Âm đạo có mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 03-10-2020 | Lượt xem : 547

    Âm đạo có mùi hôi nỗi “ám ảnh” của không ít chị em. Tình trạng xuất hiện mùi hôi kéo dài ở vùng kín không chỉ khiến chị em cảm thấy tự ti, xấu hổ, đặc biệt là trước bạn tình mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy âm đạo có mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của bệnh gì?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ÂM ĐẠO CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU LÀ BỆNH GÌ?

    Trong cuộc sống hằng ngày, một số tác nhân sẽ khiến âm đạo có mùi hôi như: mặc quần lót chật chội, bó sát, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, sử dụng băng vệ sinh trong ngày hành kinh bị ứ mùi. Tuy nhiên, những mùi hôi này sẽ được loại bỏ ngay khi bạn khắc phục.

    Nếu âm đạo của bạn có mùi hôi dai dẳng kèm theo hiện tượng khí hư ra nhiều bất thường thì có thể khẳng định chị em đã mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau đây:

Viêm âm đạo: Biểu hiện đặc trưng của bệnh là âm đạo sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều hơn, có màu khác lạ (trắng đục, vàng, xanh, nâu… tùy nguyên nhân gây bệnh), mùi hôi hoặc tanh như cá ươn rất khó chịu,… đặc biệt là khi nhiễm nấm Candida, mùi hôi sẽ dai dẳng hơn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi mắc bệnh lượng khí hư tăng nhiều, có khi lẫn mủ hoặc máu (bệnh nặng), gây ra yểm khí tạo nên mùi hôi hoặc chua, kèm theo ngứa ngáy vùng kín, tiểu buốt, quan hệ đau rát, xuất huyết âm đạo bất thường.

Viêm vùng chậu: Ngoài triệu chứng âm đạo có mùi hôi rất khó chịu, người bị viêm vùng chậu còn thấy đau bụng dưới, đau lưng, kinh nguyệt bất thường, ra máu giữa kỳ kinh, thậm chí là tiểu khó, tiểu rắt, nóng sốt, cơ thể mệt mỏi…

am-dao-co-mui-hoi-benh-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Âm đạo có mùi hôi khó chịu là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm

Bệnh lây qua đường tình dục: Điển hình là bệnh Chlamydia, bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… khiến âm đạo tiết dịch nhiều hơn, có mùi khó chịu, tiểu buốt, tiểu đau, quan hệ đau rát và chảy máu…

Ung thư âm đạo, tử cung: Gần đây tỉ lệ ung thư âm đạo, tử cung có xu hướng trẻ hóa, chị em cần cẩn thận khi âm đạo nặng mùi (tanh như cá hoặc mùi chua), bụng dưới trương lên và đau, cơ thể mệt lả…

Những ảnh hưởng nghiêm trọng khi âm đạo có mùi hôi:

Mũi tên nhấp nháy​ Hôi âm đạo nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, khiến dịch tiết (khí hư) ra nhiều gây nhiều phiền toái, cản trở công việc và phụ nữ thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời.

Mũi tên nhấp nháy Vi khuẩn, virus phát triển và lây lan sẽ gây sang các cơ quan xung quanh viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung cản trở tinh trùng gặp trứng =>vô sinh.

Mũi tên nhấp nháy Đa số chị em khi thấy âm đạo có mùi hôi đều xấu hổ, ngại đi khám và tự tìm cách khắc phục tại nhà,… việc điều trị lung tung không chỉ gây tốn kém mà còn rất nguy hiểm, khiến viêm nhiễm nặng, lở loét, thậm chí tiến triển ung tử cung, ung thư âm đạo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA ÂM ĐẠO CÓ MÙI HÔI NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

    Âm đạo có mùi hôi không chỉ gây rắc rối cho chị em phụ nữ mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, khi nhận thấy âm đạo có mùi hôi chị em nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, đã và đang áp dụng thành công các phương pháp trong việc điều trị vùng kín hôi, bộ phận sinh dục hôi, âm đạo có mùi hôi khó chịu như:

Phương pháp nội khoa: Áp dụng cho mức độ nhẹ, tùy vào từng bệnh lý mà bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống, thuốc đặt phù hợp nhằm kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau và giải quyết bệnh lý nhanh chóng, từ đó khống chế hiện tượng vùng kín, bộ phận sinh dục, âm đạo có mùi hiệu quả, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc tự hỗ trợ điều trị tại nhà.

Các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Nếu âm đạo có mùi hôi do viêm nhiễm phụ khoa nặng, các chuyên gia sẽ tư vấn điều trị bằng các phương pháp Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT… loại bỏ mùi hôi âm đạo nhanh chóng, không đau, triệu chứng bệnh và mùi hôi được loại bỏ ngay tại chỗ, không cần nằm viện, quá trình phục hồi nhanh, không ảnh hưởng tử cung, ngăn ngừa tái phát…

Phòng khám Việt Hải chữa âm đạo có mùi hôi hiệu quả, uy tín

    Mặc dù Tại Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Các chuyên gia đầu ngành cho biết, nếu bạn đang sống và làm việc Tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để khám và hỗ trợ điều trị âm đạo có mùi hôi, bởi:

icon Phòng khám với sự quy tụ của đông đảo đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có tình trạng âm đạo có mùi hôi, sẽ đưa ra những phương án điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp bệnh nhân.

icon Không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến hỗ trợ quá trình khám bệnh phụ khoa nam được nhanh chóng, chuẩn xác.

icon Mọi mức phí đều có hóa đơn rõ ràng và được thông báo trước với bệnh nhân, đảm bảo không phát sinh thêm khoản nếu nếu người bệnh không thực hiện.

icon Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám và điều trị đơn giản, nhanh chóng, người bệnh không cần phải chờ đợi lâu. Mọi thông tin cá nhân đề được bảo mật theo yêu cầu.

Trên đây là những giải đáp về tình trạng âm đạo có mùi hôi khó chịu. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đặt hẹn khám, chị em vui lòng gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: