Thời gian ủ bệnh HPV là bao lâu?

Ngày đăng : 28-02-2024 | Lượt xem : 50

Thời gian ủ bệnh HPV là bao lâu là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Đây là một loại virus trực tiếp khiến cho con người mắc phải căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm. Vậy nên biết được thời gian ủ bệnh của loại virus này sẽ giúp cho mọi người kịp thời điều trị bệnh mà mình gặp phải. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kiến thức về thời gian ủ bệnh của virus HPV qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THỜI GIAN Ủ BỆNH HPV LÀ BAO LÂU?

Virus HPV là cụm từ viết tắt của Human Papillomavirus, một trong những dạng virus thường gặp gây nên căn bệnh sùi mào gà. Đây là một trong những virus lây nhiễm phổ biến thông qua đường tình dục. Đối tượng rất dễ mắc phải các virus này là những người có quan hệ tình dục với nhiều người.

Thông thường theo các bác sĩ chuyên khoa thì thời gian ủ bệnh sùi mào gà HPV nằm trong khoảng từ 3 tuần đến 9 tháng.

Tuy nhiên tùy từng trường hợp mà khả năng phát bệnh sẽ nhanh hay chậm bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Thời gian ủ bệnh HPV phụ thuộc cơ địa của từng người

Ở mỗi cơ thể khác nhau thì cơ địa, hệ miễn dịch cũng sẽ khác nhau, không ai giống ai. Nếu người nhiễm virus HPV có sức khỏe tốt, hệ miễn dịch hoạt động mạnh thì thời gian ủ bệnh mụn cóc sinh dục sẽ kéo dài hơn. Và ngược lại những người có thể trạng yếu, sức để kháng kém, hệ miễn dịch yếu thì khả năng phát bệnh sẽ sớm hơn.

Thời gian ủ bệnh HPV phụ thuộc do thói quen sinh hoạt

Yếu tố này cũng tác động không nhỏ đến thời gian ủ bệnh của virus HPV. Với những người thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, có thói quen sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya, sử dụng nhiều chất kích thích thì khả năng virus HPV sẽ lâu phát bệnh hơn.

Còn đối với những người vệ sinh cơ thể kém, cơ quan sinh dục ẩm ướt, dễ nhiễm bệnh thì thời gian ủ bệnh mụn cóc sinh dục sẽ sớm bộc lộ hơn.

Thời gian ủ bệnh HPV phụ thuộc vào giới tính

Theo nhiều thống kê từ các cơ sở y tế cho thấy. Thời gian ủ bệnh của virus HPV ở nữ giới thường ngắn hơn nam giới. Do đó, nam giới sẽ có thể xuất hiện các triệu chứng nhiễm virus mụn cóc HPV muộn hơn.

Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT BỆNH HPV CẦN LƯU Ý

Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng HPV đặc trưng. Khi cơ thể có các biểu hiện bất thường dưới đi thì người bệnh cần nhanh chóng thăm khám và điều trị ngay:

thoi-gian-u-benh-hpv-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Xuất hiện ban đỏ, nổi mụn hay vết loét ở cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng

Vùng kín có biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu.

Quan hệ đau rát, thậm chí là chảy máu

Tiết dịch âm đạo/ niệu đạo nhiều, ẩm ướt và có mùi hôi

Có biểu hiện đau lưng, đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH HPV Ở ĐÂU UY TÍN?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh HPV an toàn – hiệu quả, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An. Phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

Được sự cấp phép và giám sát hoạt động của Sở Y tế.

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo đủ điều kiện vô trùng để tránh sự lây nhiễm.

Các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các căn bệnh xã hội, điển hình như bệnh HPV – sùi mào gà.

Phương pháp xét nghiệm tiên tiến, cho ra kết quả chính xác. Sau khi có kết quả, bệnh nhân có thể tiến hành điều trị tại phòng khám với liệu pháp ALA – PDT. Đây được xem là một trong những phương pháp giúp đẩy lùi virus HPV hiệu quả hiện nay. Đồng thời, phương pháp này còn giúp người bệnh tăng cường miễn dịch tế bào, khôi phục được các mô đã bị tổn thương trước đó cũng như ngăn ngừa được sự tái phát.

Tất cả các máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, kịp thời đổi mới theo những bước tiến của nền y học.

Chi phí xét nghiệm và hỗ trợ chữa trị luôn được công khai một cách rõ ràng, hợp lý theo đúng quy định, có hóa đơn cụ thể về từng khoản thu.

Hỗ trợ tư vấn, đăng ký khám và chữa bệnh thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục 24/7. Ưu tiên thăm khám cho những bệnh nhân đã đặt hẹn khám trước, không mất thời gian chờ đợi.

Thời gian làm việc liên tục, hoạt động suốt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả các dịp lễ, tết.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về thời gian ủ bệnh HPV hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: