Thuốc chữa mụn rộp sinh dục có hiệu quả không?

Ngày đăng : 23-07-2020 | Lượt xem : 301

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm khiến cho người bệnh cảm thấy hoang mang và lo lắng và câu hỏi được nhiều người bệnh đặt ra luôn xoay quanh vấn đề về thuốc chữa mụn rộp sinh dục. Để giúp người bệnh có có cái nhìn rõ hơn về bệnh mụn rộp sinh dục cũng việc dùng thuốc chữa mụn rộp sinh dục có hiệu quả không? Các chuyên gia bệnh xã hội xin được cung cấp một số thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thuốc chữa mụn rộp sinh dục có tốt không?

Mụn rộp sinh dục do các Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra chóng xâm nhập chủ yếu vào cơ thể người thông qua đường tình dục và một số con đường khác như truyền máu, lây từ mẹ sang con hoặc việc xử dụng chung các đồ dùng cá nhân,…

Mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị mụn rộp sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: gây ra nhiều viêm nhiễm nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, phụ nữ có thai mắc bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi,…  

Thông thường, bệnh mụn rộp có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh chuyên biệt tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh. Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan, các bác sĩ sẽ kê đơn bệnh bằng các loại thuốc đặc trị phù hợp, những loại thuốc này có tác dụng làm giảm các tổn thương, tránh tình trạng mụn rộp lan rộng và làm lành các mụn rộp đang bị lở loét trong một thời gian ngắn.

Mặc dù thế, do cơ thể người bệnh vẫn luôn tồn tại virus HSV nên chỉ cần gặp điều kiện có lợi loại virus này vẫn có thể tấn công trở lại.

Thuốc chữa mụn rộp sinh dục có hiệu quả không được nhiều người quan tâm

Chính vì vậy, để việc dùng thuốc chữa mụn rộp sinh dục đạt hiệu quả cao và giảm khả năng tái phát thì người bệnh cần lưu ý một số điều sau đây:

Thuốc chữa mụn rộp sinh dục phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Dùng thuốc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục theo đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc hay dùng chung với các loại thuốc khác cùng một lúc. Vì việc này có thể gây kháng thuốc, sốc thuốc, dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm, tác dụng phụ gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

Kiên trì dùng thuốc theo liệu trình của bác sĩ, không được tự ý bỏ giữa chừng, ngay cả khi thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm.

Nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian dùng thuốc chữa mụn rộp sinh dục.

Tái khám định kỳ theo lịch của bác sĩ chuyên khoa.

Nếu muốn biết nhanh sơ bộ khoản chi phí phục vụ việc khám và hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc, bạn có thể nhấp ngay [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra con số cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín

Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh mụn rộp sinh dục và đang tìm địa chỉ xét nghiệm nhận biết và hỗ trợ chữa hiệu quả thì có thể đến Chuyên khoa bệnh xã hội – Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng.

Bên cạnh những yếu tố phục vụ tốt Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn thường xuyên cập nhật các kỹ thuật hỗ trợ điều trị, thuốc điều trị mụn rộp sinh dục mới mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức phí hợp lý.

Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động với nhiều ưu điểm nổi trội như:

icon Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết mang lại hiệu quả tối ưu sau liệu trình điều trị mụn rộp sinh dục

icon Phòng khám liên tục cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến giúp nâng cao độ chính xác trong khám chẩn đoán, xét nghiệm và hỗ trợ chữa bệnh. Mặt khác, phòng khám cũng chuyển gia nhiều phương pháp kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý này.

iconCho đến thời điểm này, Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được xem là phương pháp hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả, tiên tiến, được nhiều nước trên thế giới áp dụng hiện đã được Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải áp dụng và mang lại hiệu quả tối ưu cho các ca điều trị mụn rộp sinh dục.

Phòng Khám Việt Hải địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín, hiệu quả

icon Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là, nhà thuốc của phòng khám đạt tiêu chuẩn GPP. Sử dụng các loại thuốc chữa mụn rộp sinh dục có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả của thuốc đã được các chuyên gia trên thế giới nghiên cứu và chứng minh.

icon Phòng khám luôn mang đến không gian thoải mái cho người bệnh. Các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…đều sạch sẽ, thoáng mát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

icon Quy trình đặt hẹn và khám hỗ trợ chữa bệnh được chuẩn hóa, khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, giúp bệnh nhân có thể xuất viện sớm, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày.

icon Chi phí phải chăng, công khai, minh bạch và đúng quy định của ngành y tế. Thêm vào đó, tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật kỹ càng.

Trên đây là thông tin về vấn đề dùng thuốc chữa mụn rộp sinh dục có hiệu quả không. Mọi thắc mắc liên quan hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể ngay lập tức.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: