Phá thai bằng thuốc mua ở đâu an toàn?

Ngày đăng : 13-03-2024 | Lượt xem : 100

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai được nhiều chị em muốn áp dụng khi có nhu cầu đình chỉ thai. Hơn nữa, có những trường hợp muốn tự ý mua thuốc phá thai bên ngoài về áp dụng mà không cần đến cơ sở chuyên khoa y tế. Vậy thì phá thai bằng thuốc mua ở đâu an toàn? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn. 

Mũi tên nhấp nháyNếu bạn không có nhiều thời gian đọc bài viết? hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ!

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phá thai nội khoa), là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để kết thúc quá trình thai nghén một cách tự nhiên mà không cần can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung. Cơ chế của thuốc phá thai là làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung và kích thích co bóp tử cung mạnh để đẩy túi thai ra ngoài.

Về căn bản, phá thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động từ bên sâu bên trong cơ thể. Do đó, muốn phá thai bằng thuốc an toàn chị em cần phải tuân thủ những chỉ dẫn, cũng như quy trình phá thai bằng thuốc an toàn được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Điều kiện để phá thai bằng thuốc an toàn:

► Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào tử cung.

► Túi thai có kích thước không quá 2.3cm.

► Thai phụ không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai.

► Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim, thận, tiểu đường, huyết áp hoặc các bệnh lý phụ khoa khác.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC MUA Ở ĐÂU AN TOÀN?

Thuốc phá thai được bán rất nhiều tại những cơ sở y tế lớn nhỏ hoặc tại những hiệu thuốc lớn. Tuy nhiên, chị em cần nên biết một điều rằng, thuốc phá thai chỉ thực sự an toàn và hiệu quả khi nó được sử dụng dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong các bệnh viện hoặc phòng khám lớn được cấp phép và kiểm định chặt chẽ của Bộ Y Tế.

– CẢNH BÁO: Thai phụ KHÔNG ĐƯỢC tìm mua những loại thuốc phá thai bán trôi nổi trên thị trường, bán qua mạng… để bỏ thai tại nhà. Vì đây đều là những loại thuốc không được kiểm định về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng… Và khi uống phải chị em rất dễ gặp phải các biến chứng khôn lường như:

Mũi tên nhấp nháySót thai/sót nhau thai: Dùng thuốc phá thai kém chất lượng và không có sự giám sát từ bác sĩ chuyên khoa sẽ dễ để sót thai/sót nhau thai. Thai/nhau thai tồn tại lâu trong cơ thể sẽ dần hoại tử, viêm nhiễm.

Mũi tên nhấp nháyBăng huyết: Tự ý phá thai bằng thuốc trôi nổi trên thị trường có thể gây băng huyết, máu chảy ồ ạt không ngừng rất nguy hiểm. 

Mũi tên nhấp nháyDị tật thai nhi: Phá thai bằng thuốc sai cách, bào thai vẫn có khả năng phát triển. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thuốc, trẻ khi sinh ra dị dị tật bẩm sinh.

Mũi tên nhấp nháyVô sinh – hiếm muộn: Tự ý dùng thuốc phá thai giả, hết hạn sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tử cung, cổ tử cung. Về sau khi chị em muốn mang thai, trứng đã thụ tinh sẽ khó bám vào tử cung để làm tổ. Do đó, làm tăng tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, các chuyên gia y tế – bác sĩ chuyên Sản phụ khoa khuyến cáo chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn đừng vì ham rẻ hay một lý do nào đó mà tự ý mua thuốc phá thai về dùng tại nhà. Thay vào đó, nếu buộc phải phá thai thì nên chọn đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai và tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp cho chị em. 

Mũi tên nhấp nháy Bạn muốn biết cụ thể về chi phí phá thai bằng thuốc! NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới, chuyên gia đang online sẽ giải đáp cho bạn.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC Ở ĐÂU AN TOÀN?

Để lựa chọn một cơ sở phá thai bằng thuốc an toàn, những ai đang sinh sống trên địa bàn tại TP Vinh thì có TP Vinh thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là địa chỉ đình chỉ thai bằng thuốc uy tín, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng sẽ giúp chị em có thể an tâm.

Những tiêu chí uy tín tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi như sau:

Dấu tick Có sự kiểm định: Phòng khám phá thai hoạt động dưới sự kiểm định chặt chẽ của Sở Y Tế, đa dạng các thủ thuật phá thai cho mọi độ tuổi thai nhi.

Dấu tick Quy trình: Quy trình phá thai tại phòng khám được thực hiện một cách nghiêm ngặt, thai phụ qua quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo điều kiện thực hiện an toàn.

Dấu tick Đội ngũ y bác sĩ: Thủ thuật phá thai được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ sản khoa có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, nhẹ nhàng, thấu hiểu tâm lý, chăm sóc kỹ lưỡng.

Dấu tick Phương pháp phá thai an toàn: Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng nhiều kỹ thuật phá thai tiên tiến, hiện đại như phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai,… giúp phá thai an toàn, hồi phục nhanh, hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân.

Dấu tick Chi phí đình chỉ thai: Chi phí thực hiện đều tuân theo đúng quy định, tất cả các khoản thu đều có hóa đơn thanh toán rõ ràng và thông báo trước để thai phụ có thể yên tâm đình chỉ thai.

Dấu tick Có sự bảo mật: Phòng khám cam kết việc thực hiện bảo mật thông tin cho thai phụ. Hơn nữa phòng thủ thuật kín đáo, chỉ diễn ra với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, vô trùng sạch sẽ. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Dấu tick Thời gian: Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ nhật, lễ tết và ngoài giờ hành chính, giúp thai phụ dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lý đến khám phá thai ngoài ý muốn.

Lựa chọn địa chỉ phá thai có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của chị em. Vì vậy, khi buộc lòng phải đình chỉ thai, hãy tìm cho mình một cơ sở thật sự uy tín. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc CLICK TẠI BẢNG CHAT hiển thị trên website để được tư vấn miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: