Dịch âm đạo màu đen là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 13-11-2019 | Lượt xem : 138

     Dịch âm đạo là biểu hiện sức khỏe sinh lý của người phụ nữ, đã có không ít chị em rất hoang mang, lo lắng khi phát hiện cơ thể bổng xuất hiện dịch âm đạo có màu đen. Tình trạng này rất hiếm gặp và gây ra nhiều nguy hại khôn lường. Vậy dịch âm đạo màu đen là bị bệnh gì? Mời chị em tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DỊCH ÂM ĐẠO MÀU ĐEN LÀ BỊ BỆNH GÌ?

     Ở trạng thái sức khỏe ổn định, dịch âm đạo là chất dịch nhầy, có màu trắng trong, không có mùi. Vai trò chính của dịch âm đạo là cân bằng PH môi trường âm đạo, giữ ẩm và bôi trơn âm đạo để quá trình giao hợp diễn ra thuận lợi hơn.

Dịch âm đạo màu đen dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

     Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa, nguyên nhân chính khiến dịch âm đạo màu đen thường là do nữ giới đã mắc bệnh phụ khoa. Điển hình như:

Viêm âm đạo: Khi nữ giới mắc bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng khí hư màu trắng đục, vàng hoặc xanh. Nhưng khi bệnh chuyển nặng âm đạo sẽ ra khí hư có màu đen hoặc nâu đen, kèm theo mùi hôi khó chịu, vùng kín ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ. Ngoài ra còn có một số biểu hiện khác kèm theo như khí hư đặc quánh, đi tiểu nóng rát, đau vùng bụng dưới…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được biết đến là một căn bệnh nguy hiểm. Biểu hiện bệnh: Khí hư tiết ra rất nhiều, chuyển sang màu vàng đậm, nâu hoặc màu đen, cảm giác đau tức vùng bụng dưới, vùng chậu, eo, thắt lưng, đau bụng kinh và đau rát khi quan hệ tình dục.

Viêm cổ tử cung: Khi cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ gây sung huyết, lở loét, khiến nữ giới thường bị đau rát, chảy máu sau khi quan hệ. Khi cổ tử cung chảy máu, sẽ khiến cho khí hư có màu nâu đen, mùi tanh hôi, khó chịu.

Viêm vùng chậu: Triệu chứng điển hình của bệnh là đau vùng bụng dưới, ra nhiều khí hư có màu nâu đen, gây ngứa rát khó chịu, kèm mùi hôi và cơ thể người bệnh suy nhược, mệt mỏi,…

Ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo: Đau dữ dội vùng bụng dưới, thắt lưng, chảy máu âm đạo bất thường, sút cân nhanh, chán ăn, khí hư ra nhiều bất thường có màu đen, mùi hôi nồng khó chịu… là những triệu chứng ban đầu cảnh báo ung thư, chị em nên gặp chuyên gia ngay.

Ngoài ra, đối với trường hợp có thai ra dịch âm đạo màu đen không chỉ là dấu hiệu của bệnh lý mà còn là dấu hiệu dọa sảy thai, thai chết lưu, thai nằm ngoài tử cung,…Nếu không xử lý sẽ nguy hiểm đến tính mạng thai phụ. Vì vậy, chị em hãy đến khám những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trị bệnh kịp thời ngay khi phát hiện và nghi ngờ mình bị mắc các triệu chứng bệnh như đã kể trên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DỊCH ÂM ĐẠO MÀU ĐEN Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

     Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Việt Hải là phòng khám chuyên phụ khoa tin tín, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế Hải Phòng, và nằm trong T0P 10 phòng khám “uy tín – chất lượng – tận tâm” khu vực phía bắc do bệnh nhân bình chọn.

     Riêng với điều trị dịch âm đạo màu đen các chuyên gia sẽ tiến hành soi khí hư tươi kết hợp siêu âm ổ bụng, làm các xét nghiệm lâm sàng… chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh, thể trạng người bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Dùng thuốc: Thông thường, viêm nhiễm phụ khoa được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Tùy vào tác nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra kháng sinh đồ phù hợp. Thuốc chủ yếu là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng hệ môi trường âm đạo và giảm triệu chứng bệnh.

Kỹ thuật Oxygen (O3) cải tiến mới: Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính để đưa trực tiếp đến ổ bệnh và tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm ổn định và cân bằng hệ môi trường tại vùng kín ngăn chặn không cho bệnh tái phát trở lại.

Bên cạnh đó, Việt Hải còn hội nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hiện nay: Các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám đều từng công tác tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, hơn nữa luôn thân thiện và nắm bắt tâm lý chị em một cách tinh tế.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ điều trị dịch âm đạo hiệu quả, chi phí hợp lý

Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình thăm khám và điều trị các bệnh lý khiến khí hư có màu đen hiệu quả, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ hiện tại và nhu cầu của chị em. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ trò chuyện và tư vấn với chị em về chi phí, nếu đạt được đồng thuận mới tiến hành.

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của chị em sẽ được chúng tôi bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Mọi thắc mắc về tình trạng dịch âm đạo màu đen hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình và chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: