Phá thai 4 tuần bằng thuốc cần lưu ý những gì?

Ngày đăng : 11-03-2024 | Lượt xem : 157

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ được nhiều người lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Hiện nay có nhiều chị em muốn phá thai 4 tuần bằng thuốc và lo lắng không biết phá thai 4 tuần bằng thuốc cần lưu ý những gì? địa chỉ nào phá thai uy tín, chi phí bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này trong bài viết sau đây.

PHÁ THAI 4 TUẦN BẰNG THUỐC CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Phá thai bằng thuốc là chấm dứt một thai kỳ bằng phương pháp nội khoa, tức là sử dụng thuốc để gây sảy thai. Phá thai bằng thuốc được xem là thành công khi sảy thai hoàn toàn mà không cần can thiệp bất cứ thủ thuật nào vào buồng tử cung, nhờ vậy giảm được nguy cơ nhiễm trùng và thủng tử cung.

Có 2 loại thuốc được sử dụng trong phác đồ phá thai nội khoa. Loại thuốc thứ nhất có tác dụng làm ngừng quá trình phát triển của thai nhi, viên thuốc thứ 2 có tác dụng gây co bóp tử cung để đẩy phôi thai ra khỏi tử cung.

Theo các chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, để phá thai 4 tuần bằng thuốc an toàn và mang lại hiệu quả cao, thì thai phụ cần lưu ý những vấn đề dưới đây như:

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc chỉ nên áp dụng cho trường hợp thai nằm trong tử cung, nhưng nếu thai nằm ngoài tử cung thì không nên tiến hành cách này sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của thai phụ.

Để việc bỏ thai bằng thuốc diễn ra an toàn, hiệu quả, chị em nên đến cơ chuyên khoa thăm khám kiểm tra để chắc chắn rằng bản thân để điều kiện để phá thai bằng thuốc, sức khỏe tốt, không mắc phải một trong những bệnh lý như: Huyết áp, tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu và không dị ứng với thành phần của thuốc…

Trong trường hợp sau khi thăm khám, siêu âm, kiểm tra thai phụ không đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai ngoại khoa ( hút thai) để thay thế.

Thai phụ cần báo cho chuyên gia biết về tình trạng sức khỏe, bệnh phụ khoa hay bệnh tiền sử trước đó của bản thân, để từ đó các chuyên gia có những cách điều trị và phương pháp thực hiện phá thai phù hợp, an toàn.

Việc thực hiện phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc cần thực hiện đúng quy trình tại những cơ sở chuyên khoa uy tín, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Thai phụ không được thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà và không được tự ý mua thuốc bên ngoài sử dụng. Việc tự ý phá thai bằng thuốc sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, thai chết lưu, nhiễm trùng, xuất huyết tử cung, gây dính buồng tử cung sẽ rất khó thụ thai về sau…

Mũi tên nhấp nháy Bạn đang có dự định phá thai 4 tuần bằng thuốc. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

QUY TRÌNH PHÁ THAI 4 TUẦN BẰNG THUỐC

Dùng thuốc phá thai 4 tuần tuổi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đúng chuẩn dưới sự chỉ dẫn, giám sát của bác sĩ chuyên khoa:

Mũi tên nhấp nháyBước 1: Thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ để đảm bảo thai phụ đủ điều kiện về sức khỏe, đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn.

Mũi tên nhấp nháyBước 2: Bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất, có tác dụng khiến túi thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống viên đầu tiên, thai phụ có thể ra về hoặc nằm nghỉ ngơi tại cơ .

Mũi tên nhấp nháyBước 3: Sau 48 giờ uống viên thứ nhất, các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Lúc này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của chị em liên tục nhằm đảm bảo thai được đẩy hết ra ngoài và không có biến chứng gì xảy ra cho chị em.

Mũi tên nhấp nháyBước 4: Tiến hành thăm khám lại để kiểm tra kết quả và mức độ hiệu quả; đồng thời hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Mũi tên nhấp nháy Phá thai bằng thuốc chi phí là bao nhiêu? có đắt không? Click [Chat] để được tư vấn sơ bộ về chi phí và quy trình phá thai an toàn

PHÁ THAI AN TOÀN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là cơ sở chuyên sản khoa uy tín, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, là điểm đến đáng tin cậy của nhiều chị em khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn, bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc.

Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thuốc đạt chuẩn GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, cung cấp các loại thuốc phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.

Các chuyên gia chuyên sản khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo luôn theo sát, hỗ trợ chị em thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, ổn định tâm lý.

Quá trình phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc được các chuyên gia hỗ trợ thực hiện kín đáo, nhanh chóng, đảm bảo nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Ngoài phá thai bằng thuốc Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn áp dụng các phương pháp phá thai an toàn khác dựa trên tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ như: hút thai, nong gắp thai, phá thai kovax,…

Giá thuốc phá thai có giá niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế, trao đổi với chị em trước khi thực hiện phá thai… nên khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi chị em sẽ không phải bận tâm về vấn đề này.

Toàn bộ thông tin cá nhân của chị em – bệnh nhân được  bảo mật an toàn, theo yêu cầu, tránh làm ảnh hưởng đến tương lai và hạnh phúc về sau của chị em.

Thời gian làm việc: Phòng khám đa khoa Lê Lợi mỗi ngày, kể cả ngày lễ, Không tăng phí khám ngoài giờ. Khi đặt lịch hẹn khám trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: được chọn giờ khám, chọn bác sĩ khám, đến làm khám ngay không phải chờ đợi, giảm giá khi thực hiện tiểu phẫu,…

Trên đây là những thông tin chia sẻ về phá thai 4 tuần như thế nào an toàn ? và cần lưu ý những vấn đề gì ? Nếu chị em vẫn còn có thắc mắc nào liên quan đến nội dung này. Đừng e ngại, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT tư vấn bên dưới, sẽ có chuyên gia sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: