Đâu là địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín ở Hải Phòng?

Ngày đăng : 01-03-2024 | Lượt xem : 46

Bệnh xã hội hay còn gọi là bệnh truyền nhiễm tình dục, đang có tốc độ gia tăng nhanh chóng hiện nay. Tuy nhiên đây là những căn bệnh “ nhạy cảm” do đó việc tìm địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu uy tín, bảo mật tại Hải Phòng luôn khiến cho mọi người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp chi tiết qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NÊN KHÁM BỆNH XÃ HỘI CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

Bệnh xã hội bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau, bao gồm các bệnh phổ biến như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV/AIDS. Theo các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, bệnh xã hội có tốc độ lây lan rất nhanh, nếu chậm trễ điều trị có thể gây ra rất nhiều các biến chứng khôn lường sau đây:

Dẫn đến ung thư: Người mắc bệnh xã hội có nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung…đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Suy giảm chức năng tình dục: Người mắc bệnh xã hội thường có cảm giác đau rát, khó chịu nên mất hứng thú với chuyện “chăn gối”, thường gây ra mâu thuẫn với bạn tình/bạn đời.

Dẫn đến vô sinh: Những người mắc bệnh xã hội có nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn cao hơn so với người bình thường.

Gia tăng các bệnh lí khác: Bệnh xã hội nếu để lâu sẽ dẫn đến viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu,…

Lây nhiễm cho người khác: Bệnh có khả năng lây nhiễm chéo nếu tiếp xúc thân mật hay quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ.

Khuyến cáo từ các chuyên gia: Người bệnh nên thực hiện khám bệnh xã hội định kì từ 3 – 6 tháng/ lần tại địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh mà không hề hay biết. là các đối tượng thường xuyên quan hệ tình 1 đêm, gái mại dâm, trai bao, người đã ngoại tình…

Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH XÃ HỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An được thành lập và phát triển theo chuẩn mực: HIỆN ĐẠI – KHOA HỌC – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ. Dưới sự cấp phép và hoạt động của sở y tế, cam kết mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh xã hội tốt.

Chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm

++ Chuyên gia chuyên khoa xã hội tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nên thăm khám chính xác – tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả.

++ Bên cạnh đó, chuyên gia luôn am hiểu tâm lí của người bệnh, nên có sự động viên kịp thời, giúp mọi người ổn định tâm lí, không còn băn khoăn, lo lắng nữa.

Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất về mọi mặt

++ Trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra vô trùng, kĩ lưỡng để hỗ trợ thăm khám và điều trị chính xác.

++ Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, đảm bảo an toàn, với không gian rộng rãi tạo môi trường thoải mái cho người bệnh..

Phương pháp điều trị tân tiến, hiệu quả

Phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh được Sở Y Tế kiểm duyệt và chứng nhận từ các chuyên gia trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội, phù hợp với cơ chế cơ thể người bệnh.

Phác đồ điều trị nội khoa phù hợp: Kiểm soát bệnh hiệu quả, tránh nguy cơ lây lan

Đốt điện, ALA-PDT, kỹ thuật ánh sáng Zawar: Phương pháp điều trị sùi mào gà

Kỹ thuật DHA tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, ngăn ngừa tái phát

Công nghệ gene sinh học INT: Điều trị mụn rộp sinh dục, tránh để lại sẹo

Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu Châu Âu: Hỗ trợ điều trị giang mai không tác dụng phụ

Phun sương, chiếu hồng quang hỗ trợ giảm đau và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Đảm bảo sự kín đáo – riêng tư – bảo mật thông tin

++ Thăm khám bệnh theo mô hình 1 chuyên gia 1 y tá 1 giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ dàng trao đổi, tránh cảm giác ngại ngùng.

++ Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật thông tin để tránh gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của mỗi người.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm

++ Thủ tục thăm khám đơn giản, dễ dàng có nhân viên y tế hỗ trợ nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, tránh cảm giác mệt mỏi.

++ Có khám chữa bệnh ngoài giờ từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần giúp người bệnh có thể dễ dàng thu xếp lịch khám phù hợp.

++ Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí trước giúp người bệnh tiết kiệm cả công sức và thời gian thăm khám bệnh xã hội.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về địa chỉ khám bệnh xã hội hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: