Dùng thuốc phá thai an toàn theo chỉ dẫn bác sĩ

Ngày đăng : 22-07-2020 | Lượt xem : 5510

Nữ giới có thai dưới 7 tuần tuổi có ý định phá thai thường sẽ được các bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây là cách đình chỉ thai đơn giản, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng quy trình thì khả năng gây ra biến chứng đối với nữ giới vẫn là rất cao.

Các chuyên gia phụ khoa Phòng khám Đa khoa Việt Hải khuyến cáo, để bảo vệ chức năng sinh sản và tính mạng của bản thân thì chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện phá thai an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp phá thai bằng thuốc như thế nào?

Các bác sĩ cho biết, để thực hiện thủ thuật phá thai sớm bằng thuốc an toàn, chị em cần lựa chọn những địa chỉ uy tín. Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thiết bị, máy móc hiện đại thì mới an toàn. Thông thường, sử dụng thuốc phá thai an toàn phải được thực hiện theo đúng quy trình sau:

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

iconKiểm tra sức khỏe

Không phải thai phụ nào cũng có thể sử dụng phá thai nội khoa an toàn mà cần tiến hành kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán để biết có đủ điều kiện để dùng thuốc phá thai không.

Mũi tên nhấp nháyTuổi thai nhi: thai nhi phải dưới 7 tuần tuổi (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng).

Mũi tên nhấp nháyVị trí thai nhi: thai nhi đã nằm vào trong tử cung.

Mũi tên nhấp nháySức khỏe thai phụ: thai phụ không mắc các bệnh liên quan đến tuyến thượng thận, gan, bệnh tiểu đường, tim mạch, hen suyễn, máu khó đông, viêm nhiễm âm đạo,…cũng không được dùng thuốc phá thai.

Các bác sĩ sẽ giải thích cho bạn về quá trình phá thai bằng thuốc an toàn để bạn nắm rõ, chuẩn bị tâm lý và phải ký vào đơn tự nguyện phá thai.

iconTiến hành dùng thuốc phá thai an toàn

Mũi tên nhấp nháySau khi kiểm tra sức khỏe đạt yêu cầu, bạn sẽ uống viên thuốc phá thai đầu tại cơ sở. Thuốc này có tác dụng làm thai nhi ngừng phát triển. Sau khi uống thuốc, có thể bạn vẫn thấy bình thường nhưng cũng có thể chảy máu âm đạo. Sau 30 phút nếu không có biểu hiện bất thường bạn có thể trở về nhà.

Mũi tên nhấp nháySau 2 ngày, bạn quay lại cơ sở y tế để uống viên thứ 2. Khoảng 30 phút đến 4 giờ, bạn sẽ có triệu chứng đau bụng, ra máu cục, lúc này thai được đẩy ra ngoài. Bạn cần nghỉ ngơi trong giai đoạn này, tránh những vận động mạnh, tâm lý thoải mái.

Sau 2 tuần phá thai nữ giới nên đến cơ sở y tế thăm khám lại

iconKiểm tra lại sau khi phá thai bằng thuốc

Mũi tên nhấp nháySau 2 tuần bạn đến kiểm tra lại để biết rằng bao thai đã ra ngoài hết. Trong trường hợp sót thai, lưu thai… bác sĩ sẽ phải sử dụng phương pháp phá thai khác để đưa bào thai ra ngoài. 

Mũi tên nhấp nháySau khi bỏ thai bằng thuốc an toàn, chị em cần nghỉ ngơi theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Chú ý thay băng vệ sinh đều đặn để tránh viêm nhiễm. Sử dụng cách phá thai bằng thuốc không cần phải kiêng cử gì trong ăn uống, cần bổ sung thêm dinh dưỡng. Quan trọng là phải theo dõi nếu thấy có bất kỳ hiện tượng lạ, đau bụng dữ dội, băng huyết… thì cần đến ngay cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Hải đã và đang là địa chỉ phá thai an toàn tại TP.Hải Phòng, được nhiều chị em phụ nữ an tâm lựa chọn.

Dấu tickPhòng khám hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản dày dặn kinh nghiệm trong nghề, có bằng cấp chính quy và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn khắp cả nước.

Dấu tickTrang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, vô trùng nên quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật đều diễn ra suôn sẻ, thành công.

Phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải

Dấu tickCơ sở hạ tầng khang trang, không gian thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Bệnh nhân không cần xếp hàng bốc số, chờ đợi lâu.

Dấu tickQuy trình thăm khám chuyên nghiệp, kín đáo chỉ có “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nên chị em có thể thoải mái trò chuyện, mọi thông tin bệnh án đều được bảo mật.

Dấu tickPhòng khám Việt Hải đang áp dụng tất cả các biện pháp phá thai an toàn nên chị em cứ an tâm thăm khám, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp đình chỉ thai phù hợp, an toàn.

Dấu tickChi phí phá thai luôn công khai minh bạch theo đúng khung quy định của Sở Y tế đưa ra. Nên mức giá sẽ phù hợp với tất cả mọi người, không có tình trạng “chặt chém” như nhiều địa chỉ khác.

Mũi tên nhấp nháyNếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về cách phá thai bằng thuốc an toàn, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về cách thực hiện một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Việt Hải luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 để nhận được sự hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: