Phá thai 6 tuần tuổi bằng cách nào an toàn và hiệu quả?

Ngày đăng : 28-03-2019 | Lượt xem : 427

Mang thai ngoài ý muốn khiến chị em hết sức lo lắng, đặc biệt là khi phát hiện mang thai muộn, tất cả đều dở dang và khó khăn đưa ra quyết định. Phá thai 6 tuần tuổi như thế nào là vấn đề mà nhiều thai phụ thắc mắc. Nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản trong tương lai. Dưới đây là cách phá thai 6 tuần tuổi cho chị em phụ nữ đang cần.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI 6 TUẦN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Thai 6 tuần có kích thước bằng 1 quả việt quất và bắt đầu có phần đuôi sẽ phát triển thành xương cụt sau này. Về cơ bản, thai 6 tuần sẽ có kích thước lớn gấp đôi tuần trước đó.

Theo thống kê lâm sàng qua kết quả siêu âm, thai nhi mới dài khoảng 1,3 cm. Thành bụng và cổ tử cung của người mẹ được nong rộng ra, mạch máu nổi lên rõ rệt hơn, nhất là phần bụng và chân.

 

Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc an toàn

Ở giai đoạn 6 tuần tuổi, khi siêu âm đã có thể nghe thấy tim thai. Một số bộ phận của cơ thể dần có hình dạng, chi tiết hơn, nhất là mắt, mũi, miệng và tai. Bộ phận não bộ cũng phát triển nhanh chóng hơn.

Phá thai 6 tuần bằng thuốc

Tại phòng khám Việt Hải của chúng tôi, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa đầu ngành sẽ trực tiếp thăm khám và hỗ trợ bạn phương pháp phá thai an toàn không đau phù hợp. Thông thường, thai dưới 6 tuần tuổi sẽ được chỉ định phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai nội khoa an toàn và phổ biến nhất hiện nay nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi, kích thích cổ tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài với tỷ lệ thành công lên đến 97%.

Phá thai 6 tuần bằng hút điều hòa kinh nguyệt 

Trong trường hợp dùng phương pháp nội khoa không đạt hiệu quả, các bác sĩ buộc phải dùng đến phương pháp hút thai đối với thai 6 tuần tuổi. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm cộng trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho thai phụ giảm thiểu được đau đớn và mang lại hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC

Để phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc, trước tiên các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe thai phụ và thai nhi. Trong trường hợp đủ điều kiện mới được chỉ định dùng các loại thuốc phá thai tương ứng.

Thăm khám và kiểm tra trước khi phá thai

– Thai phụ sẽ được cho uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra ngoài tử cung.

– Khoảng 2 ngày sau, thai phụ trở lại cơ sở y tế để được tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài. Các dấu hiệu đặc trưng sau khi uống thuốc phá thai là cảm giác đau bụng do tử cung phải co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài, nếu kèm theo máu cục chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài cơ thể.

– Sau khi phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc, thai phụ cũng được hỗ trợ hồi phục sức khỏe bằng các bài thuốc Đông y có tác dụng bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt sau phá thai, tử cung nhanh hồi phục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 6 TUẦN UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám Việt Hải là địa chỉ phá thai uy tín được nhiều chị em lựa chọn khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Với những ưu điểm về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ có tay nghề lâu năm. Không chỉ giỏi, các bác sĩ còn nhiệt tình tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích trong lúc chị em đang rối bời chưa biết quyết định ra sao.

                

                  Địa chỉ phá thai 6 tuần uy tín và hiệu quả tại Hải Phòng

  Phòng khám Việt Hải đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác, không gây tổn thương cho tử cung. Với những y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tinh thần làm việc chuyên nghiệp… Đặc biệt, sau phá thai, chị em được hỗ trợ điều trị bằng Đông y giúp sức khỏe nhanh hồi phục, tử cung mau hoạt động ổn định, không gặp tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe sinh sản sau này.

  Mọi chi phí khám chữa bệnh nói chung hay phá thai nói riêng đã được niêm yết công khai, đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

  Bạn cũng có thể đăng kí đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai và điều trị bệnh tại phòng khám. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp miễn phí và bảo mật thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: