Địa chỉ bỏ thai an toàn tránh vô sinh kín đáo có chi phí tiết kiệm

Ngày đăng : 26-03-2019 | Lượt xem : 617

 Phá thai là biện pháp chấm dứt tình trạng thai nghén của nữ giới trước khi đến hạn sinh nở. Vì rất nhiều lý do như trót mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật bẩm sinh, hay người mẹ không đủ điều kiện về sức khỏe, kinh tế và tâm lý để sinh con nên nhiều thai phụ buộc phải đi bỏ thai. Một trong những vấn đề được quan tâm lúc này là phá thai ở đâu an toàn? Có bác sĩ giỏi. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bỏ thai an toàn tránh vô sinh uy tín có chi phí tiết kiệm tại Hải Phòng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ BỎ THAI AN TOÀN TRÁNH VÔ SINH

Với lối sống thoáng và thiếu kiến thức trong việc phòng tránh thai an toàn nên rất nhiều rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn. Điều này làm gia tăng tỉ lệ phá thai. Để đáp ứng nhu cầu này hiện trên địa bàn TP Vinh các cơ sở phá thai cũng mọc lên như nấm, tuy nhiên chỉ 1 số ít trong đó đảm bảo chất lượng. Do đó nếu không lựa chọn cẩn thận hoặc vì xấu hổ nên đến địa chỉ phá thai chui thì nguy cơ chị em gặp rủi ro khi phá thai như sẽ rất cao.

Phá thai dù bằng phương pháp nào cũng gây ảnh hưởng nhất định đến tâm lý, sức khỏe, sinh hoạt của người phụ nữ. Vì vậy khi đã đi đến quyết định phá thai bạn cần đến nơi phá thai uy tín. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc cũng như cơ sở vật chất, Phòng khám Việt Hải là một trong những địa chỉ bỏ thai an toàn tránh vô sinh được giới chuyên gia và nhiều chị em đánh giá cao.

Địa chỉ bỏ thai an toàn tránh vô sinh là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Hoạt động hợp pháp: Việt Hải là cơ sở y tế đa khoa chính quy, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đã tiến hành thăm khám và thực hiện hàng ngàn ca phá thai và tỉ lệ thành công lên đến 98%. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Việt Hải có đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm để thực hiện các ca đình chỉ thai nhi an toàn, không để tình trạng sót nhau, sót thai, băng huyết hoặc tổn thương tử cung. Các bác sĩ ở đây đều được mời đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước, thường xuyên được cử đi học tập ở nước ngoài để luôn cập nhật những kiến thức y khoa mới, hiện đại.

Phòng khám Việt Hải là địa chỉ phá thai an toàn có bác sĩ giỏi bảo vệ thiên chức làm mẹ về sau cho chị em

Phương pháp phá thai an toàn: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp phá thai theo từng tuần khác nhau,… Khi đến phòng khám các bác sĩ sẽ siêu âm kiểm tra thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ một cách cẩn thận sau đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp an toàn riêng.

– Phá thai bằng thuốc: Chỉ áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, kích thước nhỏ và thai phụ cần đủ điều kiện sức khỏe, đặc biệt là không mắc các bệnh phụ khoa.

Phá thai bằng nạo hút chân không: Áp dụng cho thai nhỉ 8 đến 12 tuần tuổi.  Quy trình kỹ thuật đúng chuẩn an toàn, tỉ lệ thành công cao đến 98%, không đau, không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau, người bệnh hồi phục nhanh chóng, chỉ từ 3 đến 5 ngày.

Phá thai bằng Nong gắp thai: Chỉ áp dụng cho thai 13-18 tuần tuổi,  đây là phương pháp nong cổ tử cung trước sau đó dùng dụng cụ đưa thai nhi ra ngoài.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đều được nhập khẩu từ Châu Âu, hiện đại và đồng bộ nhằm hỗ trực đắc lực cho quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả và không biến chứng.

Việt Hải phá thai với chi phí hợp lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tất cả các thủ tục thăm khám và điều trị tại Việt Hải đều tối giản, thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Khi đến đây, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo từ khâu làm thủ tục, tiến hành phá thai cho đến khi ra về.

Chi phí phá thai hợp lý: Các khoản phí khám bệnh cũng như phí phá thai đều được niêm yết rõ ràng, công khai, trao đổi cụ thể với thai phụ, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Bảo mật thông tin cá nhân: Phá thai là việc làm hết sức nhạy cảm, hiểu được điều này Việt Hải cũng xây dựng mô hình khám bệnh kín đáo, đảm bảo riêng tư, giúp chị em thoải mái trong việc trao đổi mọi thắc mắc, kể cả những vấn đề tế nhị. Mọi thông tin cá nhân của chị em được cam kết BẢO MẬT an toàn không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn.

Với những thế mạnh ưu việt trên Phòng khám Việt Hải chính là địa chỉ bỏ thai an toàn, uy tín. Sau khi thăm khám dựa vào tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ,… mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phá thai phù hợp nhất. Việt Hải luôn hạn chế tổn thương đến mức thấp nhất giúp chị em mau chóng hồi phục cũng như bảo vệ khả năng sinh sản bình thường trong tương lai, không sợ gặp các biến chứng,…Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhấp vào bảng chat trên website hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: