Cẩn trọng với bệnh giang mai sinh dục

Ngày đăng : 26-02-2024 | Lượt xem : 82

Bệnh giang mai ở bộ phận sinh dục nữ có thể ngăn chặn và điều trị. Tuy nhiên nếu không điều trị sớm có thể dẫn tới vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Vậy bệnh giang mai sinh dục là gì? Triệu chứng nhận biết như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH GIANG MAI SINH DỤC LÀ GÌ?

Giang mai ở bộ phận sinh dục là bệnh lây truyền qua đường sinh dục – Sexually Transmitted Infections (STDs) do vi khuẩn Treponema pallidum gây nên. Vi khuẩn này lây lan chủ yếu thông qua quan hệ tình dục âm đạo và qua hậu môn.

benh-giang-mai-sinh-duc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Thực tế người nhiễm bệnh giang mai sinh dục sẽ khó khăn trong việc phát hiện bệnh. Bởi các biểu hiện không phải lúc nào cũng rõ ràng và có thể tự biến mất. Tuy nhiên theo từng giai đoạn thì có một số dấu hiệu đặc trưng sau.

Giai đoạn 1 (dấu hiệu chủ yếu là xuất hiện săng giang mai): Khoảng 3 tuần sau khi quan hệ tình dục với người bị bệnh, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những vết loét hình tròn, bờ đều, giới hạn rõ, bề mặt màu đỏ hồng, bao quanh bởi một nền da cứng chắc, gọi là săng giang mai. Các săng này không đau, không rỉ dịch, kích thước thay đổi từ vài milimet cho đến vài centimet, sau đó tự biến mất.

++ Ở nam: săng giang mai xuất hiện ở thắng dương vật, rãnh dương vật hoặc dưới da quy đầu.

++ Ở nữ: cổ tử cung, âm đạo, âm hộ là những vị trí thường thấy săng.

Giai đoạn 2 ( xuất hiện tình trạng phát ban): Cơ thể xuất hiện các dát đỏ nâu ( phát ban) rải rác toàn thân, đặc biệt ở lòng bàn tay, bàn chân. Thương tổn dạng sẩn ướt đặc trưng của giang mai xuất hiện ở niêm mạc miệng, sinh dục. Đồng thời người bệnh cũng sẽ bị sốt, nhức đầu, mệt mỏi, đau họng, đau cơ, sụt cân và rụng.

Giai đoạn 3 ( xuất hiện củ giang mai): Các giang mai xâm nhập và tấn công vào các cơ quan trong cơ thể, lúc này người bệnh sẽ xuất hiện các củ giang mai có dạng hình cầu, màu đỏ hồng khu trú trong các tổ chức trên cơ thể như da, niêm mạc, cơ bắp, gan, thần kinh…từ đó gây tổn thương, đe dọa cả tính mạng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI SINH DỤC HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) – cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín TP Vinh, có hỗ trợ điều trị bệnh giang mai an toàn và hiệu quả. Phòng khám được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhờ vào việc ứng dụng các phương pháp tiến bộ sau.

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp giang mai ở đoạn đầu, mức độ nhẹ. Thuốc được chuyên gia kê đơn nhằm mục đích khống chế sự phát triển và lây lan của mầm bệnh, ức chế virus và làm lành tổn thương nhanh chóng.

Lưu ý: Bệnh nhân nên dùng thuốc theo chỉ định chuyên gia. Nếu không đi khám mà tự ý mua thuốc về dùng sai tên thuốc, liều lượng… khiến bệnh tiến triển nghiêm trọng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Liệu pháp tăng cường miễn dịch: Đây là kĩ thuật mới trong điều trị giang mai, hỗ trợ tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai từ bên trong cơ thể, kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, để nâng cao thể trạng, hỗ trợ tiêu viêm, tăng sức đề kháng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy.

Phương pháp kết hợp 4 khâu là xét nghiệm, hồi phục tổn thương, tiêu diệt vi khuẩn, tăng cường miễn dịch nên ghi nhận kết quả lên đến 99%.

Ưu điểm vượt trội của tiệu pháp tăng cường miễn dịch trong điều trị giang mai

Quá trình điều trị chỉ mất 15-20 phút, bệnh nhân không cần phải nằm viện

Xác định chính xác vị trí của mầm bệnh, không gây ảnh hưởng đến bộ phận khác

Thời gian điều trị được rút ngắn, bệnh nhân nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường

Bảo vệ an toàn toàn vẹn chức năng sinh lí lẫn sinh sản của người bệnh

Giúp tiết kiệm chi phí điều trị

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ xét nghiệm – điều trị bệnh giang mai uy tín. Bởi luôn cung cấp các những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn và chính xác. Phòng khám hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội nên được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao, cụ thể như:

Chuyên gia có chất lượng chuyên môn đầu ngành trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm nên thực hiện khám chữa bệnh giang mai chính xác, hiệu quả.

Hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại đều được nhập khẩu, tiến hành khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Phòng chức năng chuyên biệt, đảm bảo sự riêng tư, kín đáo văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa.

Toàn bộ chi phí thực hiện điều trị giang mai minh bạch, có thể được trao đổi rõ ràng với chị em. Cam kết không xảy ra phát sinh sau điều trị.

Hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài cho bất cứ ai, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người bệnh về sau. Đặc biệt với mô hình 1 bệnh nhân 1 chuyên gia 1 y tá sẽ giúp người bệnh luôn thoải mái.

Phòng khám mở cửa từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần nên bệnh có thể thu xếp lịch trình cho bản thân, mà không sợ ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về bệnh giang mai sinh dục hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: