Những điều bạn cần biết về phá thai 20 tuần

Ngày đăng : 12-03-2024 | Lượt xem : 135

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Phá thai 20 tuần tuổi là điều chẳng dễ dàng đối với thai phụ, đặc biệt khi phải đối mặt với những trường hợp bất khả kháng bắt buộc. Tuy nhiên, phá thai ở giai đoạn này có được không phá thai 20 tuần phương pháp nào an toàn? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu đáp án qua bài viết dưới đây.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN CHỊ EM PHÁ THAI 20 TUẦN 

Thông thường thai 20 tuần tuổi (tức 5 tháng tuổi) gần như đã gần như đã hoàn thiện các bộ phận trong cơ thể, phía  bên ngoài làn da bé đã bắt đầu hình thành nên các mạch máu và hệ thần kinh.

Ở giai đoạn này, người mẹ có thể cảm nhận rõ được sự chuyển động của bé, nên việc phá thai ở giai đoạn này rất nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng có không ít các trường hợp buộc phải bỏ phá thai 20 tuần vì:

► Sức khỏe của mẹ bầu không đảm bảo.

► Thai nhi dị tật, phát triển khiếm khuyết.

► Thai chết lưu, ngừng tim thai.

► Thai phụ bị động thai không thể giữ được bé,…

– Theo đó, vì là thai lớn, đã gắn kết chặt chẽ với người mẹ nên việc quyết định phá thai ở tuần tuổi này cần được cẩn trọng. Đặc biệt, thai phụ không được ham rẻ mà chọn bừa cơ sở phá thai “dởm”, không có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp phá thai không đảm bảo.

– Nếu lựa chọn sai, sẽ khiến chị em dễ bị rơi vào những biến chứng nguy hiểm như: sót nhau, sót thai, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa, dính buồng tử cung, thủng/rách tử cung, vô sinh, tắc ống dẫn trứng, dễ sảy thai, tâm lý bị ảnh hưởng, tính mạng bị đe dọa,… nên cần phải lưu ý hơn khi thực hiện đình chỉ thai ở tuần 20 này.

Phá thai 20 tuần tuổi có nguy hiểm không? Tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa [ Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online].

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 20 TUẦN HIỆU QUẢ

Phá thai 20 tuần tuổi không giống như phá thai 1-2 tháng có thể áp dụng phương pháp nội khoa như dùng thuốc, ngoại khoa như nạo, hút thai mà phải tiến hành đình chỉ thai bằng phương pháp phức tạp hơn. Hiện nay phương pháp phá thai 20 tuần an toàn và kín đáo là phương pháp Kovax.

• Phương pháp Kovax là phương pháp dùng cho thai kỳ trên 18 tuần tuổi, thai đã hoàn toàn vào tử cung của người mẹ.

• Để thực hiện phá thai 20 tuần bằng Kovax an toàn, các chị em phải không mắc các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp hoặc rối loạn đông máu,…

Quy trình tiến hành phá thai:

– Bước 1: : Thăm khám và kiểm tra sức khỏe của thai phụ một cách toàn. Đồng thời, tiến hành kiểm tra thử thai, siêu âm để xác định chính xác độ tuổi thai và sức khỏe thai phụ

– Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để phòng ngừa nhiễm trùng, lây nhiễm chéo khi thủ thuật. Và tiêm/ngậm thuốc gây tê giảm đau trước khi thực hiện phá thai

– Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành đưa một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ.

– Bước 4: Tiến hành tiêm chất để kích thích, co bóp tử cung và đẩy toàn bộ thai ra ngoài như quá trình sinh non thông thường.

– Bước 5: Kiểm tra sức khỏe sau khi thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Để biết thêm về chi phí và cách phá thai 20 tuần tuổi, chị em hãy click vào BẢNG CHAT BÊN DƯỚI!

PHÁ THAI 20 TUẦN Ở ĐÂU AN TOÀN?

Tại TP Vinh và các tỉnh thành lân cận, để thực hiện đình chỉ thai an toàn chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám được xem là cơ sở chuyên sản phụ khoa an toàn, uy tín, hoạt động chính quy, được Sở y tế cấp phép an toàn, được giới chuyên môn đánh giá cao với:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: giỏi từ chuyên môn đến kinh nghiệm, vững tay nghề đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị y tế: đạt chuẩn y tế quốc tế, được cập nhật mới thường xuyên, diệt khuẩn, vô trùng an toàn từ phòng tiểu phẫu – siêu âm – phòng chờ.

Môi trường thăm khám: chuyên nghiệp, sạch sẽ, khang trang, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của phái nữ.

Dịch vụ tư vấn: hỗ trợ tận tình, giải đáp thông tin nhanh chóng miễn phí 24/24, đăng ký lịch thăm khám nhanh chóng, dễ dàng bằng [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ].

Thủ tục thăm khám: đơn giản, dễ thực hiện, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên viên của của Phòng khám.

Phương pháp đình chỉ thai: phù hợp với từng độ tuổi thai kỳ, với mức độ an toàn cao (điều này đã được các chuyên gia kiểm chứng và đánh giá cao).

Chi phí đình chỉ thai: phù hợp, được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

Thời gian thăm khám: thuận tiện, linh động trong khung giờ từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (không ngày nghỉ).

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp chị em hiểu rõ hơn về phá thai 20 tuần an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: