Những lý do dẫn đến tình trạng ít ham muốn ở nam giới

Ngày đăng : 09-11-2019 | Lượt xem : 189

Theo các chuyên gia, tỉ lệ giảm ham muốn tình dục thường tăng theo độ tuổi, tuổi càng cao thì tỉ lệ giảm ham muốn càng tăng. Ngày càng có nhiều nam giới ít ham muốn tình dục khi độ tuổi còn rất trẻ. Vậy những lý do nào gây nên tình trạng này? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG LÝ DO DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG ÍT HAM MUỐN Ở NAM GIỚI

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, có thể do yếu tố tâm lý, ảnh hưởng từ đời sống sinh hoạt hằng ngày hoặc do bệnh lý:

Stress: Các hormone do cơ thể tiết ra khi bị stress như adrenaline và cortisol có thể khiến bạn giảm ham muốn tình dục. Stress cũng có thể chiếm lấy tâm trí bạn, khiến bạn không còn thời gian để suy nghĩ về vấn đề quan hệ tình dục nữa;

Mệt mỏi: Nghiên cứu trên tạp chí Journal of Sex Medicine cũng cho thấy thiếu ngủ làm tăng nồng độ hormone cortisol, dẫn đến giảm ham muốn tình dục;

Hormone mất cân bằng: Nồng độ testosterone và estrogen của bạn thấp tự nhiên dẫn tới ham muốn tình dục thấp;

Những lý do dẫn đến tình trạng ít ham muốn

Trầm cảm: Sức khỏe tinh thần kém, các triệu chứng trầm cảm hoặc bất kỳ bệnh lý tâm thần nào cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn. Thuốc chống trầm cảm cũng ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục;

Suy tuyến giáp: Suy giáp ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, từ đó làm chậm quá trình sản xuất hormone điều chỉnh ham muốn;

Lười vận động: Không hoạt động thể chất, tăng cân, căng thẳng về tinh thần đều có thể gây ra những thay đổi trong quá trình sản xuất hormone, đặc biệt là hormone giới tính testosterone và estrogen.

Ở nam giới, suy giảm testosterone là nguyên nhân chính gây giảm ham muốn, khó cương cứng dương vật. Sự suy giảm testosterone có thể do rất nhiều nguyên nhân như như điều kiện sức khỏe không đảm bảo ở một số bộ phận như tuyến yên, dương vật… và một số yếu tố khác. Điều này thường xảy ra ở những nam giới bị bệnh đái tháo đường và béo phì. Ngoài ra suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới còn do tác động của tuổi tác.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ít ham muốn cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia >>> Click ngay bảng chat dưới đây

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG ÍT HAM MUỐN Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Đối với nam giới, yếu sinh lý hay ít ham muốn như là một đòn chí mạng đánh vào bản lĩnh đàn ông của nam giới. Vì thế khi mắc bệnh, anh em thường có tâm lý dấu bệnh hoặc tự điều trị tại nhà bằng những món ăn truyền miệng hoặc thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi,…không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Điều này khiến cho bệnh càng trở nặng mà còn gây ra những biến chứng nặng nề khác.

Do đó, các anh nên chủ động và có nhiều kiến thức hơn về việc điều trị tình trạng ít ham muốn của mình. Cách tốt nhất là đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh nam khoa uy tín

Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị các bệnh nam giới, nhất là bệnh yếu sinh lý và ít ham muốn.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, không nghỉ ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết giúp cho người bệnh dễ dàng sắp xếp công việc.

Chi phí chữa bệnh công khai, minh bạch, trước khi thực hiện các thủ thuật, các bác sĩ sẽ thông báo trực tiếp cho người bệnh giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình điều trị.

Cơ sở khám chữa bệnh khang trang, với hệ thống máy móc được nhập khầu từ nước ngoài, phòng khám chữa bệnh, phòng tiểu phẫu luôn trong tình trạng vô trùng.

Quy trình khám bệnh khép kín với 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh giúp nam giới yên tâm thổ lộ tình trạng bệnh.

Thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải khám và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới gặp trục trặc trong chuyện chăn gối, giúp các anh lấy lại bản lĩnh, phong độ và phục hồi sức khỏe nhanh chóng nhất. Chính vì thế, đây hoàn toàn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để nam giới lựa chọn chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.

Nam giới có thể đặt lịch hẹn hoặc có những thắc mắc về tình trạng bệnh, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí 24/7.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: