Phòng khám phụ khoa tư nhân làm việc ngoài giờ tại Hải Phòng

Ngày đăng : 14-03-2019 | Lượt xem : 832

Các bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em, do đó phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời là điều vô cùng cấp thiết. Các bệnh viện công lập với số lượng bệnh nhân đông, thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu, thái độ phục vụ kém,… nên đa số chị em đều muốn đến những cơ sở khám ngoài giờ uy tín, có bác sĩ giỏi. Vậy đâu là phòng khám phụ khoa tư nhân làm việc ngoài giờ tại Hải Phòng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO BẠN NÊN TIN TƯỞNG KHÁM PHỤ KHOA TƯ NHÂN?

Từ trước đến nay chúng ta vẫn có quan niệm khám chữa bệnh ở những bệnh viện công thì sẽ đảm bảo an toàn hiệu quả mà lại ít tốn kém chi phí. Tuy nhiên, ở bệnh viện công, bên cạnh những yếu tố tích cực thì cũng có không ít những vấn đề tiêu cực đang tồn tại như:

  Giấy tờ, quy định thủ tục quá rườm rà và phức tạp làm mất quá nhiều thời gian để di chuyển từ phòng ban này đến phòng ban khác.

  Bệnh nhân quá đông luôn trong tình trạng quá tải nên đi khám bệnh các chị em phải chen chúc, chờ đợi quá lâu gây mệt mỏi và cảm giác chán nản.

  Thêm vào đó, bệnh viện công chỉ làm việc vào giờ hành chính nên rất bất tiện cho chị em đi làm việc hoặc ở xa muốn đi thăm khám.

  Đã vậy nhiều nơi thái độ của nhân viên y tế còn gây thiếu thiện cảm, hay bực tức quát nạt người bệnh do họ phải làm việc quá tải trong một thời gian dài.

Việt Hải địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe cho bạn

Nắm bắt được những mặt còn hạn chế này, các phòng khám tư nhân đã ra đời đã dần dần khắc phục được những thiếu sót vừa kể trên. Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ như vậy, hiện phòng khám làm việc và hỗ trợ người bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, làm việc cả ngày nghỉ, Chủ nhật và cả lễ Tết nên chị em có thể sắp xếp thời gian thăm khám hợp lý với quý thời gian của mình mà không phải chờ đợi quá lâu.

Hơn nữa, chất lượng dịch vụ của những cơ sở như phòng khám phụ khoa tư nhân Việt Hải lại chẳng hề thua kém gì so với những bệnh viện công nên bệnh ngày càng tin tưởng và đến với các các cơ sở y tế tư nhân khám ngoài giờ ngày một đông hơn rất nhiều.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA Việt Hải – PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TƯ NHÂN UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Việt Hải là địa chỉ nằm trong top những phòng khám phụ khoa được giới chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay. Chất lượng của phòng khám được xếp ngang tầm với những bệnh viện khám sản phụ khoa nổi tiếng hiện nay tại Hải Phòng. Đây cũng là địa chỉ vinh dự được người bệnh đánh giá cao trong những năm vừa qua với những thế mạnh ưu Việt.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, từng có trên 20 năm kinh nghiệm khám phụ khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, các bác sĩ luôn đặt y đức lên hàng đầu, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bất cứ lúc nào.

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất hiện đại khang trang khử trùng kỹ lưỡng

Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến và nhập khẩu những thiết bị y khoa hiện đại nhất từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Đức, Hàn,… nhằm đem lại kết quả điều trị chính xác và phục hồi nhanh chóng mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Phương pháp – kỹ thuật tân tiến: sẽ là yếu tố giúp cho cuộc điều trị diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả. Chính vì thế, phòng khám luôn áp dụng những phương pháp chữa trị các bệnh phụ khoa hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay như:

Phương pháp nội khoa:Với các bệnh lý phụ khoa ở mức độ nhẹ thì các bác sĩ sử dụng thuốc để điều trị cho chị em, giúp tiêu viêm, diệt khuẩn để trị các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tình trạng khí hư bất thường,… Dùng thuốc để điều hòa kinh nguyệt và kích thích trứng rụng khi bị đa nang buồng trứng,…

  Phương pháp ngoại khoa: Sử dụng kỹ thuật Dao LEEP để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, máy Oxygen để chữa viêm phụ khoa,… những phương pháp này đều mang lại hiệu quả cao, không gây đau đớn cho chị em, và hạn chế được khả năng tái phát của bệnh.

Khám chữa bệnh không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ Tết từ 07:30 - 19:30, có khám ngoài giờ nên chị em hoàn toàn thoải mái sắp xếp thời gian thăm khám cho phù hợp với quỹ thời gian trống của mình.

Nhân viên y tế tận tình: Nhân viên tại phòng khám từ bác sĩ, y tá, điều dưỡng cho đến lễ tân, tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chu đáo và luôn ân cần niềm nở với người bệnh nên chị em hoàn toàn hài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

Dịch vụ chuyên nghiệp chi phí hợp lý là điều bạn có thể tìm thấy tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải

Chi phí niêm yết đúng quy định: Chị em hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi mọi chi phí đều được công khai rõ ràng, minh bạch với người bệnh và tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, không bao giờ có trường hợp tự ý nâng giá và vẽ bệnh ép tiền chi phí đối với bệnh nhân.

Thủ tục nhanh gọn, bảo mật tuyệt đối thông tin: Mọi quy trình thủ tục thăm khám tại Việt Hải đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên. Hơn nữa, phòng khám luôn bảo mật thông tin của bệnh nhân một cách tuyệt đối, bệnh nhân được thăm khám và điều trị với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” nên bệnh nhân có thể yên tâm và thoải mái trao đổi cùng bác sĩ mà không có bất kỳ ngại ngùng và e ngại nào như ở những bệnh viện công.

Hy vọng từ những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được Phòng khám phụ khoa tư nhân làm việc ngoài giờ tại Hải Phòng nào uy tín, chất lượng. Mọi chi tiết thắc mắc về bệnh lý phụ khoa hay các dịch vụ tại phòng khám chị em vui lòng liên hệ tại số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ chu đáo và hoàn toàn miễn phí mọi lúc mọi nơi. Đa khoa Việt Hải luôn đồng hành cùng sức khỏe của bạn!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: