Bệnh viện nào phá thai uy tín tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 22-07-2020 | Lượt xem : 1302

Thai phụ phải tiến hành đình chỉ thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn thì việc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên về sản phụ để thực hiện là điều vô cùng khó khăn. Nếu phá thai không đúng cách, phá thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm khó lường, thậm chí tử vong. Vậy làm thế nào để lựa chọn bệnh viện nào phá thai uy tín tại Hải Phòng? Cùng theo theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bệnh viện nào phá thai uy tín tại Hải Phòng?

Bất cứ chị em nào khi đã đi đến quyết định bỏ thai đều mong muốn tìm chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi để có thể thực hiện ca thủ thuật bỏ thai thành công tốt đẹp và an toàn đối với sức khỏe lẫn chức năng sinh sản của chị em về sau. Chính vì lý do đó, chị em thường tìm chọn đến tại những địa chỉ bệnh viện phụ sản lớn trong nước.

Một điều hoàn toàn đúng, tại những bệnh viện phụ sản nhà nước lớn đều uy tín và chất lượng nên sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho hầu hết mọi ca thủ thuật đình chỉ thai. Nhưng mặt trái, nó lại tồn tại khá nhiều bất cập đáng buồn như sau:

Tất cả mọi bệnh viện phụ sản lớn trong nước đều rơi vào tình trạng quá tải. Vì số lượng thai phụ đổ dồn về đây để thăm khám hoặc thực hiện phá thai ở thành phố Hải Phòng quá nhiều, nhưng đội ngũ y tế, bác sĩ và cơ sở vật lại bị giới hạn, nên có thể sẽ khiến chất lượng dịch vụ bị giảm.

Khâu thủ tục khám chữa bệnh còn quá rườm rà, thêm vào đó lại không có người hướng dẫn làm thủ tục nên khiến rất nhiều chị em gặp khó khăn trong vấn đề làm thủ tục khám phá thai.

Bệnh viện nào phá thai uy tín tại Hải Phòng được nhiều chị em quan tâm

Phải xếp hàng bốc số, đợi chờ đến lượt thăm khám mệt mỏi, tốn quá nhiều thời gian, thậm chí có nhiều trường hợp phải chờ đến tận cả ngày. Thật sự rất mệt mỏi, chán chường.

Không có sự bình đẳng giữa các bệnh nhân. Vì hiện nay tại những bệnh viện công khám chữa bệnh theo dạng dịch vụ nên ai có tiền “hiểu theo nghĩa giàu có, gia đình có địa vị” sẽ được ưu tiên thăm khám trước, những đối tượng khác “những người nghèo khám theo bảo hiểm” phải đợi chờ “mòn răng” đến lượt khám.

Vì tình trạng phá thai ở thành phố Hải Phòng tại những bệnh viện công quá đông phải xếp hàng đợi chờ, chen lấn, xô đẩy nên rất dễ xảy ra tình trạng mất cắp “móc túi” vô hình chung bạn lại trở thành nạn nhân trong câu chuyện đáng buồn đó.

Chỉ khám chữa bệnh trong giờ hành chính, khiến người bệnh khó sắp xếp thời gian hợp lý để khám chữa bệnh và gây ảnh hưởng đến công việc, học tập và sinh hoạt.

Đó chính là những bất cập đáng buồn tại bệnh viện công, điều đó khiến mọi người bệnh vô cùng mệt mỏi và chán nản mỗi khi đi khám chữa bệnh tại những bệnh viện lớn. Do đó, hiện nay mọi người thường có xu hướng chuyển sang đình chỉ thai tại những phòng khám đa khoa tư uy tín với một chất lượng dịch vụ vượt trội hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Ý thức được sức khỏe là quan trọng hàng đầu, nhiều chị em tỏ ra băn khoăn, lo lắng liệu đâu mới là bệnh viện phá thai uy tín tại Hải Phòng khi mà mật độ các bệnh viện, phòng khám có chuyên sản phụ khoa mở ra ngày càng dày đặc.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở y tế chính quy, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế Hải Phòng về lĩnh vực phá thai an toàn với tỉ lệ thành công đạt trên 97%, thời gian qua đã trở thành địa chỉ quen thuộc của chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ phá thai an toàn, uy tín

Để tạo được niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân – thai phụ, hơn ai hết các chuyên gia chuyên khoa sản của phòng khám không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, cố gắng hỗ trợ hết sức trong đình chỉ thai kỳ sao cho đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, ổn định tâm lý nhất.

Trái tim Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Tại phòng khám sở hữu đội ngũ các y bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai ở Hải Phòng an an toàn. Luôn đặt tính mạng và sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, nên đảm bảo sẽ không xảy ra biến chứng hay sai sót nào trong quá trình thực hiện thủ thuật đình chỉ thai.

Trái tim Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và thực hiện thủ thuật phá thai đều tiến hành theo đúng trình tự. Đảm bảo kết quả chuẩn xác và đưa ra phương pháp thích hợp, hiệu quả và an toàn.

Trái tim Phương pháp phá thai công nghệ tiên tiến: Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cũng đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại, có cả nội khoa lẫn ngoại khoa. Sau quá trình thăm khám, siêu âm bác sĩ chuyên sao sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với từng trường hợp thai phụ khác nhau. Đảm bảo đem lại hiệu quả cao và an toàn cho thai phụ, giúp bảo vệ tử cung toàn diện và đảm bảo khả năng sinh sản về sau.

Trái tim Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại: Trang thiết bị y hiện đại, chuyên dụng hỗ trợ phá thai an toàn. Bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe tổng thể của thai phụ. Được bảo quản trong môi trường vô trùng và có nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ.

Hệ thống thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ phá thai an toàn, nhanh chóng

Trái tim Chi phí tiết kiệm: Toàn bộ chi phí thực hiện khám phá thai tại phòng khám đều được niêm yết công khai cụ thể một cách rõ ràng hợp lý nên cam kết không xảy ra tình trạng chặt chém chi phí. Đồng thời, luôn có sự thông báo mức phí cũng như có sự đồng ý của chị em, chúng tôi mới bắt đầu tiến hành thực hiện thủ thuật.

Trái tim Không gian riêng tư, bảo mật thông tin: Với quy trình làm việc khoa học, khép kín “một bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo không gian riêng tư, thông tin bảo mật kín đáo nên chị em không cần lo ngại.

Trái tim Chăm sóc chu đáo: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn niềm nở, phục vụ tận tâm,… tạo cho chị em cảm giác thoải mái trong thời gian lưu trú tại phòng khám.

Trái tim Thời gian linh hoạt, dễ dàng sắp xếp: Phòng khám làm việc liên tục từ 7h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn online luôn hoạt động 24/24, giúp chị em tiện trao đổi tình trạng cũng như đặt lịch khám trước.

Trên đây là thông tin về vấn đề bệnh viện nào phá thai uy tín tại Hải Phòng. Mọi thắc mắc hay cần đặt lịch hẹn ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: