Khí hư có màu lạ nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 10-11-2019 | Lượt xem : 106

     Theo sinh lý bình thường, ở vùng âm đạo nữ giới thường xuất hiện khí hư có tác dụng bôi trơn,, giữ ẩm, cân bằng môi trường âm đạo và ngăn chặn các vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Bình thường, khí hư có dạng chất dịch nhầy màu trắng trong, không nặng mùi và ra nhiều nhưng khi khí hư có màu lạ chị em tuyệt đối không được chủ quan. Vậy, khí hư có màu lạ nguy hiểm như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÍ HƯ CÓ MÀU LẠ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

     Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa cho biết khí hư có màu lạ phụ thuộc vào nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Do đó khí hư biểu hiện thành nhiều màu sắc cụ thể như sau:

Khí hư có màu trắng đục: Khí hư ra nhiều, có mùi hôi kèm ngứa âm đạo là dấu hiệu chị em đã mắc viêm do nấm Candida gây ra.

Khí hư có màu hồng xanh: Khí hư loãng hoặc đặc,có bọt, hôi tanh kèm theo ngứa rát âm đạo khó chịu,… là biểu hiện của bệnh viêm âm đạo mãn tính, viêm nội mạc tử cung.

Khí hư có màu lạ khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng

Khí hư có màu vàng: Khí hư thường loãng, có bọt, có mùi hôi, đau khi quan hệ có thể âm đạo đã bị nhiễm do trùng roi Trichomonas tấn công, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Khí hư có màu nâu: Khí hư có màu nâu đen, có mùi hôi, kèm theo ngứa ngáy khó chịu có thể là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo mãn tính, ung thư cổ tử cung.

Khí hư có mùi hôi, dịch tiết nhiều và gây ngứa rát âm đạo, đau buốt khi đi tiểu, đau bụng khi xuất hiện kinh nguyệt… là biểu hiện của viêm âm đạo do vi khuẩn Chlamydia trachomatis.

Khí hư có mùi hôi có màu đỏ lẫn máu: Khí hư ra màu đỏ nhưng không phải trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em thường cảm thấy đau bụng âm ỉ không rõ nguyên nhân, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÍ HƯ CÓ MÀU LẠ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

     Chị em không nên chủ quan khi thấy khí hư có màu lạ, bởi dấu hiệu này cảnh báo các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm và nếu như không được phát hiện, chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu như:

Ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống: Khí hư ra nhiều, có màu lạ, ra nhiều làm chị em mệt mỏi, e ngại, tự ti, né tránh “quan hệ”, làm giảm sút chất lượng công việc cũng như đời sống tình dục.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở các cơ quan sinh sản khiến chị em có thể gặp trục trặc trong quá trình phóng noãn, rụng trứng gây rối loạn kinh nguyệt. Bên cạnh đó, khí hư ra nhiều khiến tinh trùng gặp khó khăn khi muốn tiếp cận trứng để thụ tinh, gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Lây bệnh sang cho bạn đời: Tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn và các nấm men sinh dục có thể lây từ bộ phận sinh sản này sang bộ phận sinh sản khác khiến sức khỏe sinh sản của người bệnh suy giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể vô tình lây lan sang cho chồng khi “ân ái”.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ CÓ MÀU LẠ HIỆU QUẢ TẠI HẢI PHÒNG

     Phòng khám Đa Khoa Việt Hải  một trong những phòng khám phụ khoa điều trị các viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có khí hư có màu lạ, uy tín tại Hải Phòng.

     Hiện tại chúng tôi đang đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp mới trong điều trị các bệnh phụ khoa như: Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp Oxygene (O3) trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa…bên cạnh đó kết hợp sử dụng thuốc và phương pháp vật lý trị liệu để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị khí hư có màu lạ hiệu quả, công nghệ tiên tiến

     Tại phòng khám chúng tôi, ngoài việc được điều trị bệnh phụ khoa bằng các phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ y tế tuyệt vời với:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới hỗ trợ đem lại kết quả tốt cho việc chẩn đoán điều trị bệnh.

Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp chị em sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi. Bảo mật thông tin bệnh nhân theo đúng quy định.

Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

Chi phí khám và chữa bệnh tại phòng khám cũng được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng và hợp lý.

Trên đây là thông tin chia sẻ về khí hư có màu lạ, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: