Điều trị bệnh giang mai như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 23-07-2020 | Lượt xem : 1006

    Bệnh giang mai là một trong những căn bệnh xã hội cực nguy hiểm, gây ra biến chứng trên hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ sinh dục,… khiến sức khỏe và tính mạng người bệnh bị đe dọa nghiêm trọng. Vậy điều trị bệnh giang mai như thế nào? Chi phí hết bao nhiêu? Dưới đây là những thông tin chia sẻ từ các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Giang mai căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay

    Giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do xoắn khuẩn giang mai (Treponema pallidum) gây ra chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, mẹ truyền sang con. Ngoài ra, việc tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ cá nhân, bơm tiêm hoặc nhận máu có nguồn gốc không rõ ràng,… đều có thể bị lây nhiễm bệnh.

    Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh xuất hiện các triệu chứng giang mai theo 4 giai đoạn chính:

➤ Giai đoạn 1: Trên da xuất hiện các tổn thương viêm loét được gọi là săng giang mai, tập trung ở khu vực dương vật, âm đạo, hậu môn – trực tràng.

➤ Giai đoạn 2: Bệnh nhân xuất hiện nhiều vết đào ban trên khắp cơ thể, có tính chất đối xứng nhau. Những vết đào ban này phẳng với bề mặt da, không bong vảy và không biến mất.

dau-hieu-benh-giang-mai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Giang mai cần chữa trị kịp thời

➤ Giai đoạn tiềm ẩn: Bệnh bước vào giai đoạn tiềm ẩn nên gần như không có triệu chứng, nhưng thực ra xoắn khuẩn giang mai xâm nhập sâu vào hệ thần kinh, hệ tim mạch hoặc hệ xương khớp.

➤ Giai đoạn 3: Trên cơ thể người bệnh xuất hiện nhiều gôm giang mai, củ giang mai gây biến dạng cơ thể, xuất hiện nhiều tổn thương liên quan đến chức năng của hệ tim mạch, thần kinh, xương khớp,… Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.

Những nguy hiểm của bệnh giang mai:

Giang mai ở cơ quan sinh dục gây khó chịu, đau rát, lây nhiễm cho bạn tình

Bệnh tàn phá cơ quan sinh dục, mất chức năng tình dục, có thể dẫn đến vô sinh

Xoắn khuẩn giang mai tấn công vào máu và hệ thần kinh trung ương gây tổn thương cơ quan nội tạng: tim, gan, thận, suy giảm thị lực, phá hoại tổ chức cơ xương gây bại liệt…

Phụ nữ mang thai mắc giang mai không chỉ ảnh hưởng sức khỏe bản thân mà còn truyền bệnh cho thai nhi, gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra bị mù lòa, tổn thương da.

 Do đó, nếu bản thân có hành vi nguy cơ nhiễm giang mai hoặc đã có biểu hiện trên cơ thể: xuất hiện vết loét nông, săng giang mai, đau khớp xương, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch… cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám, xét nghiệm và được tư vấn phác đồ chữa trị khoa học, mang lại hiệu quả cao.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị bệnh giang mai như thế nào hiệu quả?

    Tuy là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu giang mai được phát hiện và điều trị sớm sẽ có thể được chữa khỏi, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Để có thể đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả thì người bệnh cần đến ngay Khoa bệnh xã hội – Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được thăm khám, xét nghiệm cụ thể. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà bác sỹ sẽ ra phác đồ chữa trị thích hợp, như sau:

Chữa giang mai bằng thuốc: Đối với trường hợp bệnh giang mai nhẹ, ở giai đoạn đầu có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu. Bao gồm: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm… Các loại thuốc trị giang mai này có công dụng ức chế xoắn khuẩn, ngăn chặn lây lan, giảm đi các triệu chứng giang mai.

Lưu ý: Thuốc điều trị bệnh giang mai có thể là kháng sinh đặc trị hoặc kháng sinh phổ rộng, cần được sử dụng đúng liều lượng, đúng cách để tránh hiện tượng lờn thuốc. Do vậy, bệnh nhân không được tự ý mua về điều trị.

Chữa giang mai bằng phương pháp hiện đại

Liệu pháp miễn dịch cân bằng: Được xem là một trong những cách chữa bệnh giang mai hiệu quả nhất hiện nay bởi khả năng tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, cùng với đó là việc kết hợp với gene sinh vật để điều hòa khả năng tự miễn dịch của cơ thể, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, tăng sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Ưu điểm của liệu pháp miễn dịch là:

+ Thời gian điều trị ngắn, bệnh nhân không cần nằm viện theo dõi.

+ Không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể.

+ Tỷ lệ thành công cao, không phát hiện trường hợp nào tái bệnh.

– Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu? Tuy giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm nhưng chi phí điều trị lại không quá cao như nhiều người vẫn lo lắng. Nhưng để đưa ra một con số cụ thể cho chi phí khám và điều trị giang mai là điều rất khó bởi nó còn lệ thuộc vào: giai đoạn bệnh, phương pháp điều trị, cơ địa của người bệnh, địa chỉ y tế điều trị,…

 Vì vậy, người bệnh nên sớm đi khám để phát hiện bệnh giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu để bệnh kéo dài, phát triển sang giai đoạn nặng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thậm chí là tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chữa bệnh giang mai ở đâu uy tín tại Hải Phòng?

    Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng điều trị và chất lượng chăm sóc bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa Bệnh xã hội đáng tin cậy. Ngoài sở hữu cách chữa bệnh giang mai tiên tiến được nêu trên đây, Việt Hải còn đạt được những ưu điểm sau:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Bên cạnh đó, họ còn hết mực tâm huyết với nghề và quan tâm, tận tụy hết lòng vì người bệnh.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ được nhập khẩu từ các nước Châu Âu tiên tiến. Giúp chuẩn đoán nhanh, chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Chữa giang mai uy tín, đáng tin cậy tại Phòng khám Việt Hải

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian và công việc đến khám bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Mô hình khám bệnh khoa học “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân, nhằm giúp nam giới nam giới đỡ ngại khi khám chữa bệnh và có thể trao đổi các vấn đề khó nói cùng với bác sĩ. Bên cạnh đó, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án luôn được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

Chi phí khám và chữa bệnh đều được niêm yết theo bảng giá mà Sở Y tế đưa ra. Hơn nữa, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp và các mức chi phí tương ứng trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, để bệnh nhân có thể yên tâm hơn.

 Trên đây là những thông tin xoay quanh về cách điều trị bệnh giang mai cũng như địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín. Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin các bạn có thể nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: