Trễ kinh bao lâu có thai nên thử thai khi nào chính xác nhất?

Ngày đăng : 05-05-2019 | Lượt xem : 741

Trễ kinh bao lâu có thai và nên thử thai khi nào? Đó là một thắc mắc rất phổ biến mà nhiều chị em thắc mắc hiện nay. Phát hiện thai sớm sẽ giúp thai phụ có kế hoạch chăm sóc thai kỳ tốt hơn. Ngoài ra, với những ai đang lo sợ mang thai ngoài ý muốn thì nhận biết dấu hiệu mang thai ngay trong những tuần đầu cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRỄ KINH BAO LÂU CÓ THAI?

Khi có hiện tượng chậm kinh sau khi quan hệ tình dục nhiều chị em nghĩ ngay đến việc có bầu. Do đó, trễ kinh bao lâu có thai luôn là thắc mắc của nhiều phái đẹp.

Theo các chuyên gia tại Phòng khám Việt Hải ở phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, trễ kinh quá 5- 10 ngày thì khả năng đã có thai rất cao. Tuy nhiên nhiều trường hợp chậm kinh sau quan hệ tình dục cũng có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc bệnh phụ khoa như viêm tử cung, đa nang buồng trứng, viêm buồng trứng… mà trước đó chị em không biết.

Trễ kinh bao lâu thì có thai và nên thử thai khi nào thì chính xác?

Vì thế, thời điểm tốt nhất xác định trễ kinh bao lâu có thai, bạn có thể dùng que thử thai để nhận được kết quả là khoảng từ 5 – 7 ngày bị chậm kinh.Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn vẫn nên đi siêu âm, thăm khám để chẩn đoán đúng nhất tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân. Ngoài chậm kinh, bạn có thể tham khảo thêm một vài dấu hiệu mang thai sớm như sau:

Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ngực căng tức

Cảm giác buồn nôn, thân nhiệt tăng

Nhạy cảm với mùi, đi tiểu thường xuyên

Xuất hiện máu ở âm đạo, đau lưng, nhức đầu

Chuột rút hoặc đầy hơi, thèm ăn,….

Bạn đang có thắc mắc cần giải đáp. Hãy click vào bảng chat bên dưới nhé

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM NHẬN BIẾT THAI NHI CHÍNH XÁC Ở ĐÂU?

Tại Hải Phòng, chị em có thể đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là địa chỉ uy tín để chị em có thể xét nghiệm máu, xét nghiệp HCG, hoặc siêu âm,… để nhận biết mang thai. Từ khi được thành lập cho đến nay, Việt Hải đã trở thành một địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đông đảo chị em cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, Phòng khám Việt Hải đang áp dụng các phương pháp hiện đại để giúp chị em kiểm tra thai chính xác, cụ thể:

Phép thử số lượng beta HCG: Đây là phương pháp xét nghiệm thai rất chính xác, nó có thể phát hiện đúng hàm lượng hóc môn hCG trong máu. Việc biết được nồng độ của hóc môn hCG sẽ chẩn đoán chính xác khả năng có thai hay không, đồng thời nhận biết được rủi ro nếu có trong quá trình mang thai.

Cách kiểm tra để phát hiện mang thai sớm chính xác

Xét nghiệm máu, nước tiểu: Đây cũng là cách kiểm tra thai hiệu quả được Đa khoa Việt Hải áp dụng và cũng là cách phát hiện nồng độ nội tiết tố HCG, kết quả sẽ chính xác hơn chỉ khoảng từ 1 – 2 tuần sau khi thụ thai.

Siêu âm: Việc siêu âm dưới 12 tuần trở lại sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được có thai hay không mà không cần khám bên trong.

Ngoài việc áp dụng các phương pháp tiên tiến để kiểm tra thai ra, Phòng khám Việt Hải còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội sau:

+ Đội ngũ chuyên gia có thâm niên trong nghề, nhiệt tình và chu đáo, sẽ giúp thai phụ có cảm giác yên tâm hoàn toàn.

+ Trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước có nền y tế tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Canada… đảm bảo cho kết quả chính xác.

Đa khoa Việt Hải- Địa chỉ kiểm tra thai uy tín và an toàn

+ Trong trường hợp chị em mắc các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, hoặc thai nhi có vấn đề, mang thai ngoài ý muốn, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em hướng giải quyết phù hợp.

+ Quy trình thăm khám tiện lợi giúp bệnh nhân đặt hẹn dễ dàng, thủ tục nhanh chóng và luôn có nhân viên y tế phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, giúp chị em thoải mái khi đến kiểm tra thai.

+ Chi phí phải chăng, công khai rõ ràng, bảo mật thông tin cá nhân tốt để bệnh nhân có thể yên tâm đây là sự lựa chọn tốt nhất của mình.

Trên đây là những thông tin giải đáp trễ kinh bao lâu có thai được chia sẻ bởi các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Hiện Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết). Mọi thông tin chi tiết về sản phụ khoa, bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [bảng chat] bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: