Các loại thuốc bỏ thai an toàn hiện nay mà chị em nên biết

Ngày đăng : 13-03-2024 | Lượt xem : 105

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Phá thai bằng thuốc là phương án đầu tiên chị em nghĩ đến khi biết bản thân mang thai ngoài ý muốn bởi tính đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp. Tuy nhiên, thuốc phá thai nên dùng loại nào? Mua thuốc phá thai ở đâu chất lượng, chi phí hợp lý? Thì phần lớn chị em lại không nắm rõ. Chuyên khoa tư vấn giải đáp chi phí phá thai an toàn tại Đa Khoa Việt Hải sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề ngay sau đây.

CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN DÀNH CHO CHỊ EM MUỐN BỎ THAI

Phá thai bằng thuốc với công dụng chấm dứt quá trình thai nghén và co bóp dạ con nhằm đẩy thai ra ngoài. Phương pháp này nếu sử dụng đúng cách có thể đạt hiệu quả cao.

Nhiều chị em rất muốn dùng thuốc để phá thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn vì phương pháp này có những ưu điểm lớn như sau:

 Loại bỏ thai đơn giản, kín đáo, không tốn nhiều chi phí.

Đảm bảo tính an toàn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, ít ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chị em.

Các điều kiện có thể sử dụng thuốc phá thai:

Thai dưới 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng)

Thai đã vào nằm trong tử cung của người mẹ

Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc

Đảm bảo sức khỏe tốt, không bệnh phụ khoa, không tim mạch, rối loạn đông máu, hen suyễn, huyết áp…

Tuy nhiên, nếu chị em phụ nữ tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc ở các cơ sở y tế kém chất lượng, không có giấy phép sẽ rất nguy hiểm, dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng như:

Mũi tên nhấp nháy Gây co thắt dữ dội ở dạ dày, xuất huyết nghiêm trọng, băng huyết, mất máu, thiếu máu…

Mũi tên nhấp nháy Xuất hiện các phản ứng dị ứng với thành phần của thuốc phá thai như nổi mẩn đỏ, ngứa, buồn nôn, chóng mặt, tụt huyết áp, ngất xỉu,…

Mũi tên nhấp nháy Xảy ra các biến chứng sót thai, sót nhau, thai chết lưu, nhiễm trùng tử cung,… gây tổn thương cho buồng trứng và vòi trứng.

Mũi tên nhấp nháy Có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ, thậm chí là tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Vậy nên, các chuyên gia khuyến cáo: “Chị em phụ nữ nên đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm và đánh giá sức khỏe toàn diện. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp phá thai phù hợp với tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ trong mỗi tình huống cụ thể.”

Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn mọi vấn đề cũng như đặt lịch phá thai với giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ HỢP LÝ?

Theo quy định hiện hành, thuốc phá thai chỉ được phép lưu hành và cung cấp cho thai phụ có nhu cầu bỏ thai tại các bệnh viện hoặc phòng khám được cấp phép. Vì vậy, những loại thuốc mà chị em mua ở bên ngoài hay mua Online là thuốc trái phép, có thể không đạt chất lượng… Việc sử dụng “tiềm ẩn” những nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng.

Chính vì thế chị em không nên mua thuốc phá thai ở bất cứ một địa chỉ nào ở bên ngoài. Thay vào đó, nên đến các phòng khám chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa để thăm khám, kiểm tra và thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc.

Nếu đang băn khoăn mua thuốc phá thai ở đâu tại TP Vinh đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý? thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi (Địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An) là một trong những lựa chọn uy tín với những ưu điểm như:

Được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc phá thai an toàn, chất lượng, giá cả niêm yết.

 Quy trình thực hiện phá thai nhanh chóng, an toàn, đặt sức khỏe phụ nữ lên hàng đầu, tư vấn cụ thể để chị em an tâm.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn, giúp bỏ thai hiệu quả và ổn định tâm lý thai phụ.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng được đầu tư đầy đủ, đảm bảo vô trùng; chẩn đoán tuổi thai chính xác, tư vấn phá thai an toàn tùy vào từng trường hợp.

Về chi phí khám và phá thai thì chị em yên tâm, ở đây chúng tôi niêm yết công khai, để đảm bảo chị em phá thai an toàn với chi phí phải chăng và hợp lý nhất.

Mô hình đình chỉ thai riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Toàn bộ các thông tin cá nhân của chị em khi đến phòng khám được bảo mật tuyệt đối.

Ngày giờ làm việc của phòng khám linh hoạt, từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, khám trong & ngoài giờ hành chính (chi phí không đổi) đáp ứng đầy đủ cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

 Một lần nữa các chuyên gia y tế nhấn mạnh: Chị em không nên mua thuốc phá thai ở bất cứ một địa chỉ nào ở bên ngoài. Thay vào đó, nên đến các phòng khám chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa để thăm khám, kiểm tra và thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc.

Đặt Hẹn Online ngay! Click Tại Đây

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Lợi ích của Đặt Hẹn Online

+ Được ưu tiên khám ngay khi tới không cần chờ

+ Được phục vụ chu đáo hơn khi đặt trước

+ Được chọn thời gian khám linh động và yêu cầu bác sĩ khám chữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: