Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu?

Ngày đăng : 01-03-2024 | Lượt xem : 44

Bệnh xã hội là nhóm bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe, tính mạng của con người. Ngoài vấn đề về địa chỉ, phương pháp chữa trị thì chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà có nhiều người đang quan tâm, tìm hiểu. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI BAO NHIÊU?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết việc đưa ra con số cụ thể về chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hết là không hề dễ. Để biết cụ thể mức giá thì bệnh nhân vẫn nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, sau đó sẽ đưa ra mức giá cụ thể. 

Bên cạnh đó, mức chi phí làm xét nghiệm bệnh xã hội cũng phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Loại bệnh xã hội gặp phải

Có khá nhiều loại bệnh xã hội đã được phát hiện ra (theo nghiên cứu thì có đến hơn 20 loại bệnh xã hội), và trong đó thường gặp là các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà.

Tùy vào từng loại bệnh xã hội mà sẽ có những hạng mục thăm khám, mức chi phí làm xét nghiệm khác nhau. Do đó mà chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở mỗi loại bệnh cũng sẽ khác nhau.

Tình trạng bệnh

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí xét nghiệm bệnh xã hội. Thường thì đối với những trường hợp mới mắc bệnh xã hội, tức là khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì chỉ cần làm 1 – 2 lần xét nghiệm là sẽ có kết quả chẩn đoán được bệnh. 

Còn đối với những trường hợp mắc bệnh xã hội nhiều ngày thì cần tiến hành làm nhiều loại xét nghiệm khác nhau. Và tất nhiên mức chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở hai trường hợp này cũng có sự khác nhau.

Phương pháp xét nghiệm

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội cũng có liên quan đến phương pháp xét nghiệm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội và ở mỗi loại bệnh xã hội lại tương ứng với những phương pháp chẩn đoán riêng.

Thường thì những phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội tiên tiến, hiện đại sẽ cho kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác hơn so với những phương pháp xét nghiệm truyền thống, cho kết quả lâu hơn.

Địa chỉ xét nghiệm

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội cũng phụ thuộc vào địa chỉ xét nghiệm mà bệnh nhân lựa chọn. Khi bệnh nhân lựa chọn xét nghiệm bệnh xã hội tại những địa chỉ y tế tin cậy, uy tín, có chất lượng dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại thì chắc chắn kết quả xét nghiệm trả về sẽ nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác hơn và tương ứng với mức phí riêng.

Ngược lại nếu bệnh nhân mà tham rẻ lựa chọn xét nghiệm bệnh xã hội tại những địa chỉ không được cấp giấy phép hoạt động, không có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị nghèo nàn thì kết quả xét nghiệm thường lâu hơn, không mang độ chính xác, hiệu quả dù có chi phí thấp.

CLICK VÀO BẢNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn về chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI UY TÍN, GIÁ TỐT

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ khám xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín tại TP Vinh, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy. Với việc áp dụng các kĩ thuật tiến tiến, hiện đại, người bệnh sẽ luôn có các kết quả hài lòng.

Kết quả nhanh chóng chỉ tầm (15-30 phút) bệnh nhân đã có kết quả

Phát hiện ngay cả cơ thể chưa xuất hiện triệu chứng, đang trong thời kì ủ bệnh

Thực hiện 1 lần và cho kết quả chính xác ngay, tiết kiệm chi phí

Người bệnh không chờ đợi lâu, tránh cảm giác hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi

Đặc biệt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn chủ động xây dựng và hoàn thiện về các dịch vụ y tế chất lượng – chuyên nghiệp để đem đến cho người bệnh sự yên tâm.

Chuyên gia thực hiện xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm; tận tâm, tỉ mỉ, thấu hiểu và chu đáo với người bệnh.

Hệ thống thiết bị y tế để xét nghiệm hiện đại, vô trùng và được nhập khẩu tờ nước ngoài nên phân tích và cho kết quả chính xác.

Áp dụng các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội tiên tiến như: xét nghiệm máu/ nước tiểu, xét nghiệm dịch, xét nghiệm mô bệnh phẩm,…

Mô hình phòng xét nghiệm khép kín một chiều, vô khuẩn, đảm bảo riêng tư, kín đáo, 100% bảo mật thông tin cá nhân, tránh làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của mỗi người

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần chờ đợi, nhờ vào đội ngũ nhân viên y tế tận tình cũng như hệ thống đặt hẹn trước qua online miễn phí 24h

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hợp lý, được niêm yết theo từng hạng mục cụ thể, đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra. Đồng thời, đều tư vấn cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: