Mụn rộp sinh dục hậu môn: Triệu chứng và cách điều trị

Ngày đăng : 02-03-2024 | Lượt xem : 53

Mụn rộp sinh dục hậu môn là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) vô cùng nguy hiểm. Nó lây lan từ người này sang người khác thông qua các hình thức quan hệ tình dục khác nhau. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản hay thậm chí là tính mạng người bệnh. Bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về triệu chứng và cách điều trị bệnh lý này, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHẬN BIẾT MỤN RỘP SINH DỤC HẬU MÔN

Mụn rộp sinh dục là tình trạng nhiễm trùng đường sinh dục do virus herpes simplex (HSV) gây ra. Theo thống kê tại Hoa Kỳ, ít nhất 50 triệu người bị nhiễm HSV, trong đó có khoảng 1/6 người lớn. Thông thường, mụn rộp sinh dục phổ biến ở nữ giới hơn nam giới.

Mụn rộp sinh dục hậu môn là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) được truyền từ người này sang người khác thông qua quan hệ tình dục không an toàn.

HSV lây lan qua tiếp xúc trực tiếp với vết loét của mụn rộp, thường là khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn. HSV có thể xuất hiện trên da ngay cả khi không bị loét. Nếu một người tiếp xúc với vi rút trên da của người bệnh, người đó cũng có khả năng bị nhiễm bệnh.

Các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn bao gồm:

Mụn đỏ hoặc mụn nước trắng.

Đau và ngứa quanh hậu môn.

Loét phát triển tại vị trí của mụn nước trước đó.

Các vảy bao phủ các vết loét đã nứt hoặc chảy máu.

Thay đổi thói quen đại tiện.

CẢNH BÁO: Mụn rộp sinh dục hậu môn không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, mắc các bệnh lý liên quan ảnh hưởng đến khả năng sinh sản (vô sinh – hiếm muộn). Do đó ngay khi phát hiện triệu chứng bất thường cần nhanh chóng thăm khám, kiểm tra để có phương pháp can thiệp điều trị kịp thời, hiệu quả.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC HẬU MÔN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Nếu như chưa biết chọn lựa cơ sở y tế nào điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hậu môn bằng phương pháp tiên tiến thì người bệnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An.

Phòng khám hiện đang ứng dụng phương pháp chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn và các bệnh xã hội khác đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, cải tiến phương pháp chữa trị, đem lại hiệu quả điều trị cao và hạn chế biến chứng tối đa, đem lại cuộc sống của khỏe mạnh cho người bệnh.

Điều trị bệnh mụn rộp bằng thuốc: Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ. Các loại thuốc ức chế virus HSV thế hệ mới được sử dụng dưới dạng thuốc uống và bôi. Ngoài ra, các thuốc có tác dụng làm lành tổn thương và ngăn chặn tái bệnh được sử dụng kết hợp.

Liệu pháp gene sinh học INT: Đây là phương pháp tiên tiến sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với liệu pháp chiếu tia hồng quang, viba trị liệu,… nhằm phá vỡ cấu trúc gene của virus HSV, tiêu diệt các loại vi khuẩn cộng sinh trên da, làm lành các vết loét da nhanh chóng, tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại virus HSV,…

Ưu điểm của liệu pháp gene sinh học INT là:

++ Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 15-20 phút cho mỗi ca thủ thuật.

++ Tỉ lệ điều trị thành công trên 98,5% và chưa phát hiện trường hợp nào tái bệnh.

++ Các tổn thương trên da biến mất nhanh chóng, đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho người bệnh.

Bên cạnh các phương pháp hỗ trợ chữa trị mụn rộp sinh dục hậu môn hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp tiên tiến.

Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 và hoàn toàn miễn phí. Thời gian thăm khám linh hoạt 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ, Tết.

Chi phí thăm khám và điều trị được công khai thông báo rõ ràng, mức phí dựa trên giá sàn sở y tế quy định nên khá hợp lý.

Thông tin người bệnh được bảo mật theo đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của người bệnh.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về mụn rộp sinh dục hậu môn hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: