xã hội do tiếp xúc vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân (quần áo, khăn tắm, kim tiêm chích ma túy…) với người bệnh hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

Một số bệnh xã hội điển hình cùng với các triệu chứng nhận biết như là:

Sùi mào gà – Do Virus Human papilloma gây ra: Biểu hiện là ở cơ quan sinh dục có xuất hiện những mụn cóc, mụn thịt. Khi mụn phát triển sẽ liên kết thành cụm như hoa súp lơ gây ngứa rát, chảy dịch mủ hôi thối.

Mụn rộp sinh dục – Do Virus Herpes Simplex gây ra: biểu hiện là cơ quan sinh dục nổi mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ gây lở loét, lan rộng, chảy dịch hôi, khiến người bệnh đau rát.

Bệnh lậu – Do vi khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrheae gây ra: Biểu hiện là dương vật, âm đạo chảy mủ, dịch nhầy mùi hôi, thường chảy nhiều vào buổi sáng sớm, kèm theo biểu hiện đi tiểu buốt, quan hệ đau rát.

Giang mai – Do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra: Biểu hiện là cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục, không ngứa, không đau hay có mủ, có thể thấy nổi hạch ở 2 bên bẹn.

CẢNH BÁO: Bệnh xã hội cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời vì càng để lâu sẽ càng nguy hiểm và khó chữa. Cụ thể như làm cho tâm lý bất ổn, lo sợ, giảm ham muốn tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và thai nhi, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật… đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH XÃ HỘI HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Tùy vào từng nguyên nhân bệnh xã hội mà sau thăm khám, thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán, các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp chữa trị bệnh xã hội phù hợp. Hiện tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng thành công những cách chữa bệnh xã hội hiện đại, được kiểm chứng an toàn như sau:

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Phương pháp ALA – PDT

Nhờ vào sự cảm quang đặc biệt được đưa vào tổ chức sùi, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động. Sau khi được chiếu xạ với các bức sóng thích hợp, các chất oxy hoá mạnh có gốc tự do và phân tử oxy hình thành, ngăn chặn và tiêu diệt tế bào virus, u nhú sùi mào gà làm chúng teo từ từ bên trong.

Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục: Công nghệ gene sinh học INT tiên tiến

Phương pháp này sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu Châu Âu và sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu công nghệ châu Âu

Dùng thuốc tác động cục bộ nhằm ức chế xoắn khuẩn giang mai, phục hồi tổn thương. Công nghệ diệt khuẩn can thiệp hiệu quả vào gene, phá vỡ kết cấu DNA khiến xoắn khuẩn không thể sinh sản, ngăn ngừa lây lan. Công nghệ miễn dịch tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi tế bào, ngăn ngừa tái phát.

Hỗ trợ điều trị lậu: Phương pháp DHA

Điều trị lậu bằng bức xạ nhiệt, thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các nguyên thể DNA của các vi khuẩn lậu, ngăn ngừa sự tái phát. Phương pháp tiên tiến này có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể.

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH XÃ HỘI UY TÍN

Nếu bạn cần một địa chỉ xét nghiệm, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh xã hội uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An. Phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

Được sự cấp phép của Sở Y Tế và được vinh dự nằm trong top địa chỉ có chất lượng khám chữa bệnh tốt.

Có mô hình khám chữa khang trang, tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

Được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… đến từ các bệnh viện lớn, thấu hiểu tâm lý người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo.

Toàn bộ máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, có kiểm định, khử trùng thường xuyên. Hỗ trợ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Kết hợp mô hình thăm khám riêng tư với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thông tin bảo mật.

Chi phí chữa trị bệnh xã hội hợp lý, niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng giá niêm yết Sở Y Tế quy định, có hỗ trợ đặc biệt cho những hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết… bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám bệnh.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về chữa trị bệnh xã hội hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.