Triệu chứng sùi mào gà lỗ tiểu và cách điều trị

Ngày đăng : 27-02-2024 | Lượt xem : 39

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà có thể tấn công và gây bệnh ở nhiều vị trí trên cơ thể trong đó phổ biến là cơ quan sinh dục nam/ nữ, lỗ tiểu, lỗ sáo, niệu đạo. Vậy sùi mào gà lỗ tiểu có nguy hiểm không? làm cách nào để phát hiện triệu chứng sùi mào gà lỗ tiểu? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ LỖ TIỂU

Bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu là căn bệnh do một loại virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra. Hiện nay virus HPV có hơn 100 chủng khác nhau, trong đó chủng HPV-6 và HPV-11 là chủng virus tác động trực tiếp gây nên sùi mào gà ở lỗ tiểu nam và nữ.

– Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu chủ yếu là do: người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn điển hình là quan hệ bằng đường âm đạo, hậu môn, miệng,… bệnh còn lây qua vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân, mẹ truyền sang con.

– Một số trường hợp bị sùi mào gà ở lỗ tiểu là do mắc bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nhưng không điều trị khiến nốt sùi lan rộng, lây lên lên lỗ tiểu.

sui-mao-ga-lo-tieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu:

Xuất hiện những nốt sần nhỏ, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt ở lỗ tiểu, niệu đao

Những nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít, nằm gần nhau thành từng đám.

Bên trong những nốt mụn ẩn có chứa mủ trắng.

Những nốt này không gây đau nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu.

Sùi mào gà ở lỗ tiểu gây khó khăn khi tiểu, đại tiện và có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.

Khi gặp dấu hiệu bất thường, lo lắng bị sùi mào gà bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa, để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH SÙI MÀO GÀ LỖ TIỂU NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu được đánh giá là một trong những căn bệnh xã hội mang tính chất nguy hiểm cao. Nếu chậm trễ trong thăm khám và điều trị, có thể khiến người bệnh đối mặt với nhiều mối nguy hiểm đe dọa chất lượng cuộc sống, khả năng tình dục, chức năng sinh sản và thậm chí cả tính mạng.

Các triệu chứng sùi mào gà ở lỗ tiểu gây đau rát, vướng víu, khó chịu, đặc biệt là khi đi tiểu. Điều này ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Mắc bệnh sùi mào gà cũng khiến người bệnh ngại giao tiếp, thu mình khép kín, khiến chất lượng công việc sa sút, ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống.

Nốt sùi khiến người bệnh bị giảm ham muốn tình dục, đau và khó chịu khi giao hợp. Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu để kéo dài sẽ khiến cho virus tấn công vào sâu bên trong cơ quan sinh sản, từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, dễ gây vô sinh – hiếm muộn.

Nguy hiểm hơn, nếu bị nhiễm sùi mào gà chủng 16 hoặc 18 có thể dẫn đến các bệnh ung thư tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư khoang miệng,… nguy hại tính mạng.

=>> Vì những mối nguy hiểm khó lường đó, nếu bạn đã quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà thì hãy chủ động đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được hỗ trợ khám chữa kịp thời càng nhanh, càng tốt.

 Đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ TIỂU THẾ NÀO?

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí và số lượng các nốt sẩn gây đau, bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp sau để loại bỏ hoặc làm giảm sự xuất hiện của các mụn cóc sinh dục. Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở lỗ tiểu được áp dụng hiện nay là: 

Dùng thuốc chữa sùi mào gà: Thuốc uống, thuốc bôi giúp huỷ tổ chức mụn sùi ngoài da, diệt virus tại chỗ và hỗ trợ miễn dịch ngăn bệnh phát triển.

Đốt sùi mào gà: Áp lạnh nitơ lỏng hoặc chiếu Laser CO2 nhằm mục đích gây teo rụng các đám sùi mào gà lớn mọc đơn lẻ.

Cắt sùi mào gà: Tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ/ nạo bỏ đối với các mảng, khóm mụn sùi quá lớn, mọc lan tỏa khắp vùng kín, niệu đạo.

Liệu pháp quang động: Kỹ thuật quang trị liệu ALA – PDT là cách chữa trị sùi mào gà ở lỗ sáo tiên tiến bằng cách áp dụng tác động qua lại của ánh sáng và chất cản quang để tiêu diệt mụn sùi. Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả, an toàn nhất với niêm mạc mỏng như lỗ tiểu.

Sùi mào gà ở lỗ tiểu là bệnh nguy hiểm, dễ tái phát do đó chữa bệnh sùi mào gà bạn nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý chữa trị tại nhà, nên kết hợp điều trị cho cả bạn tình. Đồng thời, nên lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ LỖ TIỂU UY TÍN

Nếu đang sinh sống và học tập tại TP Vinh hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể an tâm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà lỗ tiểu an toàn bằng phương pháp hiện đại cùng với những ưu điểm vượt trội sau:

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, khử trùng sạch sẽ thường xuyên, tạo sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Mọi khoản thu phí đều được niêm yết công khai theo đúng quy định. Bệnh nhân đến khám sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo không phát sinh.

Thời gian làm việc trong và ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30, T2 – CN (cả ngày lễ và tết). Bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp.

Phòng khám còn hỗ trợ người bệnh đặt lịch hẹn khám trước để nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn như: Ưu tiên lấy mã số khám trước, lựa chọn bác sĩ nam/nữ khám, làm thủ tục online,…

Trên đây là những thông tin cơ bản về căn bệnh sùi mào gà lỗ tiểu. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về nguyên nhân, nhận biết sớm và có cách điều trị kịp thời, hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: