Chữa bệnh nam khoa hiệu quả chi phí thấp tại phòng khám Hải Phòng

Ngày đăng : 03-03-2019 | Lượt xem : 986

Bệnh nam khoa là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu vì nó gián tiếp làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục, gây vô sinh, hiếm muộn, mức độ nguy hiểm hơn còn đe dọa đến tính mạng. Vậy chữa bệnh nam khoa như thế nào? chi phí khám chữa bệnh có cao không? Những chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Việt Hải dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH NAM KHOA THƯỜNG GẶP CẦN CHỮA TRỊ SỚM

Bệnh nam khoa là thuật ngữ chung dùng để chỉ các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam như dương vật, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, niệu đạo,… Ngày nay với cuộc sống hiện đại, thói quen xấu trong sinh hoạt như ăn uống thiếu chất, quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ,… đã khiến cho tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa gia tăng nhanh.

Chữa bệnh nam khoa sớm là điều vô cùng cấp thiết để tránh ảnh hưởng đến “phong độ” đàn ông, sức khỏe, khả năng sinh sản. Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Việt Hải cho biết, bệnh nam khoa rất đa dạng trong đó một số bệnh lý hay gặp phải nhất có thể kể đến là:

Bệnh bao quy đầu: Dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu,…

Bệnh yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, liệt dương,…

Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, tinh hoàn ẩn,…

 

Chữa bệnh nam khoa sớm là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe nam giới

Bệnh tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt

Bệnh tiết niệu: Viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, sỏi thận, sỏi  bàng quang

Chỉnh hình dương vật: Cắt bao quy đầu, kéo dài dương vật, dương vật cong vẹo,

Vô sinh, hiếm muộn: Khó có con, tinh dịch có máu, tinh trùng loãng, xuất tinh ra máu…

Bệnh lây qua tình dục: Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, chlamydia,…

Vì bệnh nam khoa có rất nhiều loại đi kèm với đó là những triệu chứng khác nhau, chính vì thế ngay khi gặp dấu hiệu bất thường như: dương vật nổi mụn, sưng tấy, lở loét, xuất tinh sớm, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ra máu,… bạn nên đến các phòng khám chuyên nam khoa uy tín để thăm khám từ đó biết được nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH NAM KHOA HIỆU QUẢ TẠI Việt Hải

Tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải, chữa bệnh nam khoa trước hết các bác sĩ sẽ khám tổng quát, khám toàn bộ cơ quan sinh dục của nam giới như dương vật, vùng bìu, hai bên tinh hoàn,… Đồng thời dựa vào triệu của bệnh mà chỉ định các làm các xét nghiệm khác như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm tinh dịch đồ,… Sau khi đã có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó, để chẩn đoán chính xác về tình trạng bạn đang gặp phải và sẽ đưa ra chỉ định điều trị phù hợp nhất với bạn.

Chữa bệnh nam khoa bằng phương pháp dùng thuốc

Được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, sỏi tiết niệu,… mức độ nhẹ. Người bệnh sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh đặc hiệu kết hợp cùng thuốc kháng viêm, giảm đau, thuốc chống nhiễm trùng. Tùy vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ, không tự ý thêm/ngưng/bớt thuốc.

Phòng khám Việt Hải-địa chỉ số 1 chuyên chữa bệnh nam khoa hiệu quả

Chữa bệnh nam khoa bằng phương pháp vật lý trị liệu

Để gia tăng hiệu quả điều trị nhất là với những nam giới bị bệnh viêm nhiễm mức độ nặng, các phương pháp sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,… cũng được kết hợp song song với dùng thuốc nhằm giúp phục hồi sức khỏe cho nam giới, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại hiệu quả.

Chữa bệnh nam khoa bằng phương pháp ngoại khoa

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc cho nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

Phẫu thuật kéo dài dương vật, gắn bi dương vật đem lại kích cỡ to hơn cho “cậu nhỏ”  giúp chuyện chăn gối trở dàng đạt khoái cảm, nam giới cũng tự tin hơn khi “lâm trận”.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật chữa bệnh xuất tinh sớm giúp loại bỏ bớt dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm nhằm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Ứng dụng phương pháp ALA-PDT chữa bệnh sùi mào gà, kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục, chữa giang mai bằng miễn dịch cân bằng.

Nếu sỏi sỏi tiết niệu (sỏi ở bàng quang, niệu đạo,…) mức độ nặng có thể điều trị bằng cách tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da, hoặc tán sỏi laser, mổ hở, phẫu thuật nội soi lấy sỏi sau phúc mạc,…

Phẫu thuật mổ nội soi, bóc tách u xơ, tháo xoắn được chỉ định cho đối với trường hợp viêm tinh hoàn kéo theo áp xe hoặc tràn dịch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, u tinh hoàn.

Chữa bệnh rối loạn cương dương ngoài dùng thuốc, trị liệu tâm lý, thì mức độ nặng dương vật mất khả năng cương cứng cần điều trị bằng liệu pháp hormone thay thế, phẫu thuật cấy ghép dương vật giả,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Hải-ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NAM KHOA UY TÍN 

Lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao sẽ giúp nam giới rút ngắn được thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu. Phòng Khám Đa khoa Việt Hải TP Vinh - Nghệ An từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên khám chữa các bệnh nam khoa. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Việt Hải đã chữa trị thành công cho hàng triệu ca bệnh nam khoa trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

Không chỉ ứng dụng phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tỉ lệ thành công cao, không biến chứng, khó tái phát, Phòng khám đa khoa Việt Hải còn có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Hoạt động hợp pháp: Được Sở Y Tế  cấp phép hoạt động – Việt Hải là một trong những phòng khám đầu tiên hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế.

  Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa, chẩn đoán bệnh chính xác, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.

  Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám đầu tư đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, phòng tiểu phẫu, nhà thuốc, phòng hồi sức,… vô trùng, sạch sẽ.

Đa khoa Việt Hải là địa chỉ khám nam khoa uy tín-chất lượng

  Chi phí hợp lý: Tất cả các khoản thu đều công khai, minh bạch, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế và được thông báo trước cho bệnh nhân để người bệnh có sự chuẩn bị.

  Bảo mật thông tin: Phòng khám xây dựng mô hình khám chữa kín đáo, riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Hồ sơ bệnh án lưu nội bộ, bảo mật chặt chẽ theo yêu cầu.

  Dịch vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không phải bốc số xếp hàng chờ đợi. Nhân viên y tế phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo,…

  Thời gian bệnh linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h sáng đến 20h tối mỗi ngày kể cả chủ nhật, lễ, tết rất phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đi khám bệnh.

Trên đây, là những thông tin liên quan đến vấn đề chữa bệnh nam khoa như thế nào và đâu là địa chỉ chữa nam khoa tốt. Phòng khám Đa khoa Việt Hải xứng đáng là nơi các đấng mày râu có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Nếu như có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào các bạn đừng ngần ngại mà hãy nhấp vào bảng chat trên website hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn 24/24.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: