Chi phí mổ trĩ theo các mức độ bệnh là bao nhiêu?

Ngày đăng : 15-04-2019 | Lượt xem : 302

  Việc chú ý đến chi phí rẻ hay mắc luôn là đặc điểm của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Trong bất cứ loại hình dịch vụ nào thì chi phí cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của khách hàng. Do đó khi có ý định điều trị thì chi phí mổ trĩ, cắt trĩ có đắt không là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy hiện nay, chi phí mổ trĩ hay cắt trĩ  theo các mức độ bệnh là bao nhiêu?

BỆNH TRĨ CÓ NHẤT THIẾT PHẢI ĐIỀU TRỊ KHÔNG?

   Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý xuất hiện phổ biến và đang ở mức độ báo động cần quan tâm. Hiện nay tại Việt Nam 50% dân số đang phải đối diện và sống chung với căn bệnh trĩ. Bệnh trĩ xuất hiện một cách âm thầm và lặng lẽ giai đoạn đầu, chỉ có những bệnh trĩ cụ thể khi bước vào giai đoạn 2 trở đi.

Bệnh trĩ gây ra nhiều phiễn toái, ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh

   Do đó hầu hết những bệnh nhân khi phát hiện mình bị mắc bệnh trĩ thường ở vào giai đoạn 2, 3 hoặc 4. Ở những giai đoạn này không thể hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp đơn giản tại nhà, mà phải nhờ đến sự can thiệp của y học hiện đại.

   Bệnh trĩ gây ra hiện tượng mất máu kéo dài, khiến cho cơ thể bệnh nhân dần suy nhược do thiếu máu trầm trọng. Hơn thế những cơn đau đớn do bệnh trĩ hành hạ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân.

Đặc biệt khi tình trạng sa búi trĩ hình thành sẽ khiến cho bệnh nhân khó sinh hoạt bình thường, nhiều trường hợp còn dẫn đến hoại tử và gây ung thư. Do đó để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh trĩ thì bạn cần phải lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ MỔ TRĨ, CẮT TRĨ LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

   Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm sẽ khiến các búi trĩ hoại tử, phát triển thành ung thư, nhiễm trùng máu đe dọa trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân.

   Vì vậy, ngay khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh bạn cần đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để điều trị triệt để và tiết kiệm chi phí. Chi phí điều trị càng sớm thì sẽ càng thấp và ngược lại, nếu chần chừ để bệnh phát triển nặng thì chi phí điều trị cũng theo đó mà tăng lên.

Phương pháp điều trị quyết định quan trọng đến chi phí điều trị

Thực tế chi phí mổ trĩ, cắt trĩ không quá tốn kém và thường phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

Tình trạng, mức độ bệnh: Trĩ ở cấp độ 1 hoặc độ 2 thì hoàn toàn có thể dễ dàng điều trị bệnh bằng những phương pháp đơn giản. Vì thế, chi phí khám chữa bệnh sẽ thấp và tiết kiệm hơn giai đoạn 3,4. Trĩ bước sang giai đoạn 4 thì chi phí điều trị cao hơn nhiều. Bởi khi ấy buộc phải dùng các phương pháp phẫu thuật.

 Phương pháp điều trị: Chi phí chữa bệnh trĩ còn phụ thuộc vào việc bệnh nhân lựa chọn phương pháp điều trị và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định. Có thể kể đến một số như là phương pháp thắt búi trĩ, tia laser, dùng thuốc, cắt trĩ Longo, HCPT và PPH, quang đông hồng ngoại…

Địa chỉ cơ sở y tế chữa trị: Mỗi cơ sở y tế, bệnh viện sẽ có chi phí thăm khám, điều trị bệnh khác nhau. Người bệnh cũng không nên vì quá tiếc tiền, ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ thiếu uy tín và không đáng tin cậy để tránh những biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

Trình độ chuyên môn bác sĩ: Nếu bệnh nhân lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao cũng như có nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị bệnh trĩ thì phẫu thuật thì sẽ an toàn và tỉ lệ thành công cao hơn. Do đó, chi phí điều trị trĩ trong trường hợp này cũng cao hơn.

Vì vậy, bệnh nhân nên đến trực tiếp cơ sở y tế, bệnh viện uy tín chất lượng để được đội ngũ bác sĩ tư vấn cụ thể và kỹ càng hơn trong việc điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỔ TRĨ Ở ĐÂU AN TOÀN, CHI PHÍ THẤP?

   Trên địa bàn Hải Phòng hiện nay có khá nhiều địa chỉ y tế điều trị hiệu quả bệnh trĩ, đặc biệt là Phòng khám Đa Khoa Việt Hải. Từ khi thành lập đến nay phòng khám luôn là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân mắc trĩ tìm đến để thăm khám và điều trị. Để tạo được lòng tin nơi người bệnh, phòng khám không ngừng phát triển dẫn đầu với các thế mạnh sau đây:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các y bác sĩ làm việc tại chuyên khoa hậu môn trực tràng của phòng khám là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tận tụy quan tâm chăm sóc bệnh nhân.

 Phương pháp điều trị hiệu quả: Việt Hải điều trị bệnh trĩ với các phương pháp đa dạng, tiến tiến phù hợp với từng tình trạng bệnh lý cụ thể để mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị bệnh trĩ hàng đầu

Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 kể cả ngày lễ tết. Người bệnh không mất thời gian chờ đợi, không cần thực hiện thủ tục hành chính rườm rà khi đi thăm khám và điều trị.

Phục vụ chu đáo, tận tình: Khi thăm khám và điều trị tại đây bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, bạn còn được đón tiếp, phục vụ với một thái độ niềm nở, chu đáo và ân cần.

 Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Việc thăm khám và điều trị tại phòng khám được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, tiện lợi và đơn giản, phù hợp với tất cả bệnh nhân.

Chi phí hợp lý: Tất cả các hạng mục chi phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Trên đây là những thông tin liên quan để giải đáp cho thắc mắc chi phí mỗ, cắt trĩ là bao nhiêu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO KHUNG TƯ VẤN [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: