Phá thai 1 tuần – phá thai 6 tuần như thế nào?

Ngày đăng : 22-07-2020 | Lượt xem : 657

Phá thai 1 tuần – phá thai 6 tuần như thế nào?” là thắc mắc của nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn. Dưới đây sẽ là chia sẻ của bác sĩ Lý – chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Việt Hải uy tín thành phố Hải Phòng về vấn đề này.  

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai 1 tuần – phá thai 6 tuần như thế nào?

Theo chia sẻ, thai nhi ở giai đoạn đầu và muốn phá thai 1 tuần – phá thai 6 tuần thì áp dụng phương thức dùng thuốc là hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, thuốc phá thai có nhiều tác dụng phụ do đó nếu bạn tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự theo dõi của bác sĩ thì sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Nếu cố tình tự ý uống thuốc thì có thể dẫn tới một số những nguy hiểm như sau:

– Thai chết lưu, sót thai.

– Gây viêm nhiễm tử cung.

– Chảy máu nhiều.

– Đau bụng.

– Buồn nôn dữ dội.

– Nặng có thể gây tử vong cho nữ giới.

Chính vì vậy, phá thai 1 tuần  – phá thai 6 tuần cần được thăm khám, kiểm tra lâm sàng và dưới sự chỉ định dùng thuốc của bác sĩ. Bởi ở mỗi tuần tuổi, phá thai sẽ có những thay đổi khác nhau dù là cùng phương pháp.

Phá thai an toàn trong thời gian nào

Tuổi thai Ưu – nhược điểm
 Phá thai 1 tuần

Không thể phá được, bởi lúc này phôi thai mới hình thành và vẫn còn đang di chuyển vào tử cung.

Nếu có hành vi dùng thuốc phá thai, ngoài việc không có tác dụng thì còn làm bào thai dễ đi lạc gây hiện tượng mang thai ngoài tử cung.

 Phá thai 2 tuần

Ở giai đoạn thai được 2 tuần tuổi, phụ nữ muốn phá thai phải qua thăm khám và kiểm tra tình trạng thai vì tùy cơ địa mà thai đã vào tử cung hoặc chưa.

Nếu thai đã vào tử cung thì áp dụng phương pháp nội khoa này sẽ an toàn và hiệu quả. Nhưng ngược lại, thai vẫn còn lang thang ngoài ống dẫn trứng mà bạn đã dùng thuốc phá thai thì sẽ bị băng huyết, sót thai, nhiễm trùng tử cung… thậm chí là gây tử vong.

 Phá thai 3 tuần
 Phá thai 4 tuần

Thông thường phôi thai đi vào tử cung mất 4 tuần, cho nên thời điểm này phá thai bằng thuốc là thích hợp.

Mặc dù phá thai 4 tuần tuổi chi phí sẽ thấp nhưng đây cũng chưa phải là thời điểm an toàn nhất để bỏ thai. Vì thai nhi vẫn chưa có sự ổn định nên việc xảy ra biến chứng là điều khó tránh khỏi.

 Phá thai 5 tuần

Thai từ 5 tuần đến 6 tuần tuổi nằm trong tử cung thì có thể được chỉ định phá thai bằng thuốc.

Ưu điểm của thời điểm này là phá thai khá an toàn, ít đau đớn, nhanh chóng và không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung. Cũng ít gây ảnh hưởng đến tâm lý chị em phụ nữ, mức độ thành công là 95% với mức chi phí hợp lí, phù hợp với nhiều thai phụ.

 Phá thai 6 tuần
 

Chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc cho bạn miễn phí TẠI [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn, uy tín tại Hải Phòng?

Hiện nay, phá thai bằng thuốc tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải được xem là an toàn, hiệu quả tại Hải Phòng, bởi:

Cơ sở chính quy

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép Sở Y tế – Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng để phòng khám có thể đi vào hoạt động một cách công khai. Giúp cơ sở đạt độ uy tín – tin cậy hơn so với các phòng khám chui, không có giấy phép khác.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Đa khoa Việt Hải đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế.

Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, thoáng mát, tiện nghi và yên tĩnh.

Phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hiểu được tầm ảnh hưởng quan trọng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, đạo đức của đội ngũ y bác sĩ đến hiệu quả phá thai an toàn. Nên Phòng khám Đa khoa Việt Hải đặc biệt chú trọng và quan tâm đến điều này.

Hiện nay các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với nghề và đều được cấp giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Sở Y tế.

Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Phòng Đa khoa Việt Hải với chính sách thăm khám “1 bác sĩ – 1 người bệnh – 1 y tá” sẽ giúp người chị em thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói và nhận được sự giải đáp rõ ràng, tường tận từ bác sĩ.

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ

Phòng khám làm việc từ 7:30- 19:30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết.

Đồng thời, Đa khoa Việt Hải còn xây dựng hệ thống chat online miễn phí 24/24, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chị em bất cứ khi nào.

Chi phí tương xứng với chất lượng

Tất cả các chi phí áp dụng tại phòng khám đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế Hải Phòng và được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám.

Phòng khám không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong liệu trình, không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh.

Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí trước khi bước vào quá trình hỗ trợ điều trị cụ thể.

Chế độ bảo mật thông tin an toàn

Việt Hải là một trong những phòng khám thực hiện chế độ bảo mật thông tin người bệnh an toàn, và hiệu quả cao nhờ không tiết lộ bệnh án ra bên ngoài. Người bệnh có thể yên tâm khi đến với phòng khám.

Để được phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải, bạn chỉ cần:

Gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888  tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh.

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám Đa khoa Việt Hải (Số: 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng ) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và tháo gỡ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: