Phá thai bằng thuốc như thế nào? Có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 09-11-2019 | Lượt xem : 182

      Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều chị em phải trăn trở, cân nhắc có nên giữ lại thai hay không. Với những trường hợp bất đắc dĩ, không còn sự lựa chọn nào khác thì họ phải đành lòng dứt bỏ “giọt máu” của mình. Lúc này phá thai bằng thuốc được nhiều thai phụ nghĩ tới. Điều khiến họ băn khoăn là phá thai bằng thuốc như thế nào, có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI BẰNG THUỐC NHƯ THẾ NÀO?

      Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ ở phụ nữ có thai. Thuốc phá thai có tác dụng làm thai ngừng sự phát triển và tống ra ngoài tương tự như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Khi phát hiện mình có thai và vì nhiều lý do không thể giữ lại đứa bé nhiều chị em tìm cách phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc cần được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

      Mặc dù có nhiều ưu điểm như đơn giản, dễ sử dụng, kín đáo, ít gây tổn thương đến tử cung, độ an toàn cao hơn so với các phương pháp ngoại khoa nhưng không phải ai cũng có thể dùng cách phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả. Để phá thai bằng thuốc thai phụ cần phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã ở trong tử cung.

Thai phụ không quá 35 tuổi.

Thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về máu, tim, huyết áp, mạch…

Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.

Thai phụ cần đảm bảo tâm lý tốt nhất.

      Dùng thuốc uống để đình chỉ thai kỳ có nhiều ưu điểm như: nhanh chóng, đơn giản ít tốn kém chi phí. Phương pháp này không can thiệp vào tử cung nên có thế hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ, không làm tổn thương hay gây rách, thủng tử cung, hạn chế viêm nhiễm và mắc các bệnh lý về phụ khoa, thời gian phục hồi nhanh. Vì thế đây là phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

      Phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không? Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai bằng bất cứ phương pháp nào cũng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Mức độ nguy hiểm của phá thai bằng thuốc sẽ tăng lên nếu không được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín. Lúc này, phá thai bằng thuốc sẽ dẫn tới các nguy cơ sau:

Xuất huyết: Thông thường những ngày đầu sau khi uống thuốc phá thai chị em sẽ thấy xuất hiện hiện tượng chảy máu như tới chu kỳ kinh nguyệt. Xuất huyết sẽ giảm dần trong những ngày tiếp theo nhưng nếu phá thai bằng thuốc không đảm bảo an toàn thì máu sẽ ra nhiều bất thường và kéo dài hơn 7 ngày khiến thai phụ mệt mỏi, mất máu, đột ngột ngất xỉu.

Sót thai, sót rau thai: Phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không khi bị sót thai, sót rau thai? Thông thường, sót thai, sót rau thai sẽ xảy ra nếu phá thai bằng thuốc khi thai quá lớn, thuốc không thể đẩy hết tổ chức thai ra ngoài. Sót thai khiến người bệnh cảm thấy đau bụng âm ỉ, kéo dài.

Viêm nhiễm phụ khoa: Phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không nếu bị viêm nhiễm phụ khoa? Đây là một trong những biến chứng thường gặp khi tiến hành phá thai bằng thuốc không an toàn, là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ sinh sản về sau.

Vô sinh: Khi nhắc tới tác hại này chị em sẽ không còn thắc mắc phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không nữa. Nếu tiến hành thủ thuật không đún yêu cầu thì khả năng vô sinh về sau là điều không thể tránh khỏi. Phá thai nhiều lần được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh về sau.

Chính vì thế, để hạn chế tối đa nguy hiểm khi thực hiện thủ thuật phá thai bằng thuốc chị em cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN, HIỆU QUẢ

      Hiện nay trên địa bàn Hải Phòng đang có hàng trăm cơ sở y tế bao gồm cả bệnh viện công lập và các phòng khám tư nhân có dịch vụ đình chỉ thai kỳ, tuy nhiên Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đông đảo chị em là nhờ vào:

Phá thai với bác sĩ giỏi: Bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai cho chị em đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo thăm khám chính xác, thực hiện phá thai một cách an toàn, nhẹ nhàng.

Cơ sở vật chất khang trang: Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu chủ yếu nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật hay Mỹ,… Các thiết bị này sẽ siêu âm chuẩn đoán một cách chính xác nhất.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chi phí hợp lý

Thuốc phá thai an toàn: Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Phương pháp phá thai tiên tiến: Áp dụng các phương pháp thủ thuật phá thai an toàn hiện đại kết hợp tư vấn và kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai. Đặc biệt sẽ tiến hành siêu âm thai, xác định tuổi thai, sức khỏe thai phụ để áp dụng phương pháp phá thai an toàn phù hợp.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Quy trình phá thai bằng thuốc tại Việt Hải chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chị em chỉ cần theo dõi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng tới công việc, học tập.

Chi phí hợp lý: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Phòng khám Việt Hải được niêm yết bảng giá công khai theo đúng giá sàng do Bộ Y tế quy định. Trước khi thực hiện đều trao đổi cụ thể với thai phụ, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Nếu còn điều gì thắc mắc về phá thai bằng thuốc hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: