Điều trị sùi mồng gà ở vùng kín như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 148

Sùi mồng gà là một trong các bệnh xã hội phổ biến hiện nay, lây truyền chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Cũng chính vì vậy mà bệnh thường xuất hiện đầu tiên tại vùng kín. Vậy sùi mào gà vùng kín có nguy hiểm không? Điều trị sùi mồng gà ở vùng kín như thế nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về căn bệnh này trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Sùi mồng gà ở vùng kín là gì?

Theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, sùi mồng gà ở vùng kín hay còn gọi là sùi mào gà vùng kín xuất phát chủ yếu từ việc quan hệ tình dục không an toàn (kể cả quan hệ bằng hậu môn) với người mắc bệnh. Đặc biệt là những nam giới thường xuyên quan hệ bừa bãi với gái hành nghề mại dâm, massage kích dục,… có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao.

Ngoài ra, sùi mồng gà ở vùng kín có thể do tiếp xúc gián tiếp như: sử dụng chung quần lót, bồn cầu, khăn tắm hoặc tiếp xúc với vết thương hở rồi vô tình bôi lên vùng kín,…

Điều trị sùi mồng gà ở vùng kín như thế nào hiệu quả?

Sùi mào gà ở vùng kín nam và nữ giới, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời không những ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn khiến người bệnh đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

Ở nam giới

Viêm nhiễm lây lan trên diện rộng tới nhiều cơ quan sinh dục khác gây viêm nhiễm cục bộ như: viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,… Về lâu dài, sẽ làm suy giảm chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật.

Ở nữ giới

Sùi mào gà lây lan nhanh và lấn sâu vào bên trong cơ quan sinh dục nữ như tử cung gây ra hàng loạt viêm nhiễm ở những bộ phận này, nếu không có biện pháp hỗ trợ điều trị sớm có thể dẫn đến ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung. Những phụ nữ đang mang thai thì sùi mào gà sẽ lây nhiễm từ mẹ sang thai nhi gây sinh non, sảy thai, dị tật bẩm sinh,…

icon Có thể thấy với mức độ nguy hiểm kể trên, khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh sùi mào gà ở vùng kín thì bạn hãy nhanh chóng đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Bạn nghi ngờ không biết liệu mình có đang bị sùi mồng gà. Click vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được chẩn đoán trực tiếp miễn phí từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị sùi mồng gà ở vùng kín hiệu quả

Các chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, khi phát hiện ra các dấu hiệu của sùi mồng gà vùng kín người bệnh cần nhanh chóng đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các chuyên gia khám, chẩn đoán tình trạng bệnh cụ thể từ đó mới có thể đưa ra một phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn, phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị sùi mồng gà ở vùng kín uy tín

Hiện nay, vẫn chưa có một loại thuốc đặc trị nào có thể loại bỏ hẳn các virus gây bệnh. Tuy nhiên, sùi mào gà ở âm đạo có thể được khắc phục, ngăn chặn sự phát triển lan rộng của thương tổn và loại bỏ các triệu chứng bằng một số phương pháp như:

Phương pháp nội khoa dùng thuốc

Người bệnh sẽ được các chuyên gia chỉ định dùng thuốc uống, thuốc bôi phù hợp.

Thuốc chỉ có tác dụng ở giai đoạn bệnh nhẹ, giúp khống chế và ngăn chặn không cho bệnh phát triển nặng hơn. Cần phải kiên trì và tuân theo liều lượng, giờ giấc mà chuyên gia đưa ra, tránh ngưng thuốc giữa chừng hay dùng thêm nhiều loại thuốc khác, dùng thuốc nam, thuốc bắc, các bài thuốc đông y,… gây lờn thuốc, bệnh phát triển nặng gây nhiều khó khăn trong hỗ trợ điều trị sau này.

Phương pháp vật lý trị liệu

Sử dụng các phương pháp vật lý trị liệu như: đốt điện, dùng nitơ lỏng áp lạnh, dùng tia laser để loại bỏ các nốt sùi, giảm tổn thương.

Tuy nhiên những phương pháp này thường gây cảm giác đau đớn cho người bệnh, các nốt sùi sau khi được loại bỏ hồi phục khá chậm có thể gây ra viêm nhiễm.

Phương pháp điều trị sùi mồng gà ở vùng kín bằng kỹ thuật ALA – PDT

Đây được xem là phương pháp hiện đại, đạt được hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở vùng kín.

Phương pháp ALA-PDT điều trị bệnh sùi mồng gà ở vùng kín hiệu quả

Nguyên lý chính của phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà âm đạo bằng kỹ thuật ALA – PDT dựa trên sự tác động qua lại của ánh sáng có tần số cao, sản sinh ra một lưỡng lớn oxy singlet, chiếu các tia huỳnh quang trực tiếp vào các nốt sùi, vùng bị tổn thương hỗ trợ chữa các nốt sùi từ trong ra ngoài hiệu quả, loại bỏ các u nhú, nốt sùi, loại bỏ mầm bệnh, thúc đầy quá trình sản sinh ra tế bào mới.

ALA – PDT với nhiều ưu điểm như:

Thời gian hỗ trợ điều trị diễn tra trong thời gian ngắn, người bệnh hồi phục nhanh chóng sau khi được hỗ trợ điều trị.

Hạn chế không gây đau cho người bệnh, ít chảy máu, hiệu quả thẩm mỹ cao, hạn chế sẹo.

Loại bỏ các mụn sùi nhanh chóng, hạn chế nguy cơ bệnh phát triển trở lại.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng phương pháp này vào điều trị và trả lại sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân mắc sùi mào gà.

Tại phòng khám với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ đắc lực từ sự kết hợp của hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng sạch sẽ đảm bảo đem đến kết quả điều trị tối ưu nhất. Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho bệnh nhân theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân- 1 phòng bệnh”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa phải. Do đó, bệnh nhân nên đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề điều trị sùi mồng gà ở vùng kín như thế nào hiệu quả đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: