Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Bao Nhiêu Tiền – Bảng Giá Mới Nhất 2019

Ngày đăng : 06-12-2018 | Lượt xem : 435

Chữa hẹp bao quy đầu là một trong những việc làm thiết thực giúp dương vật nam giới phát triển bình thường. Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm những phương pháp điều trị, địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín thì mức chi phí chữa hẹp bao quy đầu bao nhiêu tiền rất được nam giới quan tâm. Nếu bạn có cùng thắc mắc này mời tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2019?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa hẹp bao quy đầu bao nhiêu tiền là rất khó. Bởi bất kỳ một bệnh lý nào cũng cần có sự thăm khám trước sau đó mới đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp. Cụ thể mức chi phí sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tình trạng ban đầu của dương vật: Hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì quá trình tiểu phẫu sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn so với các trường hợp bị viêm nhiễm. Bởi nếu cắt bao quy đầu do viêm nhiễm thì cần phải tiêu viêm trước để tránh gây viêm nhiễm ngược dòng, do đó chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn.

Phương pháp thực hiện tiểu phẫu: Là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí chữa hẹp bao quy đầu, nếu nam giới áp dụng kỹ thuật hiện đại là xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc mới, tân tiến, sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau thì chắc chắn giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Quá trình phục hồi sau chữa trị: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khác với phương pháp truyền thống đó là tiết kiệm thời gian, không gây đau, xuất viện trong ngày và hạn chế thấp nhất biến chứng xảy ra. Tùy theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà quá trình phục hồi có thể nhanh hoặc chậm, có trường hợp sức đề kháng yếu, giữ vệ sinh không tốt gây viêm nhiễm, phải tái khám nhiều lần dẫn đến phát sinh thêm chi phí.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu: Nếu bạn chọn thực hiện tiểu phẫu ở bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế có máy móc hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với những địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, sau khi thăm khám và xác định tình trạng bao quy đầu ( bị dài, hẹp, nghẹt hay viêm hoặc sưng,…) bác sĩ sẽ đưa ra mức phí điều trị rõ ràng để bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và yên tâm trước khi tiến hành điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI ĐA KHOA Việt Hải

Với tình trạng bệnh viện, phòng khám mọc lên nhiều như hiện nay, để tìm một cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín sẽ gây rất nhiều khó khăn cho nam giới. Nếu ở bệnh viện công, người bệnh phải bốc số, xếp hàng chờ đợi gây tốn nhiều thời gian và công việc bị trì trệ, nếu phải tái khám liên tục, gây ra cản trở cho sinh hoạt của  bệnh nhân.

Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tự hào là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tốt nhất ở Hải Phòng được rất nhiều cánh mày râu trên địa bàn và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết nên rất thuận tiện cho các quý ông bận rộn đến khám và điều trị bệnh.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm nhiệt tình với bệnh nhân, đảm bảo các tiêu chí chuẩn xác, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại, do đó bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, khả năng phục hồi nhanh chóng, không gây biến chứng.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, có đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

Phòng khám đảm bảo giữ bí mật những thông tin về bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, không có sự cho phép của người bệnh thông tin sẽ không tiết lộ ra ngoài với bất kỳ hình thức nào.

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu hợp lý, các hạng mục khám chữa bệnh được công khai, rõ rang, minh bạch.

Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý

– Cảnh báo: Hiện nay có nhiều nam giới chủ quan không thực hiện tiểu phẫu hoặc ngại đến các trung tâm y tế để chữa hẹp bao quy đầu dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm bao quy đầu, nổi mụn dương vật, ung thư dương vật…

Chính vì thế, nếu bạn nhận thấy bất thường ở quy đầu dương vật của mình, muốn trao đổi thêm cùng bác sĩ thì đừng ngần ngại gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới, các chuyên gia nam khoa của chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc chi tiết cho bạn, tư vấn miễn phí, trực tuyến 24/24.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: