Phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào?

Ngày đăng : 27-03-2019 | Lượt xem : 503

Thai 2 tuần tuổi tương đối còn nhỏ, mới hình thành nên việc đình chỉ thai kỳ giai đoạn này sẽ dễ dàng, ít tốn kém và an toàn. Tuy nhiên nếu không cẩn thận, việc phá thai 2 tuần tuổi cũng sẽ gặp nhiều bất lợi cho thai phụ. Dưới đây là những thông tin quan trọng cho chị em khi có ý định đình chỉ thai kỳ nhưng chưa biết cách thực hiện an toàn, hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 2 TUẦN HIỆU QUẢ

Ngày nay có rất nhiều cách phá thai 2 tuần khác nhau, được tiến hành dựa trên tình trạng sức khỏe của người mẹ và tuổi thai. Trong đó, phương pháp an toàn và đơn giản nhất là dùng thuốc, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Khi nhận được yêu cầu phá thai, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của bạn và vị trí của phôi thai trong bụng để lựa phương pháp phá thai thích hợp. Đối với thai nhi 2 tuần tuổi, ở một số trường hợp vẫn chưa có hiện tượng di chuyển xuống tử cung làm tổ nên cần phải nuôi dưỡng và theo dõi thêm, đến lúc thích hợp sẽ tiến hành quá trình đình chỉ thai.

 

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

   Phá thai 2 tuần bằng thuốc

Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ phổ biến nhất được áp dụng khi tuổi thai còn nhỏ. 2 tuần là quá thích hợp để dùng thuốc phá thai nhưng thai phụ cần thăm khám, kiểm tra và thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

   Ưu điểm của phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc

Không có sự tác động của dao kéo lên cơ thể nên tránh được tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục.

Không gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý người mang thai.

Ít tốn công sức, thời gian và tiết kiệm chi phí.

   Nhược điểm của phương pháp phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc cũng giống với uống thuốc ngừa thai, đều gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như xuất huyết, rong kinh, mệt mỏi, đau bụng, nóng sốt,… do đó, chỉ những người thật sự khỏe mạnh thì mới có thể áp dụng phương pháp này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 2 TUẦN TUỔI UY TÍN

Mặc dù phá thai 2 tuần tuổi tương đối đơn giản nhưng chị em phụ nữ cũng cần chọn cho mình một địa chỉ tin cậy. Vì nếu e ngại hay xấu hổ mà chọn cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì sẽ làm cho tình hình thêm phức tạp, không giải quyết được vấn đề mang thai ngoài ý muốn mà còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng.

 

Phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại phòng khám Việt Hải

– Khi các công tác chuẩn đoán và xét nghiệm không được đảm bảo chính xác, sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ như tình trạng băng huyết, viêm tử cung, nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng máu, vô sinh,… hay việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng cũng sẽ khiến cho việc phá thai thất bại, gây dị ứng và nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng.

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ tin cậy phá thai 2 tuần tuổi được nhiều người biết tới thời gian vừa qua. Phòng khám đã giúp xử lý êm đẹp các vấn đề mang thai ngoài ý muốn của chị em phụ nữ trên địa bàn cũng như các tỉnh thành lân cận.

– Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ kiểm tra tuổi thai thực tế và đưa ra giải pháp thực hiện phù hợp.  Phòng khám hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến được nhập ngoại, với độ nhạy cao và cho kết quả xét nghiệm chính xác.

– Thủ tục hành chính giấy tờ, hồ sơ đơn giản, nhanh gọn, không phải mất công chờ lâu cũng như bảo mật thông tin nên chị em có thể yên tâm.

Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc về việc phá thai 2 tuần tuổi, hãy liên hệ đường dây nóng: Hotline: 0238 359 8888 để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: