Phương pháp phá thai 3 tuần an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 11-03-2024 | Lượt xem : 165

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

Thông thường, để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp cần căn cứ vào nhiều yếu tố như: Tuổi thai, vị trí và kích thước thai nhi, sức khỏe của người mẹ… mục đích là đảm bảo an toàn cho quá trình phá thai. Vậy, phá thai 3 tuần tuổi bằng cách nào? Bài viết sau xin chia sẻ một số cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn, các chị em hãy cùng tham khảo nhé.

THAI 3 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

Phá thai là sử dụng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra khỏi tử cung trước kỳ hạn sinh nở. Với những trường hợp mang thai 3 tuần tuổi, tùy vào thể trạng của người mẹ và tình hình của thai nhi mà có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc.

Dùng thuốc là cách phá thai 3 tuần tuổi sử dụng kết hợp hai nhóm thuốc để chấm dứt thai kỳ. Nhóm thuốc thứ nhất có tác dụng, làm ngừng sự phát triển khối thai và tách nó ra khỏi niêm mạc tử cung. Nhóm thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích dạ con co bóp và đẩy thai ra ngoài, nhóm thuốc thứ 2 thường uống sau nhóm thuốc thứ nhất 48 giờ.

Phá thai bằng thuốc được xem là an toàn, có tỷ lệ thành công tương đối cao, ít tốn kém chi phí, ít gây đau đớn, và tránh được những biến chứng như thủng tử cung, rách tử cung…

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện phá thai 3 tuần tuổi, để sức khỏe nhanh chóng hồi phục, nữ giới nên chú ý một số điều sau:

Giữ gìn vệ sinh âm hộ và âm đạo sạch sẽ.

Hạn chế thụt rửa quá sâu trong âm đạo hay sử dụng các dung dịch phụ khoa có tính tẩy rửa cao.

  Trong vòng một tháng sau khi phá thai, các chị em không nên có quan hệ tình dục.

Xây dựng chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý, để nâng cao sức đề kháng.

Tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia.

Đặt lịch phá thai với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 3 TUẦN TUỔI AN TOÀN, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Để đảm bảo an toàn cho việc phá thai, thai phụ nên cẩn trọng lựa chọn những cơ sở y tế uy tín hoặc có thể trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, thai phụ sẽ được chuyên gia trực tiếp siêu âm thăm khám, xác định chính xác tình trạng thai nhi và đưa ra biện pháp phá thai phù hợp.

Thai phụ cứ hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi của chúng tôi, bởi lẽ sau nhiều năm hoạt động và chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng khám đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia y tế đầu ngành. Bên cạnh đó, cơ sở y tế của chúng tôi còn hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi trội sau:

Ngón tay Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Phòng khám ưu tiên hợp tác với các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước.

Ngón tay Môi trường y tế tiêu chuẩn: Không gian phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, khang trang và có đầy đủ các phòng chức năng. Nhân viên y tế luôn nhiệt tình tiếp đón và hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của chị em phụ nữ.

Ngón tay Cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại: Mọi trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, tuần theo sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý.

Ngón tay Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh luôn được phòng khám bảo mật kỹ lưỡng, không tiết lộ ra ngoài để tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của chị em.

Ngón tay Chi phí tiết kiệm: Mặc dù chất lượng dịch vụ y tế cao cấp nhưng chi phí đều nằm trong hạn mức cho phép của cơ quan quản lý, vì vậy phù hợp với chi tiêu của người lao động. Khoản phí được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch và có in trả hóa đơn đầy đủ.

Với những thông tin trên, nếu thai phụ còn có thắc mắc gì về vấn đề phá thai 3 tuần thì vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: