Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dương vật

Ngày đăng : 12-11-2019 | Lượt xem : 116

Các nghiên cứu đã cho thấy, bệnh sùi mào gà ở dương vật nếu tiến triển trong một thời gian dài mà không điều trị sớm hoặc đúng cách chính là yếu tố nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật. Do đó, nhanh chóng phát hiện dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dương vật là việc rất quan trọng và cần thiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Triệu chứng sùi mào gà ở dương vật

Sùi mào gà ở dương vật là bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm do virus Human Papiloma (HPV) gây nên.

Bệnh sùi mào gà ở dương vật khiến nhiều nam giới lo lắng

Bệnh sùi mào gà ở dương vật có thời gian ủ bệnh khá lâu. Thông thường, sau khi nhiễm bệnh từ 2 – 9 tháng thì nam giới mới bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của bệnh. Cụ thể:

Ban đầu, nam giới sẽ thấy ở thân dương vật, bao quy đầu,quy đầu, rãnh quy đầu, vùng da bìu, lỗ niệu đạo,… sẽ xuất hiện những u nhú nhỏ có màu hồng nhạt, không đau, không ngứa và có đường kính khoảng từ 1 – 2mm.

Sau một thời gian, các u nhú này mới bắt đầu phát triển to ra thêm, liên kết với nhau thành những nốt sùi, mảng sùi có hình hoa súp lơ hay mào gà và bề mặt luôn bị ẩm ướt, mềm mủn, dễ trầy xước, ấn vào có thể chảy máu, mủ.

Ngoài ra, khi mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật, nam giới sẽ còn có những triệu chứng khác như: đau sưng vùng bẹn, chảy nhiều dịch mủ, chảy nhiều máu kèm theo mùi hôi khó chịu, đau rát, đặc biệt là khi quan hệ hay khi xuất tinh,…

Tác hại của bệnh sùi mào gà ở dương vật

Sùi mào gà ở dương vật có biến chứng rất nguy hiểm, càng để lâu mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh sẽ càng nghiêm trọng:

Tình trạng nổi lên các u nhú gây viêm loét, ngứa ngáy, đau rát lỗ niệu đạo và đầu dương vật khiến nam giới khó khăn trong sinh hoạt dẫn đến cảm giác tự ti, mệt mỏi, chán nản, suy sụp.

Tắc nghẽn lỗ tiểu do các nốt sùi mọc ở bao quy đầu, lỗ sáo.

Dịch mủ sẽ lây nhiễm sang các cơ quan khác dẫn đến bội nhiễm, hoại tử dương vật, vô sinh.

sui-mao-ga-duong-vat

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn và các bệnh xã hội khác hay thậm chí là HIV.

Ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh khiến bệnh nhân cảm thấy đau rát, chảy máu khi giao hợp.

Lâu dần dẫn đến giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm.

Nam giới khi mắc sùi mào gà dương vật có thể lây nhiễm cho vợ/bạn tình. Ngoài ra khi các nốt sùi bị chảy máu, chảy mủ có thể lây truyền cho người thân, bạn bè khi tiếp xúc sinh hoạt.

Bạn ngại đi khám vì sùi mào gà là bệnh khó nói? HÃY NHỚ 1 ĐIỀU: Không phải 1 mình bạn mắc bệnh sùi mào gà, do đó không cần phải e ngại chuyện thăm khám. Ngay lúc này bạn có thể nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được bác sĩ giải đáp cụ thể về bệnh hoàn toàn miễn phí, bảo mật thông tin!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị sùi mào gà ở dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Từ trước đến nay, hầu hết các cơ sở y tế đều sử dụng thuốc, đốt laser, đốt điện, áp lạnh,… để điều trị sùi mào gà ở dương vật. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể loại bỏ tổn thương trên bề mặt, còn virus HPV gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể. Do đó, vào những điều kiện thuận lợi như sức khỏe kém, hệ miễn dịch suy giảm thì bệnh sẽ nhanh chóng tái phát trở lại.

Hiểu rõ đặc điểm dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm của sùi mào gà, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã phối hợp với các chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu đến từ Hoa Kỳ để nghiên cứu và đưa vào sử dụng phương pháp ALA – PDT thế hệ mới trong điều trị sùi mào gà. Với phương pháp tiên tiến này, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp người bệnh sùi mào gà ở dương vật lẫn các bộ phận khác trên cơ thể, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải căn bệnh này.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA – PDT tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải:

Điều trị hiệu quả mảng sùi lớn, sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu,…

Tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả từ trong ra ngoài, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, bảo vệ toàn vẹn chức năng của cơ quan sinh dục.

Hạn chế đau đớn, an toàn cho người bệnh.

Thời gian thực hiện nhanh, từ 20 – 30 phút.

Điều trị sùi mào gà ở dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Về trong ngày, không cần nằm viện.

Nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus, phòng tránh khả năng tái phát hiệu quả.

Việc sử dụng tia chiếu để điều trị sùi mào gà giúp thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh để lại sẹo.

icon Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở y tế uy tín chữa sùi mào gà ở dương vật mang lại hiệu quả cao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng điều trị. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, luôn trách nhiệm với từng bệnh nhân cùng sự hỗ trợ đắc lực của các trang máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh, cơ sở vật chất khang trang, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin tốt tin chắc sẽ khiến người bệnh cảm thấy an tâm khi tới đây.

Trên đây là những thông tin về Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dương vật. Mọi thắc mắc liên quan hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng các chuyên gia. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: