Sùi ở háng có nguy hiểm không chữa trị thế nào?

Ngày đăng : 09-11-2019 | Lượt xem : 109

Virus Human Papilloma (HPV)gây bệnh sùi mào gà có thể xâm nhập và phát bệnh ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, trong đó không ngoại trừ sùi ở háng. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, tâm lý, đời sống sinh hoạt của người bệnh, thậm chí là biến chứng ung thư đe dọa đến tính mạng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về bệnh sùi mào gà ở háng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI Ở HÁNG VÀ DẤU HIỆU BỆNH

Sùi mào gà (còn gọi là sùi mồng gà) là loại bệnh xã hội rất khó phát hiện trong giai đoạn đầu và sau một thời gian thì mới xuất hiện những dấu hiệu rõ rệt trên một số bộ phận của cơ thể. Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, thường người bệnh bị sùi ở háng có thể là do:

Quan hệ tình dục không an toàn: Kể cả qua đường miệng hoặc hậu môn với người đang mắc bệnh sùi mào gà.

Lây truyền từ mẹ sang con: Thai phụ nhiễm bệnh sẽ lây sang cho đứa bé trong bụng thông qua nước ối, nhau thai, đường máu,… khi em bé sinh ra sẽ có nguy cơ mắc sùi mồng gà và thậm chí là chết non.

Lây nhiễm qua con đường tiếp xúc: Nếu như người bệnh truyền máu, tiếp xúc qua vết thương hở hoặc có biểu hiện thân mật, dùng chung đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh thì khả năng mắc bệnh sùi mào gà là rất cao.

benh-sui-mao-ga-o-hang

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Sùi ở háng gây mất thẩm mỹ vùng kín và đe dọa đến sức khỏe sinh sản

+ Triệu chứng sùi ở háng: Trên háng, bẹn của nam và nữ xuất hiện mụn thịt, không đau, không ngứa rát, ban đầu thì chỉ bằng cái tăm sau to lên và có biểu hiện lây lan, đó khá giống với những nhú gai. Về sau các u nhú này sẽ có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mồng gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà ở háng còn đi kèm với các triệu chứng khác như: Sốt, buồn nôn và đau rát, khó chịu khi giao hợp, chảy mủ dương vật (nam), ra nhiều khí hư ; chảy máu sau giao hợp (ở nữ),…

+ Tác hại sùi ở háng: Sùi mào gà ở háng rất nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý mà còn dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, biến chứng ung thư dương vật (ở nam giới), ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư hậu môn – đe dọa đến tính mạng. Vậy nên, khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà người bệnh hãy nhanh chóng đén cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bạn đang có triệu chứng sùi mào gà nhưng không chắc chắn, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới miêu tả cụ thể tình hình và được chẩn đoán lân sàng từ bác sĩ chuyên khoa ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI Ở HÁNG HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Việc điều trị sùi mào gà ở háng cần phải căn cứ vào mức độ nặng nhẹ, tình trạng sức khỏe của người bệnh các bác sĩ mới có chỉ định điều trị phù hợp, hiệu quả. Thông thường để điều trị sùi mào gà người bệnh thường được chỉ định dùng thuốc, đốt sùi bằng laser, nitơ, phẫu thuật cắt bỏ sùi,… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ loại bỏ được các nốt sùi và những tổn thương ở bên ngoài mà không ức chế được sự phát triển của virus HPV bên trong, dẫn đến bệnh dễ tái phát.

Nhằm khắc phục được những nhược điểm này và hỗ trợ sùi ở háng hiệu quả, tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải các bác sĩ đang ứng dụng chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT cải tiến mới. Đây là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

 

Phòng khám đa khoa Việt Hải – ứng dụng ALA-PDT chữa sùi mào gà hiệu quả

Ưu điểm của phương pháp chữa sùi mào gà ALA-PDT

An toàn, chính xác: Xác định chính xác vùng bệnh, loại bỏ vùng tổn thương nhanh chóng và tiêu diệt hết virus sùi mào gà mà không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

Ức chế sự phát triển của virus: Sau khi sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ hết tổn thương do virus HPV gây ra. ALA-PDT sẽ kích hoạt miễn dịch gây ức chế sự phát triển của virus HPV, cắt đứt chuỗi tế bào virus, tiêu diệt các tổn thương, tổ chức viêm và hạn chế nguy cơ bệnh lây lan.

Giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng: Cải thiện bệnh trong thời gian ngắn, tái tạo lại các tế bào tổn thương, tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, đặc biệt là không để lại sẹo sau điều trị, tính thẩm mỹ cao.

Ngăn ngừa tái phát: ALA-PDT  kích thích hệ thống miễn dịch nhằm tăng khả năng kháng nguyên virus gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi kết hợp với trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu, chi phí khám và chữa bệnh hợp lý tuân theo quy định chính sách của Bộ Y Tế ban hành; thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 sáng đến 19h30 tối giúp cho bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Việt Hải – địa chỉ chính quy được Sở Y Tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Mọi thắc mắc về bệnh sùi ở háng, các bạn hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888để được đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ trực tiếp và đưa ra lời khuyên tốt nhất. Mọi thông liên lạc, cuộc trò chuyên được bảo mật tuyệt đối an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: