Xuất tinh màu nâu là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 14-11-2019 | Lượt xem : 131

      Tinh trùng là tấm gương phản ánh sức khỏe sinh sản ở nam giới. Nếu việc xuất tinh bất thường, đặc biệt là xuất tinh màu hồng chứng tỏ bạn đang mắc phải một số bệnh nam khoa nguy hiểm, không thể xem thường. Vậy xuất tinh màu nâu là bị bệnh gì? Dưới đây là bài chia sẻ về hiện tượng xuất tinh màu nâu mà nhiều nam giới đang gặp hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH MÀU NÂU LÀ BỊ BỆNH GÌ?

      Bình thường khi xuất tinh thì tinh dịch của nam giới có màu trắng đục, nhưng khi tinh dịch chuyển thành màu khác, có thể là màu nâu, màu đỏ, màu cam hoặc màu hồng… thì đây là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc một trong những bênh lý nguy hiểm sau đây:

Viêm túi tinh: Khi bị viêm nhiễm, túi tinh sẽ chịu sự ảnh hưởng từ các vi khuẩn, vi rút khiến cho bộ phận này bị tắc nghẽn, phù nề. Lúc này túi tinh tăng cường sự co bóp và làm đứt các mạch máu gây ra hiện tượng xuất tinh có màu nâu.

Viêm niệu đạo: Niệu đạo có vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra bên ngoài khi nam giới quan hệ và xuất tinh. Một khi niệu đạo bị viêm không chỉ ảnh hưởng đến việc bài tiết nước tiểu mà còn dẫn đến tình trạng xuất tinh có màu nâu.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở tinh hoàn trái do dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ đọng mạch máu phía trên tinh hoàn gây cảm giác căng nhức, nặng, sưng ở bìu…

Xuất tinh màu nâu ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục

Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt chính là bộ phận có chức năng sản xuất và vận chuyển tinh trùng đến niệu đạo. Chính vì vậy, nếu tuyến này bị viêm thì tinh trùng cũng sẽ bị thay đổi một phần nào đó, khi xuất tinh sẽ có màu nâu kèm trong tinh trùng.

Viêm tinh hoàn: Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống cuộn mặt sau tinh hoàn. Khi mắc bệnh viêm tinh hoàn, nam giới sẽ có biểu hiện xuất tinh ra máu nâu, bìu có hiện tượng sưng và đau, đi tiểu và giao hợp bị đau.

Ung thư: Hiện tượng tinh trùng có màu nâu không chỉ là biểu hiện tố cáo bạn đang mắc các bệnh lý nguy hiểm mà còn là dấu hiệu cảnh báo ung thư sớm như: Ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ống dẫn tinh, ung thư dương vật… đây đều là những bệnh lý có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Tình trạng xuất tinh màu nâu để lâu không được điều trị dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nó không ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh nhưng đó là nguyên nhân làm nam giới vô sinh và khó điều trị bệnh khi bệnh trở nặng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH MÀU NÂU UY TÍN

      Tại Hải Phòng, phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động. Tùy theo nguyên nhân và thể trạng của từng bệnh nhân, sau khi thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm tinh dịch các bác sĩ sẽ có phương hướng điều trị xuất tinh màu nâu phù hợp.

Điều trị nội khoa: Nếu xuất tinh ra màu nâu do bị nhiễm trùng cơ quan sinh dục hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu thì sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc dùng kháng sinh dưới dạng uống hoặc tiêm. Do đó người bệnh không nên tự ý mua và dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh trường hợp kháng thuốc, cũng như làm cho bệnh diễn biến phức tạp hơn.

Điều trị ngoại khoa: Xuất tinh màu nâu do bệnh xã hội được điều trị bằng phương pháp hiện đại. Kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu, phương pháp ALA-PDT chữa sùi mào gà, liệu pháp miễn dịch gen chữa mụn rộp sinh dục,… Bệnh ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt mức độ nặng có thể điều trị ngoại khoa phẫu thuật để tránh những biến chứng.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ chữa xuất tinh màu nâu hiệu quả, công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, Việt Hải là cơ sở y tế được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn là nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên gia lành nghề: Các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm  đã và đang điều trị các chứng bệnh về nam khoa bao gồm xuất tinh màu vàng bằng phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Mức thu phải chăng và công khai minh bạch trước khi tiến hành các thủ thuật, để bệnh nhân biết và chuẩn bị, cũng như quyết định.

Bảo mật thông tin:Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân, tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài nếu chưa có sự cho phép từ người bệnh.

Cơ sở hạ tầng khang trang:Máy móc thiết bị được đầu tư đầy đủ, nhập từ các nước phát triển trên thế giới. Phòng phẫu thuật và xét nghiệm vô trùng, được vệ sinh cẩn thận.

Nhân viên thân thiện: Các nhân viên nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân, hướng dẫn tất cả những điều cần thiết để quá trình khám. Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản.

Mọi thắc mắc về tình trạng xuất tinh màu nâu hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: