Phá thai 6 tuần có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 28-03-2019 | Lượt xem : 456

Phá thai 6 tuần tuổi là một trong những thời điểm mà chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn thường áp dụng. vì lúc này đã xác định được vị trí ổn định của thai nhi và không quá muộn để đình chỉ thai. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, chị em nên cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế uy tín và tìm hiểu trước các rủi ro có thể gặp phải. Dưới đây là những thông tin chi tiết về việc phá thai 6 tuần tuổi an toàn và hiệu quả.

CÁCH PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI HIỆU QUẢ  

Thông thường, thai 6 tuần tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để chị em đình chỉ thai nghén bằng thuốc. Tuy nhiên bạn nên đi xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra thai và thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Bởi một số người có thể dị ứng với thuốc, máu khó đông sẽ rất nguy hiểm nếu không được can thiệp kịp thời.

Vì thế, để biết chính xác mình phù hợp với phương thức phá thai nào, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cũng như lựa chọn ra phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp nhất với bạn.

Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc áp dụng được cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi bằng việc uống 2 viên thuốc để đẩy bào thai ra ngoài. Viên thuốc thứ nhất uống và có tác dụng ngưng sự phát triển của thai nhi. Viên thứ 2 uống cách viên thứ nhất 36 giờ nhằm đẩy bảo thai đã chết ra ngoài.

            

              Phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Thai phụ muốn phá thai bằng thuốc cũng phải thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về nhà để tránh các rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.

Phá thai 6 tuần bằng hút chân không

Rất có thể trong trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ chỉ ddingj đình chỉ thai nghén bằng ngoại khoa đó chính là hút chân không. Để thực hiện phương pháp phá thai an toàn, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và sử dụng một dụng cụ như mỏ vịt đặt ở vị trí cổ tử cung. Sau đó, ống phá chân không sẽ được đưa vào buồng tử cung để tiến hành phá túi thai ra ngoài.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào mang thai 6 tuần tuổi cũng có thể áp dụng phương pháp phá thai được. Trường hợp bạn mắc phải các viêm nhiễm tại cổ tử cung, tử cung… thì không được thực hiện thủ thuật phá thai.

Vì vậy, trước khi phá thai, thai phụ cần được thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân. Nếu bạn mắc phải viêm nhiễm thì cần tiến hành tiêu viêm trước. Nếu cơ thể mắc phải các bệnh lý về đường máu (rối loạn đông máu), tim mạch,…. thì cần tham khảo tư vấn của chuyên gia để có hướng bỏ thai an toàn nhất cho cơ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ PHÁ THAI 6 TUẦN HẾT BAO NHIÊU?        

Nhiều thai phụ đang lo lắng về chi phí phá thai 6 tuần do điều kiện kinh tế eo hẹp. Chính vì thế, chúng tôi muốn nhắc đến khoản chi phí này trong khuôn khổ bài viết hôm nay. Theo đó đối với thai nhi 6 tuần tuổi, chi phí phá thai thường không cao nhưng vẫn liên quan đến nhiều yếu tố như:

Cơ sở y tế phá thai

Việc chị em lựa chọn phá thai ở những bệnh viện lớn hay phòng khám phụ khoa uy tín thì chi phí sẽ cao hơn nhưng được đảm bảo an toàn, tránh rủi ro. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế tiệc trùng, hạn chế những biến chứng trong quá trình thực hiện. Tại những cơ sở lớn, quá trình thực hiện phá thai luôn đảm bảo khám và xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành thủ thuật.

 

Phòng khám Việt Hải là cơ sở y tế uy tín chuyên phá thai 6 tuần tuổi

Phương pháp phá thai 6 tuần

Tùy thuộc vào phương pháp đình chỉ thai hiện đại hay truyền thống mà mức chi phí cũng có sự chênh lệch. Đối với phương pháp hiện đại sẽ hạn chế được những rủi ro trong quá trình thực hiện. Sau khi thăm khám kĩ càng các bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với tình hình thai phụ.

Phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn nạo hút thai nhưng trước khi thực hiện phương pháp nào thì bạn cần xét nghiệm, siêu âm. Các mức chi phí này sẽ được bác sĩ thông báo trước khi tiến hành.

Sức khỏe thai phụ

Trước khi phá thai nếu thai phụ có mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm thì cần tiến hành xử lí trước rồi mới tiến hành thủ thuật. Thai phụ cần được kiểm tra sức khỏe, đủ điều kiện trước khi phá thai 6 tuần, không bị chứng máu khó đông và dị ứng thuốc phá thai.

Phá thai là điều mà không thai phụ nào mong muốn kể cả chúng tôi cũng vậy. Tuy nhiên trong một số trường hợp không còn giải pháp nào khác nên thai phụ đành phải lựa chọn giải pháp cuối cùng là bỏ thai. Theo đó bỏ thai 6 tuần thường khá đơn giản chỉ cần bạn chọn được cơ sở y tế uy tín. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: