Phương pháp phá thai 6 tuần tuổi an toàn

Ngày đăng : 11-03-2024 | Lượt xem : 159

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Những đối tượng muốn phá thai 6 tuần tuổi đa số là những chị em bị vỡ kế hoạch chưa đủ điều kiện để sinh nở tiếp như: Lý do cá nhân, con còn nhỏ, do điều kiện kinh tế, mới sinh mổ chưa được 2 năm…Chính vì thế, nếu muốn lựa chọn được một phương pháp phá thai 6 tuần tuổi an toàn, thì chị em hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.

PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI NHƯ THẾ NÀO?

Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, với sự tiến bộ của y học hiện đại thì các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn cũng lần lượt ra đời. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ, tuổi thai mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho chị em phương pháp đình chỉ thai kì phù hợp, an toàn.

Đối với thai nhi 6 tuần tuổi thì phương pháp phá thai được khuyên dùng là sử dụng thuốc để kích thích chuyển dạ như sảy thai tự nhiên. Cơ chế của phương pháp này là dùng thuốc để kích thích sự co bóp của tử cung, đẩy thai ra ngoài, chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong bụng.

***Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc:

– Ít đau đớn, quá trình phá thai chị em có cảm giác đau như đau bụng kinh.

– Hiện tượng phá thai diễn ra tương đối tự nhiên nên ít bị ám ảnh về tâm lý hơn.

– Ít ảnh hưởng đến tử cung.

Đặt lịch phá thai với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI

Đối với mỗi thai phụ, mỗi giai đoạn mang thai đều sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Vì thế, trước khi tiến hành phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc, chị em cần đặc biệt lưu ý những vấn đề như:

– Cần thăm khám kĩ: Với mục đích là xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai và để chắc chắn thai phụ không mắc các bệnh phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục nào mới có thể tiến hành phá thai.

– Những đối tượng không phù hợp: Những thai phụ mắc chứng thiếu máu nặng, mắc các bệnh về tim, gan, thận, rối loạn máu đông hay những người đang trong giai đoạn đặt vòng tránh thai, mang thai ngoài tử cung không được chỉ định dùng phương pháp phá thai 6 tháng tuổi.

– Phải thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín: Phá thai bằng thuốc, nhất định phải được tiến hành ở những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo các điều kiện về trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ chuyên môn của chuyên gia, môi trường vô trùng,…để đảm bảo an toàn cho chị em.

– Phải cân nhắc thật kĩ: Kết thúc đi sự sống một một sinh mạng trong cơ thể mình chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Chính vì thế, chị em phải nên suy nghĩ thật kĩ và chỉ nên bỏ thai khi không còn hướng giải quyết nào khác.

Mọi thắc mắc về vấn đề phá thai, hãy nhấp vào khung bên dưới sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 6 TUẦN TUỔI THÀNH CÔNG, GIÁ HỢP LÝ

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP Vinh cũng như một số tỉnh lân cận, với các thế mạnh sau đây.

Mũi tên nhấp nháy Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đến với Phòng khám, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện sản lớn, qua đó giúp quá trình khám, chẩn đoán và thực hiện quá trình đình chỉ thai nhanh chóng, hiệu quả.

Mũi tên nhấp nháy Trang thiết bị phòng khám hiện đại: Môi trường sạch sẽ, dụng cụ y khoa vô trùng, máy móc kỹ thuật hiện đại đảm bảo thực hiện các biện pháp phá thai an toàn, hiệu quả.

Mũi tên nhấp nháy Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Các bác sĩ và nhân viên y tế đều rất tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện và chu đáo giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, tâm lý không ảnh hưởng nhiều. Hơn nữa, phòng khám có khu vực thăm khám và phòng thực hiện thủ thuật riêng tư, đảm bảo giữ kín thông tin của bệnh nhân.

Mũi tên nhấp nháyChi phí đình chỉ thai hợp lý: Tất cả chi phí khám thai, chi phí phá thai bằng thuốc hay bằng các thủ thuật ngoại khoa tại phòng khám cực kì hợp lý, công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt các bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi chi tiết và cụ thể trước khi thực hiện, chị em có thể nắm rõ và yên tâm.

Mũi tên nhấp nháy Thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt: Các thủ tục khám và thực hiện phá thai đơn giản, diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của chị em. Phòng khám làm việc xuyên suốt từ 8 đến 20 giờ nên chị em có thể sắp xếp đến khám và tiến hành phá thai ngoài giờ hành chính.

Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn thêm về vấn đề phá thai 6 tuần, hãy liên hệ với các chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 sẽ được hỗ trợ nhanh chóng 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: