Dịch âm đạo màu hồng là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 14-11-2019 | Lượt xem : 152

Mọi sự thay đổi bất thường về tính chất, số lượng, màu sắc của dịch âm đạo đều là hồi chuông cảnh báo về tình trạng sức khỏe và chức năng sinh lý của chị em. Đây cũng là lý do khiến nữ giới cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết hiện tượng dịch âm đạo màu hồng là triệu chứng của bệnh gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DỊCH ÂM ĐẠO MÀU HỒNG LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Nếu dịch âm đạo màu hồng nhạt chỉ xuất hiện vài ngày sau kỳ kinh nguyệt, không có bất kỳ triệu chứng nào kèm theo thì chị em không cần lo lắng bởi đây chỉ là hiện tượng máu kinh còn sót lại.

Tuy nhiên, khi hiện tượng này kéo dài kèm theo các dấu hiệu như mệt mỏi, đau bụng, có mùi hôi tanh bất thường,… thì đó là dấu hiếu của nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cụ thể như:

Viêm âm đạo: Khi âm đạo viêm nhiễm thì chị em có khả năng ra khí hư màu hồng nhạt, âm đạo rất ngứa ngáy khó chịu.

Viêm cổ tử cung: Thường do nấm và kí sinh trùng gây ra. Triệu chứng thường gặp của bệnh là khiến ra máu sau khi quan hệ tình dục, khí hư có màu hồng nhạt, vùng kín ngứa rát, tiểu khó, tiểu buốt.

Dịch âm đạo màu hồng là dấu hiệu bệnh gì?

Viêm niệu đạo: Triệu chứng cơ bản của căn bệnh này khiến chị em tiểu buốt, tiểu rắt, ra khí hư có màu hồng nhạt, có mùi hôi.

Nhiễm virus HPV: Khi virus HPV xâm nhập vào cơ quan sinh dục sẽ khiến chị em thường xuyên ra khí hư hồng nhạt, đau vùng chậu,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Sẽ thấy ra khí hư màu hồng nhạt, có dạng dịch nhầy. Khi bệnh nặng sẽ làm chảy máu bất thường cơ quan sinh dục, tiểu buốt, rát, đau eo và xương chậu.

KHUYẾN CÁO: Ra dịch âm đạo màu hồng nhạt dù do nguyên nhân nào gây ra đi nữa cùng đều tiềm ẩn những hiểm họa khó lường cho sức khỏe chị em. Do vậy, khi gặp hiện thường này, chị em cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THĂM KHÁM, ĐIỀU TRỊ DỊCH ÂM ĐẠO MÀU HỒNG TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để thăm khám là việc làm cần thiết và có ý nghĩa quan trọng giúp chị em mau chóng khỏi bệnh an toàn. Nếu như nữ giới đang mắc phải tình trạng trên, muốn chọn nơi chữa trị uy tín hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, các bác sĩ sẽ hỗ trợ chị em trong việc chẩn đoán nguyên nhân, mức độ và đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp.

Đầu tiên bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng và tiến hành nội soi âm đạo, tử cung, buồng trứng chuyên sâu từ bên trong với mục đích tìm ra nguyên nhân dẫn đến dịch âm đạo màu hồng. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đề xuất hướng xử lý hữu hiệu nhất.

Dùng thuốc: Dùng thuốc đặc trị có tác dụng kháng viêm, điều hòa sinh lý trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên khi dùng thuốc bệnh nhân phải tuân theo liệu trình kháng sinh đồ mà bác sĩ hướng dẫn. Cách này được áp dụng rộng rãi, phổ biến với trong trường hợp bệnh nhẹ.

Ngoại khoa: Dịch âm đạo màu hồng kéo dài, lượng máu xuất ra nhiều cộng với tình trạng viêm nhiễm diện rộng, đã xảy ra thương tổn cần áp dụng các thủ thuật ngoại khoa hiện đại công nghệ cao để đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng.

Điều trị dịch âm đạo màu hồng uy tín tại Phòng Khám Việt Hải

Tính đến thời điểm hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn các trường hợp ra dịch âm đạo màu hồng nhạt được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào:

Đội ngũ y bác sĩ: Giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm, phục vụ bệnh nhân với tất cả y đức, tận tâm với nghề.

Cơ sở vật chất: Hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng.

Quy trình khám chữa: Nhanh chóng, đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng.

Chi phí khám chữa bệnh: Công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Nếu còn thắc mắc gì, người bệnh vui lòng liên hệ với phòng khám chúng tôi qua 2 hệ thống tư vấn Hotline: 0238 359 8888 và nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn nhiệt tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: