Bỏ thai nội khoa và những khuyến cáo từ chuyên gia

Ngày đăng : 09-11-2019 | Lượt xem : 151

Ngày nay, một bộ phận giới trẻ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn đã tìm đến phương pháp phá thai nội khoa vì cho rằng đây là cách giải quyết vừa an toàn, kín đáo, ít đau, ít ảnh hưởng đến tử cung phụ nữ… mà lại ít tốn kém chi phí. Thực hư thế nào hãy cùng tham khảo phương pháp bỏ thai nội khoa và những khuyến cáo từ chuyên gia chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ PHÁ THAI

Theo bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, thời điểm phá thai thích hợp rơi vào khoảng thai nhi được 5 – 12 tuần tuổi. Vì lúc này tử cung không quá to, bào thai và thai nhi vẫn chưa được hình thành, phản ứng phẫu thuật nhẹ, ra ít máu, thời gian thủ thuật ngắn, hồi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ,…

Nếu phá thai quá sớm (trước 5 tuần): Do phôi thai vừa mới bắt đầu hình thành, nên còn rất nhỏ, rất dễ bị sót thai, điều này dễ làm cho thủ thuật thất bại, nếu như vậy thì sẽ phải làm sạch tử cung một lần nữa.

Bỏ thai nội khoa khoảng thời gian nào thích hợp

Nếu phá thai quá muộn (sau 12 tuần): Do phôi thai có xu hướng lớn dần lên, bào thai đã được hình thành, tử cung cũng mở rộng hơn, khi đó việc tiến hành thủ thuật sẽ gặp khó khăn hơn. Nếu phá thai trong thời điểm này, thai phụ sẽ bị chảy máu nhiều, hồi phục chậm, có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em về sau.

Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nếu muốn phá thai, nhất định phải đi kiểm tra sớm. Nếu như vượt quá thời gian này, quá trình thực hiện thủ thuật phá thai sẽ trở nên phức tạp hơn. Đồng thời, sau khi làm thủ thuật thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sẽ dài hơn, sức khỏe vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DỊCH VỤ BỎ THAI NỘI KHOA: AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI Việt Hải

Để thực hiện phá thai nội khoa an toàn, bảo vệ tử cung, trước khi bỏ thai, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải sẽ tiến hành khám, siêu âm thai, sức khỏe chị em. Nếu đủ điều kiện bỏ thai, chuyên gia sẽ tư vấn cho chị em về quy trình thực hiện và mức phí để chị em an tâm hơn.

Quy trình thực hiện phá thai nội khoa an toàn cho chị em với 3 bước sau:

Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Theo dõi 30 phút, thai phụ có thể ra về.

Bước 2: Sau 48h thai phụ quay lại phòng khám để uống viên thứ 2 làm tử cung co bóp mạnh và đẩy thai ra ngoài. Lúc này chị em sẽ thấy đau bụng và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài). Bác sĩ sẽ theo dõi huyết áp, tim mạch chị em liên tục 3 – 4 giờ, nếu ổn định có thể về nhà tự chăm sóc

Bước 3: Sau 10 – 14 ngày, thai phụ quay lại phòng khám kiểm tra chắc chắn đã phá thai thành công.

Bỏ thai nội khoa an toàn tại Phòng Khám Việt Hải

Bên cạnh tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện phá thai nội khoa an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải trở thành địa chỉ phá thai uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng – là sự lựa chọn hoàn hảo của chị em, bởi những lý do sau:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong thực hiện phá thai an toàn, luôn tận tình chu đáo, giúp chị em bỏ thai nhẹ nhàng, an toàn và ổn định tâm lý.

Nhà thuốc Việt Hải đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế, cung cấp các loại thuốc chất lượng, hiệu quả bỏ thai bằng thuốc đạt 98,5%.

Chi phí bỏ thai hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành bỏ thai.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Có khám trong và ngoài giờ hành chính, giúp chị em thuận tiện sắp xếp đi khám chữa bệnh.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… tạo cảm giác yên tâm, thoải mái suốt quá trình bỏ thai.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin trao đổi của chị em đều được bảo mật kín đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: