Sùi mồng gà ở âm đạo nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 10-11-2019 | Lượt xem : 140

Sùi mồng gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lây lan qua đường tình dục không an toàn là chủ yếu. Ở nữ giới bệnh thường xuất hiện ở âm đạo, đó là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh vì âm đạo nữ giới thường ẩm ướt, niêm mạc mỏng và dễ tổn thương. Để hiểu rõ sùi mồng gà ở âm đạo nguy hiểm như thế nào hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Sùi mồng gà ở âm đạo là gì?

Sùi mồng gà ở âm đạo hay sùi mào gà ở âm đạo là bệnh xã hội nguy hiểm được hình thành do Human papilloma Virus (HPV).

Sùi mồng gà ở âm đạo chủ yếu lây truyền thông qua quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung bơm kim tiêm với người bị bệnh. Dùng chung các vật dụng cá nhân với người bị bệnh, tay bị dính dịch khuẩn có chứa virus HPV rồi vô tình chạm vào âm đạo. Hoặc cũng có thể bị nhiễm bệnh sùi mào gà âm đạo từ mẹ ngay từ khi sinh ra,…

Sùi mồng gà ở âm đạo nguy hiểm như thế nào?

Chị em có thể nhận biết được bệnh mồng gà ở âm đạo qua những biểu hiện như sau:

Ban đầu, bệnh sẽ xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti ở âm đạo, sần sùi, đường kính khoảng từ 1 – 2 mm, những mụn này giống như mụn cơm mọc lại thành từng chùm.

Khi bệnh đã đi vào giai đoạn nặng hơn, những nốt mụn sùi có thể lên đến vài cm, có hình mào gà hay súp lơ.

Vì âm đạo là khu vực ẩm ướt, phát triển nhanh hơn các bộ phận khác. Khi các nốt sùi này phát triển lớn lên, chúng liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn khiến chị em đi lại khó khăn.

Tác hại của sùi mồng gà ở âm đạo

Những nguy hại bệnh sùi mào gà ở âm đạo không hề đơn giản, một số tác hại do bệnh sùi mào gà âm đạo gây nên:

Gây vô sinh: Bệnh phát triển ở bộ phận sinh dục tạo cơ hội cho vi khuẩn gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và nặng hơn là có thể gây vô sinh.

Ung thư cổ tử cung: Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời nguy cơ gây ung thư cổ tử cung là rất lớn. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng có thể tìm thầy virus HPV trong 99,8% trường hợp ung thư cổ tử cung.

Triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai: Phụ nữ mang thai nếu bị sùi mồng gà sẽ ảnh hưởng đến con khi sinh đẻ, còn bản thân thì gặp nguy hiểm đến tính mạng vì chảy máu khó cầm. Khi sinh phải mổ lấy thai, mầm bệnh từ mẹ lây sang con và trẻ sinh ra có biểu hiện bệnh ở vòm họng, vòm hầu.

Chảy máu vùng kín: Bệnh trở nặng gây khó chịu và tổn thương ở vùng kín, dẫn tới chảy máu gây đau tức, sưng phù vùng kín.

Sùi mồng gà âm đạo gây nên nhiều nguy hại không chỉ đối với bản thân người mang bệnh mà còn gây nguy hại cho toàn xã hội. Vậy nên, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị sùi mồng gà ở âm đạo an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng hiện đang là cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh sùi mồng gà ở âm đạo uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh. Những ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải có thể kể đến như:

icon Phòng khám có chuyên khoa bệnh xã hội riêng biệt cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có thâm niên hơn 20 năm trong nghề.

icon Phòng khám đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nên luôn hỗ trợ tốt cho công tác khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà âm đạo.

icon Áp dụng phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mồng gà nói chung cũng như sùi mồng gà ở âm đạo nói riêng đạt hiệu quả tối ưu. ALA – PDT là phương pháp tiên tiến, hoạt động dựa trên sự kích thích phản quang, sinh ra một lượng lớn oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức vùng bệnh nhằm phá vỡ các cấu trúc gây bệnh. Đồng thời, thúc đẩy hình thành nên các tế bào mới không có chứa virus. Tia huỳnh quang chỉ chiếu trực tiếp lên vùng bệnh nên không gây ảnh hưởng hay tổn thương đến các cơ quan xung quanh.

Điều trị sùi mồng gà ở âm đạo hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

icon Chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà âm đạo tại phòng khám luôn ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người bệnh và theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra. Đặc biệt, nếu người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các chuyên gia có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tùy theo mức độ bệnh.

icon Với đội ngũ y chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến đã giúp phòng khám hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng loạt người bệnh mắc bệnh sùi mào

icon Dịch vụ y tế tại phòng khám luôn rất khoa học, chuyên nghiệp và ân cần, chu đáo nên luôn làm hài lòng người bệnh.

icon Phòng khám có riêng đội ngũ y chuyên gia nữ hỗ trợ điều trị sùi mào gà âm đạo nên chị em không cần phải e ngại.

Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề sùi mồng gà ở âm đạo nguy hiểm như thế nào hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: