Xuất tinh có màu bất thường là bị gì?

Ngày đăng : 13-11-2019 | Lượt xem : 137

Dấu hiệu nhận biết bệnh khi tinh trùng có màu bất thường là một vấn đề rất được quan tâm của phái mạnh hiện nay. Bởi lẽ tình trạng của tinh trùng báo hiệu tình hình sức khoẻ sinh sản của nam giới. Một khi tinh trùng bị đổi màu bất thường thì chắc chắn cơ quan nào đó của các anh chàng đã gặp vấn đề.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH KHI TINH TRÙNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG

Đôi khi tinh dịch không có màu xám hoặc trắng đục mà lại có những màu khác làm các bạn nam lo ngại khi gặp phải. Chúng ta cần biết, trong tinh dịch còn chứa cả vi khuẩn, vi rút và các tế bào bạch cầu (thường gặp trong trường hợp người đó bị nhiễm một số bệnh lý nào đó thuộc về đường tiểu hoặc đường sinh dục). Do vậy, màu sắc tinh trùng thay đổi chứng tỏ sức khỏe của nam giới đang gặp vấn đề và tinh trùng có màu bất thường là triệu chứng của nhiều bệnh nam khoa không thể coi thường.

Khi xuất tinh có màu bất thường lưu ý những biểu hiện sau:

Tinh trùng có màu hơi vàng đục: Có khả năng bạn đã bị mắc một trong số những bệnh sau: viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh (kèm triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, sốt ớn lạnh) nếu để lâu thành mạn tính thì sẽ gây vô sinh, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm đường tiết niệu, bệnh lậu.

 

Xuất tinh có màu bất thường

Tinh trùng có màu trắng đậm hơn hoặc xám nâu, đen hoặc đỏ: lúc này có thể tinh dịch của bạn có lẫn máu, là dấu hiệu của việc tinh hoàn bị tổn thương, chảy máu tinh hoàn, chảy máu từ mào tinh hoàn do viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, hoại tử do u bướu.

Tinh trùng màu xanh: Báo hiệu bệnh lao tinh hoàn – căn bệnh nguy hại hàng đầu dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới. Cũng có thể là lậu cầu, viêm niệu đạo, bệnh lý tiền liệt nếu kèm theo triệu chứng sưng đau tinh hoàn, bong mủ, tiểu buốt, tiểu mủ nhỏ giọt, gây teo tinh hoàn, bí tắc ống dẫn tinh, hoại tử, vô sinh hiếm muộn.

Tinh dịch có màu trong như nước lã: Có sự bất thường về số lượng, chất lượng tinh trùng, hoặc không đủ chất thiết yếu để nuôi và bảo vệ tinh trùng.

Tinh trùng bị đổi màu khiến nam giới lo lắng và khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như sinh hoạt đời thường của họ. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này >>> Click ngay bảng tư vấn để trao đổi cùng các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH CÓ MÀU BẤT THƯỜNG NÊN ĐI KHÁM NGAY

Những cách nhận biết bệnh theo màu sắc của tinh trùng trên đây chỉ là phỏng đoán dựa theo kiến thức nam khoa có tính khoa học. Nếu muốn biết chính xác tình hình của bản thân, hãy mạnh dạn đi khám tại một cơ sở Y khoa chất lượng, vì khi khám trực tiếp thì các bác sĩ sẽ đưa ra được lời nhận định chắc chắn về bệnh của bạn, từ đó mới có hướng chữa trị đúng đắn và hiệu quả.

Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải thăm khám và điều trị, giải quyết nỗi lo khi tinh trùng bị đổi màu bất thường, bảo vệ sức khoẻ sinh sản của mình. Chuyên khoa nam học tại Phòng Khám Việt Hải là địa chỉ tin cậy cho anh em để khám vừa điều trị các chứng bệnh thuộc về hệ thống sinh sản, sinh dục với những ưu điểm vượt bậc:

Đội ngũ chuyên gia lành nghề: Các bác sĩ giỏi, được tu nghiệp ở những nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Canada,… và đặc biệt luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Mức thu phải chăng và công khai minh bạch trước khi tiến hành các thủ thuật, để bệnh nhân biết và chuẩn bị, cũng như quyết định.

Cơ sở hạ tầng khang trang: Máy móc thiết bị được đầu tư đầy đủ, nhập từ các nước phát triển trên thế giới.

Môi trường chuyên nghiệp: Phòng phẫu thuật và xét nghiệm vô trùng, được vệ sinh cẩn thận.

Nhân viên thân thiện: Các nhân viên nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân, hướng dẫn tất cả những điều cần thiết để quá trình khám chữa bệnh diễn ra tốt đẹp.

Phòng Khám Nam Khoa uy tín tại Hải Phòng

Quy trình khám chữa bệnh ở Phòng Khám Việt Hải được tiến hành một cách chuyên nghiệp và thân thiện như sau:

Tư vấn miễn phí: Bệnh nhân có thể được tư vấn trực tuyến(chèn link) hoặc trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa.

Đặt lịch khám ưu tiên: Không cần đến tận nơi, bạn vẫn đăng ký khám online để nhận mã số thẻ khám ưu tiên và hưởng nhiều quyền lợi khác khi đến khám.

Khám bệnh trực tiếp: Với mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, bệnh nhân sẽ yên tâm về hiệu quả điều trị và thoải mái trong quá trình khám chữa.

Chẩn đoán chính xác, chữa trị kịp thời: Nhờ những tiến bộ về khoa học và kỹ thuật, cũng như nâng cao tay nghề y bác sĩ, người bệnh sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và sức khỏe.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để các chuyên gia sẽ hỗ trợ cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: