Cảnh giác khi xuất hiện mụn mủ cô bé

Ngày đăng : 02-03-2024 | Lượt xem : 52

Hiện tượng xuất hiện mụn mủ cô bé là vấn đề thường gặp nhưng nhiều chị em vẫn còn thiếu kiến thức về nó nên dẫn tới điều trị sai cách. Điều này đã gây không ít ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Tình trạng mụn mủ cô bé được xem là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà chị em cần đặc biệt lưu ý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN MỦ CÔ BÉ LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Mụn không hề phân biệt nơi chốn mà có khả năng xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào có lỗ chân lông bị tắc, ngay cả ở cơ quan sinh dục. Vậy, mụn mủ cô bé là dấu hiệu của bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng mụn mủ cô bé là dấu hiệu của các bệnh lý sau:

Do bệnh viêm nang lông: Những nốt mụn thường mọc ở chân nang lông vùng kín, thường là mụn bọc, sưng tấy đỏ, ngứa và đau rát. Thường do phái đẹp vệ sinh bộ phận sinh dục thấp hay mặc đồ lót vô cùng chật.

Hay lông vùng kín mọc ngược khiến tắc nghẽn tuyến mồ hôi. Lượng hormone trong cơ thể tăng cao kéo theo một số tuyến bã nhờn, mồ hôi vùng kín tăng gây ra mọc mụn.

Do bệnh mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, điển hình lan truyền thông qua đường tình dục với nhiều người. Căn bệnh do vi rút Herpes sống kí sinh trên cơ thể người dẫn đến.

Thường mụn nước sẽ có màu hồng nhạt, mọc thành từng đám, có lớp vỏ mỏng bao lấy nước bên trong, đôi khi có mủ, khiến cho người bị bệnh cảm thấy đau và nóng rát ở vùng mụn nổi lên.

Thời kỳ đầu sẽ xuất hiện những mụn nước nhỏ, những mụn này có khả năng lan ra cả tại vùng mông và vùng hậu môn. Sau đấy, sẽ mọc thành từng cụm, một thời gian sau sẽ vỡ ra gây nên viêm loét kèm theo đó là chứng đi tiểu khó khăn, bộ phận sinh dục nữ tiết rất nhiều dịch gây ra ngứa rát.

Do bệnh lí sùi mào gà: Triệu chứng của bệnh sùi mào gà nổi những nốt mụn thịt, màu hồng có hình dáng như hoa súp lơ,… Bên trong chứa dịch của vi sinh vật, mủ hay máu. Rất dễ vỡ dẫn đến chảy máu và để lại vết loét.

Căn bệnh phổ biến lan truyền qua đường tình dục cũng như có mức độ hiểm nguy cao, tương đối khó chữa trị, dễ tái phát cũng như gây khá nhiều hậu quả nguy hiểm.

sui-mao-ga-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm vùng kín nữ: Viêm cơ quan sinh dục nữ thường do ký sinh trùng, nấm xâm nhập khi nữ giới vệ sinh bộ phận sinh dục kém hoặc do giao phối tình dục bừa bãi.

Ngoài nổi mụn sẽ xuất hiện những biểu hiện như khí hư ra rất nhiều, có mùi hôi, ngứa rát gây nên khó chịu cho các chị em.

Bạn đang gặp phải tình trạng mụn mủ cô bé mà chưa thăm khám vì e ngại. click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA MỤN MỦ CÔ BÉ

Tình trạng nổi mụn mủ cô bé sẽ gây các khó khăn trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến tình huống sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như sau:

Gây ra đau rát, ngứa: Căn bệnh nổi hột ở cơ quan sinh dục ngoài tác động tới cuộc sống, công việc mà còn ảnh hưởng đến tâm lý bạn gái. Đặc biệt, mùi hôi tanh từ khí hư, dịch nhầy, có khả năng giảm cảm giác trong quan hệ, bất tiện, thậm chí chảy máu khi quan hệ.

Lan truyền cho bạn tình: Nếu nổi mụn ở vùng kín do các căn bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục gây ra thì có thể lây lan sang bạn giường, người thân trong gia đình thông qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.

Lây truyền sang thai nhi: Hiện tượng sản phụ mắc căn bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ hoặc sùi mào gà có thể lây nhiễm sang thai nhi khi sinh thường. Gây ra ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Viêm nhiễm, lở loét, vô sinh: Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nếu như kéo dài có khả năng gây ra viêm nhiễm, lở loét, lây sang một số bộ phận khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh, buồng trứng, cổ tử cung, có thể gây ra vô sinh.

Chat nhanh với bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội bằng cách Click vào khung tư vấn bên dưới (Thông tin được bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA MỤN MỦ CÔ BÉ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để chẩn đoán hiện tượng mụn mủ cô bé do bệnh gì gây ra thì các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, tất cả các phương pháp điều trị mụn mủ cô bé đều được kiểm nghiệm lâm sàng và chữa khỏi cho hàng ngàn người mắc phải căn bệnh này. Tùy theo từng bệnh lý cụ thể bệnh nhân sẽ tiếp nhận các liệu trình phù hợp do các chuyên gia đề xuất. Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là cơ sở y tế tư nhân có chất lượng tốt tại Hải Phòng hiện nay.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ. Bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được niêm yết rõ ràng, thông báo công khai với các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh theo đúng quy định.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về hiện tượng mụn mủ cô bé. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: