Mang thai viêm âm đạo nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 09-11-2019 | Lượt xem : 193

      Viêm âm đạo được cho là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến đối với những phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Một số nữ giới không may mắn khi mắc viêm âm đạo trong quá trình mang thai, điều này khiến chị em hết sức lo lắng và cũng có không ít thắc mắc rằng không biết liệu mang thai viêm âm đạo nguy hiểm như thế nào? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM ÂM ĐẠO KHI MANG THAI

      Các chuyên gia cho rằng, viêm âm đạo là một căn bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ hay đã có quan hệ tình dục, đặc biệt trong quá trình mang thai. Nguyên nhân viêm âm đạo khi mang thai do rất nhiều nguyên nhân khác, cụ thể như:

icon Thay đổi nội tiết tố: Khi mang thai, cơ thể bà bầu có những biến đổi lớn về nội tiết tố, hormone estrogen tiết ra mạnh, hình thành nhiều chất glycogen khiến vùng kín trở nên ẩm ướt hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại nấm và vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm, ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

icon Độ pH tại âm hộ-âm đạo thay đổi: Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến viêm âm đạo khi mang thai. Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi mang thai, tính kiềm tại vùng âm hộ – âm đạo sẽ tăng lên rất nhiều nên dễ gây ra viêm nhiễm, ngứa vùng kín.

Viêm âm đạo khi mang thai do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra

icon Vệ sinh không đúng cách: Việc vệ sinh vùng kín không sạch hay thiếu khoa học như sử dụng sữa tắm vệ sinh vùng kín, dị ứng với thành phần có trong nước giặt quần áo hay giấy vệ sinh…. dễ khiến “nơi ấy” trở nên nhạy cảm, tăng nguy cơ bị vi khuẩn tấn công gây viêm âm đạo.

icon Mắc các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, Nhiễm trùng đường tiết niệu, Bệnh lây qua đường tình dục như bệnh giang mai, sùi mào gà, lậu, Chlamydia, Herpes và Trichomonas,…là những bệnh gây viêm âm đạo cho nữ giới khi mang thai.

icon Ngoài ra, còn có có thể do người mẹ mắc bệnh rân mu, viêm nang lông,…gây nên tình viêm âm đạo ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ và thai nhi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MANG THAI VIÊM ÂM ĐẠO NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

      Mang thai là thời kì quan trọng mà chị em cần hết sức chú ý, bởi chỉ cần một vài viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mẹ và cả thai nhi. Và bệnh viêm âm đạo cũng không ngoại lệ.

 Đối với thai nhi: Phụ nữ mắc viêm âm đạo nhưng không được điều trị dứt điểm, khi sinh thường nấm âm đạo sẽ lây nhiễm cho trẻ sơ sinh thông qua cửa âm đạo. Trong trường hợp viêm âm đạo nặng có thể dẫn đến sức khỏe của trẻ sơ sinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng như bị suy dinh dưỡng ngay khi còn trong bụng mẹ, viêm phổi, sinh non hoặc thai ngoài tử cung. Còn có trường hợp viêm kết mạc mắt dẫn đến mù lòa.

Đối với người mẹ: Viêm âm đạo không những gây ra những dấu hiệu viêm âm đạo ngứa ngáy khó chịu mà viêm nhiễm còn có thể lây lan sang các bộ phận lân cận. Bệnh còn nhiễm trùng ngược dòng lên đến tử cung và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe chị em. Nguy hiểm hơn, chị em còn gặp phải tình trạng sinh non, sẩy thai, mang thai ngoài tử cung, nhiễm trùng màng ối… và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Với những nguy hiểm có thể xảy đến khi mắc viêm âm đạo khi mang thai, chị em cần phải đi khám ngay để xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó có cách điều trị viêm âm đạo chính xác nhất nhằm kịp thời chữa trị, nhằm bảo vệ sức khỏe của cả người mẹ và trẻ sơ sinh. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đặt hoặc thuốc uống với liều lượng khác nhau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO KHI MANG THAI HIỆU QUẢ

      Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, việc điều trị viêm âm đạo đối với phụ nữ khi mang thai cần theo sự chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa, để không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

      Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, các bác sĩ tiến hành điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp O3 Oxygen, là một trong những công nghệ tiên tiến hiện nay, giúp việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo đạt kết quả cao, có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, tiêu diệt trực tiếp ổ bệnh, với ưu điểm vượt trội sau: Chữa trị viêm âm đạo không cần uống thuốc, không để lại sẹo, tác dụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả,….

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn quy tụ đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm trong nghề, luôn tìm tòi ra những phương pháp điều trị hiệu quả phù hợp với thể trạng người Việt Nam, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo đều là những phương pháp tiên tiến hiện nay.

Bên cạnh đó, nhân viên y tế tại phòng khám nhiệt tình với người bệnh, chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế. Trong quá trình điều trị, chị em phụ nữ cần kiên trì, thực hiện đúng chỉ định của bác sỹ, không bỏ dở điều trị để có kết quả tốt nhất.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề mang thai viêm âm đạo có nguy hiểm không đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: