Xuất tinh ra máu nam giới không được xem thường

Ngày đăng : 13-11-2019 | Lượt xem : 232

      Xuất tinh ra máu rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí đe doạ đến an toàn tính mạng. Do đó nhận biết sớm chứng xuất tinh ra máu để điều trị sớm là việc hết sức quan trọng. Dưới đây chuyên gia nam khoa sẽ hướng dẫn bạn những thông tin cần thiết về hiện tượng xuất tinh ra máu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH RA MÁU

      Xuất tinh ra máu là tình trạng trong tinh dịch của nam giới có lẫn máu, mức độ đỏ của tinh dịch phụ thuộc vào lượng máu chứa trong đó nhiều hay ít nhưng dù ở mức độ nào đi nữa thì xuất tinh ra máu cũng là nỗi ám ảnh chung của cánh mày râu.

Các bệnh lý ở túi tinh: Nam giới mắc phải các bệnh lý ở túi tinh như tắc túi tinh, tắc nang túi tinh… có thể khiến cho túi tinh và nang túi tinh bị vỡ, đứt các mạch máu dưới niêm mạc dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra máu.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam: Số liệu thống kê cho thấy có đến 40% nam giới mắc chứng xuất tinh ra máu là do tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nam. Nguyên nhân này bao gồm cả những trường hợp nam giới có hoạt động tình dục quá nhiều và thô bạo.

Xuất tinh ra máu nam giới không được chủ quan

Các bệnh ung thư: Chứng xuất tinh ra máu cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh ung thư như ung thư tinh hoàn, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tuyến tiền liệt,…

Tác dụng phụ của điều trị bệnh lý nam khoa hoặc chấn thương: Tác dụng phụ của các thủ thuật điều trị bệnh lý nam khoa như thắt ống dẫn tinh, cắt tinh hoàn, đặt dụng cụ niệu đạo… cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra ra máu. Chấn thương tinh hoàn, dương vật cũng được xem là nguyên nhân.

Nguyên nhân khác: Ngoài các nguyên nhân kể trên thì tăng huyết áp, rối loạn đông máu và xơ gan cũng là các nguyên nhân dẫn tới hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH RA MÁU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

      Xuất tinh ra máu có thể xuất hiện độc lập hoặc kèm theo các triệu chứng tiểu buốt, đau khi xuất tinh, đau vùng bìu… hay các triệu chứng toàn thân như mệt mỏi, chán ăn, sụt cân… Trong trường hợp xuất tinh ra máu do các bệnh lý đã kể trên, nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới như:

Gây vô sinh hiếm muộn: Xuất tinh ra máu làm giảm chất lượng tinh trùng, cản trở việc thụ thai, gây khó khăn trong việc có con và có thể dẫn tới vô sinh hiếm muộn nếu không chữa trị bệnh dứt điểm.

Ảnh hưởng đến tâm sinh lý nam giới: Xuất tinh ra máu khiến nam giới bồn chồn, lo lắng, mất tập trung làm suy giảm chất lượng cuộc sống rõ rệt và ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng.

Biến chứng ung thư: Tình trạng xuất tinh ra máu này nếu do các bệnh lý viêm nhiễm sẽ ngày càng nặng hơn, làm tăng nguy cơ dẫn đến các bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật…đe dọa tính mạng của nam giới.

Do đó ngay khi phát hiện hiện tượng xuất tinh ra máu bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Chuyên gia nam khoa cho biết, xuất tinh ra máu nếu không nhanh chóng điều trị sẽ dẫn tới vô sinh và nhiều hệ luỵ khác đối với sức khoẻ nam giới. Do đó, ngay khi phát hiện triệu chứng này bạn cần đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được chuyên gia nam khoa thăm khám và chỉ định hướng điều trị thích hợp.

Điều trị bằng phương pháp nội khoa (dùng thuốc) theo phác đồ liên tục để đẩy lùi viêm nhiễm ở niệu đạo, túi tinh, tuyến tiền liệt,… giảm triệu chứng sưng, đau, ngứa, rát tại chỗ.

Áp dụng phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang để khôi phục vùng tổn thương, tái tạo niêm mạc mới, giúp bệnh phục hồi nhanh hơn.

Can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa để thông ống dẫn tinh, nối tĩnh mạch để khắc phục nhanh tình trạng xuất tinh ra máu do các bệnh lý tắc túi tinh, giãn tĩnh mạch gây ra.

Phác đồ điều trị ung thư riêng biệt dành cho nam giới xuất tinh ra máu do các bệnh ung thư nguy hiểm, bằng cách điều trị đặc hiệu theo phác đồ hỗ trợ ung thư.

 

Điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả, công nghệ tiên tiến tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu uy tín, nhận được sự tin tưởng của nam giới Thanh Hóa và các bệnh nhân trên cả nước. Bởi, phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả hỗ trợ điều trị cao

 Hơn nữa, phòng khám luôn đảm bảo tốt nhất quyền lợi bệnh nhân, thực hiện niêm yết chi điều trị công khai theo đúng quy định Sở Y Tế; có hóa đơn rõ ràng,…Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn…

Trên đây là thông tin về tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới, nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: