Tại sao dương vật không cương cứng? Cách điều trị

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 240

     Trong giao hợp, nếu “cậu nhỏ” ỉu xìu không cương cứng sẽ làm cho sự hưng phấn của lứa đôi giảm đi đáng kể. Không chỉ có thế, việc giao hợp phải gián đoạn nữa chừng. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu do đâu mà dương vật không cương cứng khiến “cuộc yêu” thất bại? Dưới đây là lời giải đáp từ các chuyên gia nam khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG

     Khi nam giới có đủ kích thích hoặc ham muốn tình dục, những tác động này sẽ truyền về não. Não tiếp nhận thông tin và ra tín hiệu đến trung tâm gây cương. Kết quả làm cho máu được bơm vào các hang mạch máu bên trong dương vật. Một lượng máu lớn ứ đọng trong hang và không thoát ra ngoài dẫn đến cương dương.

Tại sao dương vật không cương cứng đang là thắc mắc của nhiều nam giới

     Đó là trạng Việt Hải vật bình thường, nhưng đôi khi có nhiều nam giới gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” là có ham muốn nhưng dương vật không cương cứng. Sau đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

Yếu sinh lý: Đây là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục, nhanh xuất tinh, khiến “cuộc yêu” diễn ra không trọn vẹn.

 Rối loạn cương dương: Cũng là tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc khó duy trì sự cương cứng đủ để tiến hành quan hệ, chỉ thỉnh thoảng có thể cương cứng, giảm ham muốn tình dục,…

Liệt dương: Là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng để tiến hành quan hệ tình dục, đây là mức độ cao nhất của rối loạn cương dương. Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tan vỡ hạnh phúc hôn nhân.

Do tuổi tác: Nam giới lớn tuổi (trên 40 tuổi), những cơ quan sinh sản bắt đầu suy giảm chức năng, lượng nội tiết tố nam sản sinh không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Từ đó gây ra giảm ham muốn, dương vật không cương cứng, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng, stress hay mất tập trung trong “chuyện ấy” cũng khiến cho dương vật khó cương cứng, cương không đủ cứng hoặc không thể cương cứng, tình trạng kéo dài dễ gây nên rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Ảnh hưởng từ một số bệnh lý: Theo thông kê, những bệnh nhân huyết áp, tim mạch, chấn thương dây thần kinh sinh dục,… có tỷ lệ mắc phải tình trạng dương vật không cương cứng khá cao.

Ngoài ra, quan hệ tình dục quá nhiều, tần suất dày sẽ khiến cho cơ thể nam giới và dương vật dần suy nhược, dẫn đến tình trạng dương vật không cương cứng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG

     Dương vật không cương chẳng những làm rối loạn nhịp sống nam giới mà còn gây ra nhiều nguy hại khác. Đáng kể như:

Nam giới do có nhiều áp lực, mệt mỏi mà dẫn đến bệnh lý này. Nhưng cũng chính vì vậy nên tâm lý nam giới luôn trong trạng thái “rối như tơ vò”. Ức chế lâu ngày sẽ làm cho nam giới rơi vào trạng thái trầm cảm, mệt mỏi, suy nhược.

Nhận thấy bản thân bất lực, phái mạnh dần mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi với vợ/bạn tình. Do vậy, hạnh phúc lứa đôi trở nên bất hòa, “cơm không lành, canh không ngọt” liên tục xảy ra. Thậm chí phải chia tay vì nhu cầu sinh lý nữ giới quá cao nên cô ấy đã tìm tình yêu vụng trộm bên ngoài.

Dương vật không cương nên khó mà đưa được vào trong âm đạo phụ nữ. Tinh trùng và tế bào trứng không thể gặp nhau nên nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới là rất cao.

Tình dục là một phần trong đời sống mỗi con người, trong đó có nam giới. Nên khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở “ của quý” như khó cương, không cương được lâu,… thì cần đến khám ngay tại cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

     Các quý ông khi mắc bệnh này đã không ngừng tìm cách chạy chữa như mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng bài thuốc dân gian,… nhưng lại không mang lại kết quả như mong đợi. Thấu hiểu được tâm trạng đó, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp điều trị bệnh dương vật không cương cho nhiều nam giới.

icon Điều trị nội khoa: Dùng thuốc có tính chất bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực nhằm cải thiện độ cương cứng cũng như duy trì thời gian cương cứng của dương vật. Nam giới cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

icon Điều trị ngoại khoa: Một số trường hợp dương vật không cương cứng do dây thần kinh bị tổn thương thì cần phải tiểu phẫu để khắc phục tình trạng này.

Điều trị dương vật không cương cứng hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Nhận trách nhiệm to lớn của bệnh nhân giao phó, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã, đang và sẽ cố gắng hoàn thiện, nỗ lực phát huy những thế mạnh như: dùng trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp khoa học chữa trị cho bệnh nhân; về nhân lực, luôn đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ của bác sĩ cũng như nhân viên y tế; vệ sinh vô trùng sạch sẽ từ sảnh chờ, phòng tiểu phẫu, buồng bệnh,…

Lưu ý: Trong khi điều trị, nam giới được kết hợp thêm những bài tập vật lý trị liệu để tăng cường tuần hoàn máu, tăng sức bền, dẻo dai cho “cậu nhỏ”. Bác sĩ sẽ căn dặn những điều nên và không nên làm để người bệnh thực hiện, có như vậy thì quá trình điều trị sẽ đạt kết quả cao hơn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia trực tiếp giải đáp tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: