Phương pháp và chi phí phá thai 14 tuần

Ngày đăng : 12-03-2024 | Lượt xem : 174

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Thai nhi 14 tuổi được đánh giá là thai lớn. Tuy nhiên, do những lý do bất khả kháng nên mới đưa ra quyết định khó khăn này. Lúc này, điều khiến chị em băn khoăn nhất đó là phương pháp phá thai 14 tuần an toàn là gì và mức chi phí phá thai 14 tuần bao nhiêu tiền. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này.

THAI 14 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

Trường hợp thai 14 tuần tuổi đã có hình hài rõ ràng, thông qua siêu âm, chị em có thể thấy rõ hình dạng của con. Do vậy những ảnh hưởng tâm lý sau khi phá thai 14 tuần tuổi cũng rất lớn. Chính vì thế, chị em cần suy nghĩ thật chín chắn trước khi tìm đến chuyên gia xin tư vấn phá thai an toàn.

Phá thai ở tuần 14 trở đi đòi hỏi phải có sự can thiệp của dụng cụ y khoa, tác động vào tử cung ít nhiều sẽ gây tổn thương đến sức khoẻ, khả năng sinh sản của chị em sau này. Đặc biệt là đối với những trường hợp thai to từ 14 tuần trở lên.

Chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để phá thai an toàn và đảm bảo sức khỏe sinh sản.

Phá thai 14 tuần được không? Việc phá thai 14 tuần nguy hiểm hay không? Các bác sĩ chuyên khoa sả khoa cho biết, điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Thai 14 tuần tuổi, lúc này thai nhi đã khá lớn và các bộ phận của thai đã dần hoàn thiện. Lúc này thai nhi đã bám chặt vào niêm mạc tử cung, khiến quá trình phá thai khá nguy hiểm

Nếu thai phụ thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng, không được thăm khám, kiểm tra chi tiết sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm trong quá trình phá thai

Việc áp dụng phương pháp không đúng cũng dễ dẫn tới những nguy hiểm không đáng có

Cùng với đó là việc tay nghề bác sĩ yếu, ít kinh nghiệm, dụng cụ y tế không đảm bảo, không được vô trùng sẽ khiến tỷ lệ viêm nhiễm, nhiễm trùng tăng cao.

Nguy cơ hiếm muộn – vô sinh đối với nữ giới phá thai 14 tuần tuổi cao hơn so với những thai kỳ ít tuổi hơn.

  Chính vì vậy, chị em cần hết sức cân nhắc khi muốn tiến hành phá thai 14 tuần và nên sáng suốt chọn cho mình địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này.

Bạn đang có ý định đình chỉ thai nhưng chưa xác đinh được tuổi thai, click ngay vào KHUNG CHAT để hỏi bác sĩ (Thông tin được bảo mật).

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 14 TUẦN AN TOÀN HIỆN NAY

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, quy trình phá thai 14 tuần tuổi diễn ra như sau:

Bước 1: Khám sức khỏe: Chị em khi đã có quyết định phá thai thì bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám độ tuổi thai chính xác, khám phụ khoa, xác định kích thước và bị trí thai, sức khỏe của thai phụ có bị viêm nhiễm phụ khoa hay không nếu có thì sẽ điều trị và sau đó mới phá thai.

Bước 2: Vệ sinh trước khi thực hiện thủ thuật: Để giảm thiểu tối đa khả năng bị lây nhiễm các bệnh trong quá trình diễn ra thủ thuật phá thai, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của chị em trước khi thực hiện phá thai. Quá trình này giúp hạn chế tối đa các căn bệnh phụ khoa trong khi tiến hành phá thai bằng phương pháp tiên tiến.

Quy trình phá thai 14 tuần tuổi an toàn

Bước 3: Tiến hành thủ thuật phá thai 14 tuần: Bác sĩ cho thai phụ uống thuốc giảm đau trước khi tiến hành trong khoảng nửa tiếng, để giảm bớt các cơn đau cho chị em trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  - Khám và xác định kích thước cũng như tư thế của tử cung

  - Điều chỉnh và sát khuẩn âm đạo, cổ tử cung

  - Đo buồng tử cung bằng công nghệ hiện đại

  - Bắt đầu tiến hành phá thai

  - Đánh giá toàn bộ thủ thuật phá thai xem đã an toàn hay chưa

  - Xử lý dụng cụ và các chất thải

   Bước 4: Kiểm tra hoàn thành thủ thuật: Sau khi tiến hành phá thai an toàn thì thai phụ sẽ được đưa ra phòng hồi sức để nghỉ ngơi và theo dõi. Sau khi quá trình phá thai hoàn thành, thai phụ được lưu lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có gì bất thường thai phụ có thể ra về và tái khám trở lại sau 2 tuần.

Lưu ý: Nếu chị em chẳng may thực hiện phá thai bằng phương pháp nong gắp tại các phòng khám không đạt chất lượng không những gặp phải nhiều đau đớn về thể xác mà còn có thể để lại những ảnh hưởng tâm lý cho chị em về lâu dài.

 Không nên tùy tiện phá thai tại nhà hoặc phá thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Tránh gặp phải các rủi ro có thể xảy ra như: Sót nhau, sót thai; băng huyết; nhiễm trùng; thủng tử cung; dính tử cung.

Tìm hiểu cụ thể về quy tình nong gắp thai, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới (Thông tin được bảo mật).

CHI PHÍ PHÁ THAI 14 TUẦN TUỔI LÀ BAO NHIÊU?

  Chi phí phá thai 14 tuần tuổi là bao nhiêu? Theo các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, rất khó để có thể đưa ra một mức giá cụ thể, vì tùy từng thời điểm cũng như từng cơ sở y tế có một mức giá hoàn toàn khác nhau. Nhưng tiêu chí để quyết định đến chi phí phá thai 14 tuần đều có vài điểm chung đó là:

Đội ngũ bác sĩ thực hiện: Là những người nhiều kinh nghiệm, giỏi tay nghề, có kiến thức thực tiễn chuyên sâu, có thể giải quyết được mọi vấn đề trong phong phẫu thuật. Tại những cơ sở uy tín, chị em còn có thể yêu cầu bác sĩ thực hiện theo ý muốn, do đó chi phí sẽ có phần chênh lệch.

Cơ sở y tế thực hiện: Các cơ sở “chui”, không giấy phép luôn quảng cáo một mức giá rất hấp dẫn, khiến không ít chị em “ham rẻ” mà nhắm mắt làm liều. Không ít những trường hợp mất máu nhiều, vô sinh hoặc thậm chí tử vong ngay trên bàn mổ. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân, chị em nên tìm đến các cơ sở uy tín, hoạt động công khai, đầy đủ điều kiện, thiết bị y tế. Và các cơ sở uy tín đương nhiên sẽ có mức giá cao hơn.

Chi phí phá thai 14 tuần tuổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Phí kiểm tra sau khi phá thai: Sau khi phá thai khoảng 2 tuần, thai phụ cần trở lại cơ sở y tế để tái khám, xem tử cung đã trở lại bình thường chưa, có điều gì bất ổn không? Nếu có dấu hiệu viêm nhiễm thì phải có biện pháp khắc phục kịp thời, để không ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này.

Phí chăm sóc sau khi phá thai: Sau khi đình chỉ thai để đảm bảo thai phụ có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng, trở lại với cuộc sống hàng ngày, các bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng một số loại thuốc kháng sinh tiêu viêm, thuốc bổ, thuốc làm co tử cung, những khoản chi phí này cũng sẽ nằm trong tổng chi phí cho một ca phá thai.

Để biết chính xác chi phí phá thai 14 tuần tuổi bao nhiêu tiền hiện nay, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới (Thông tin được bảo mật).

PHÁ THAI 14 TUẦN TUỔI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT HẢI

  Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại TP Vinh, được cơ quan quản lý cấp phép khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa cùng những kỹ thuật phá thai an toàn. Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An đã thực hiện cho hàng nghìn ca phá thai, hiệu quả, không để lại di chứng và ảnh hưởng nào đến chức năng sinh sản của các chị em.

Những ưu thế vượt trội của Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan quản lý.

Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về phương pháp phá thai 14 tuần tuổi an toàn hiện nay và chi phí thực hiện. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám ngay, không cần bốc số và chờ đợi.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Nhận mã ưu đãi, giảm giá khám điều trị bệnh,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: