Nguyên nhân khí hư màu đen là do đâu?

Ngày đăng : 13-11-2019 | Lượt xem : 319

Hầu hết chị em khi bị ra khí hư màu đen đều cảm thấy lo lắng, bất an nhưng lại không chịu thăm khám ngay mà để tình trạng kéo dài. Nguyên nhân là vì chị em không hề biết, một khi “cô bé” ra dịch nhầy màu nâu đen là dấu hiệu bất thường, cảnh báo bạn đang mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm và cần thăm khám ngay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân do đâu mà khí hư (huyết trắng) có màu đen qua bài viết dưới đây!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHÍ HƯ CÓ MÀU ĐEN MÀ CHỊ EM CẦN BIẾT

Các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, khí hư khỏe mạnh thường loãng và dai, để một ít khí hư lên hai ngón tay có thể kéo dài ra được. Khí hư thường ra nhiều theo giai đoạn rụng trứng. Trước giai đoạn rụng trứng khí hư thường ra ít và không dai.

Khí hư bất thường biểu hiện ở việc số lượng, màu sắc và mùi của khí hư sẽ thay đổi. Khi khí hư ra màu đen và nếu rơi vào một trong các trường hợp dưới đây thì chị em đừng phân vân, hãy tìm ngay một địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được các bác sĩ giải đáp tận tình, tỉ mỉ cũng như đưa ra hướng xử lý kịp thời.

Theo các bác sĩ phụ khoa có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng ra nhiều khí hư màu đen như sau:

Do lạm dụng thuốc tránh thai: Việc uống thuốc tránh thai trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến lưu thông khí huyết, loạn khuẩn môi trường âm đạo… dẫn tới khí hư ra từng cục huyết nhỏ có màu đen hoặc đen.

Do nạo phá thai không an toàn: Việc nạo phá thai không đảm bảo an toàn có thể khiến vùng kín chị em bị viêm nhiễm, máu ra vón cục, hòa lẫn với khí hư, khi đẩy ra ngoài có màu đen…

Nguyên nhân khí hư màu đen là do đâu?

Do mắc bệnh lý phụ khoa:

Viêm âm đạo: Ở giai đoạn đầu khí hư thường có màu xanh, vàng, trắng đục… tuy nhiên ở giai đoạn nặng, khí hư sẽ xuất hiện màu đen, vón cục kèm theo các triệu chứng: sưng tấy, viêm loét âm đạo, khí hư nặng mùi, đau nhức dữ dội khi giao hợp, đi tiểu buốt rát.

Viêm nội mạc cổ tử cung: Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt trong một thời gian dài, máu kinh vón cục tạo thành khí hư có màu đen, có mùi tanh hôi khó chịu, người bệnh dễ bị tiêu chảy, táo bón,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Dịch nhầy ra nhiều và dính lại, niêm mạc tử cung tổn thương và xuất huyết bất thường hoặc khi có quan hệ, khí hư được đẩy ra ngoài có màu đen kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ung thư âm đạo: Đau dữ dội vùng bụng dưới, thắt lưng, chảy máu âm đạo bất thường, khí hư ra nhiều bất thường có màu đen, mùi hôi nồng khó chịu… là những triệu chứng ban đầu cảnh báo ung thư, chị em nên gặp bác sĩ ngay.

Chị em cần lưu ý: Khí hư màu đen vô cùng nguy hiểm, báo hiệu cơ thể nữ giới có những triệu chứng bất thường ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, sinh sản của chị em. Thậm chí có thể dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn. Thế nên, chị em nên đến các cơ sở y tế chất lượng khám chữa càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ MÀU ĐEN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Hải Phòng – trong đó mũi nhọn là các bệnh liên quan đến sự bất thường của khí hư (huyết trắng).

Khi đến đây, chị em sẽ được các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám, soi tươi khí hư, làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh từ đó có phương pháp điều trị đúng người, đúng bệnh.

Đối với trường hợp bệnh nhẹ:

Các bác sĩ chỉ định nên sử dụng thuốc để điều trị. Tùy trường hợp, có thể kết hợp thuốc uống, thuốc đặt âm đạo và tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng, thời gian sử dụng… để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy theo trường hợp cụ thể các bác sĩ có thể áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian, chiếu hồng quang… để điều trị các bệnh viêm nhiễm. Các phương pháp này có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, tăng hoạt động tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình hồi phục của bệnh nhân.

Phương pháp chữa khí hư màu đen hiệu quả

Đối với trường hợp bệnh nặng:

Đối với các trường hợp bệnh nặng hơn, các chị em có thể được các bác sĩ chỉ định sử dụng phương pháp thủ thuật ngoại khoa trong việc điệu trị để cho kết quả tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng có hiệu quả phương pháp Oxygen trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là tiên tiến nhất với các ưu điểm vượt trội như:

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ từ 15 – 20 phút và phục hồi nhanh sau 1 tuần.

Sử dụng ion oxy hoạt tính tiêu diệt virus nên ít đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

Hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên và ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả.

Không ảnh hưởng tới niêm mạc âm đạo, tử cung, đảm bảo khả năng sinh sản của chị em.

Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cũng không ngừng đầu tư và chú trọng về tất cả các phương diện như: Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế tiên tiến, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp… tất cả không ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Do đó, hãy đừng ngần ngại đến với chúng tôi để được khám, tư vấn và chữa trị hiệu quả các căn bệnh phụ khoa thường gặp nhé!

Nếu muốn tìm hiểu thêm về những vấn đề liên quan đến hiện tượng khí hư bất thường thì hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để tư vấn trực tiếp hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải sẽ giải đáp miễn phí cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: