Giang mai nam dấu hiệu nhận biết cần lưu ý

Ngày đăng : 24-02-2024 | Lượt xem : 146

Giang mai là căn bệnh nguy hiểm, dễ lây lan, chính vì vậy nhận biết sớm các dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới sẽ giúp phái mạnh chủ động hơn trong việc điều trị để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bài viết giang mai nam dấu hiệu nhận biết cần lưu ý được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc nắm thêm thông tin chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIANG MAI NAM DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CẦN LƯU Ý

Giang mai xảy ra do vi khuẩn Treponema pallidum (hay còn gọi là xoắn khuẩn giang mai) gây ra thông qua nhiều các con đường khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung các vật dụng cá nhân, qua đường máu hay các bé trai thường bị lây nhiễm từ mẹ sang con.

Sau khi nam giới lây nhiễm giang mai thường trải qua khoảng 9 – 90 ngày ủ bệnh, rồi cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu như sau.

Giai đoạn 1

Xuất hiện các vết loét (săng giang mai) nông, có hình tròn hay hình bầu dục với kích thước khoảng 0,3 – 3 cm, bờ nhẵn, không có mủ, không gây đau và ngứa.

Các vết loét thường tập trung ở dương vật, quy đầu…nhưng sau đó nó lại tự biến mất, khiến cho nhiều người chủ quan, nghĩ bệnh đã khỏi.

Giai đoạn 2

Xuất hiện các nốt ban màu hồng hoặc màu tím ở lòng ở khắp cơ thể tay, chân, lưng, khoang miệng, môi, dương vật…

Người bệnh còn có thể bị sốt, mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, đau lưng, đau họng, nổi hạch, rụng tóc và giảm cân đột ngột

Giai đoạn cuối

Xuất hiện các củ giang mai có màu đỏ đồng với số lượng ít, khu trú ở một vùng định mà không có quy luật gì trên da vùng lưng hay tay, chân, gây tổn thương da nặng

Vào giai đoạn này, người bệnh có thể đối diện với hệ thống tim mạch, thần kinh, xương khớp…đều bị tổn thương.

Cảnh báo: Bệnh giang mai nguy hiểm chỉ xếp thứ 2 sau HIV/AIDS, nên chậm trễ điều trị có thể dẫn đến các biến chứng khôn lường như gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai như, phá hủy thần kinh, tim mạch…gây đột quỵ, tử vong cao.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI NAM HIỆU QUẢ

Thực tế giang mai có thời kì ủ bệnh, nên rất khó để mọi người phát hiện ngay được vào giai đoạn đầu. Chính vì vậy chủ động thực hiện xét nghiệm sàng lọc giang mai là cách giúp bạn biết mình có nhiễm bệnh không sớm, chính xác, cũng như biết rõ đang ở giai đoạn nào để có hướng điều trị phù hợp.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang ứng dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, hiện đại nhanh chóng sau đây.

Xét nghiệm bằng soi kính hiển vi trường tối

Xét nghiệm bằng phản ứng sàng lọc RPR

Xét nghiệm tìm kháng thể đặc hiệu giang mai

Giang mai dù cực kì nguy hiểm, tuy nhiên nếu được điều trị đúng phương pháp thì vẫn sẽ giúp cho người bệnh có thể hồi phục.

Dùng thuốc đặc trị

Áp dụng cho bệnh giang mai ở giai đoạn nhẹ với tác dụng ức chế các xoắn khuẩn giang mai, làm lành các tổn thương trên niêm mạc da, ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Lưu ý: Quá trình điều trị bằng thuốc đơn giản, dễ thực hiện, có mức chi phí hợp lý. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, người bệnh cần phải tuân thủ đúng mọi chỉ định của chuyên gia, tuyệt đối không nên tự ý mua về sử dụng, vì xảy ra phản ứng sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch

Phương pháp được áp dụng giúp đẩy lùi bệnh giang mai ở giai đoạn nặng với tác dụng cân bằng miễn dịch giúp khống chế và tiêu diệt các xoắn khuẩn giang mai ở tận sâu bên trong cơ thể và ngăn ngừa hiệu quả bệnh tái phát lại.

Quá trình thực hiện gồm 4 trong 1 như sau:

(1) Xét nghiệm: Sử dụng thiết bị phân tích sinh học tiên tiến của nước ngoài để xét nghiệm chính xác bệnh lí.

(2) Diệt khuẩn: Kết hợp dùng thuốc để diệt trừ mầm bệnh, ngăn chặn nguy cơ tái phát trở lại.

(3) Khống chế vi khuẩn: phá huỷ ADN xoắn khuẩn giang mai nhanh chóng, khiến chúng không thể sinh sản được

(4) Tăng cường miễn dịch: Sử dụng các tác nhân sinh học để đạt được hiệu quả cân bằng hệ miễn dịch cho cơ thể của người bệnh.

Để biết thêm thông tin về phương pháp điều trị giang mai nam, hãy nhấp ngay vào BẢNG CHAT dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nam giới mắc bệnh giang mai nói riêng và bệnh xã hội nói chung luôn có cảm giác e ngại, lo lắng những người xung quanh biết được. Chính vì vậy phần lớn người bệnh thường luôn né tránh, chậm trễ điều trị khiến bệnh tình trở nên phức tạp hơn. Thấu hiểu điều đó Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã ra đời để giúp cho người bệnh khám chữa bệnh yên tâm hơn.

Tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An, Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động trên nguyên tắc “ hiệu quả – bảo mật – tiết kiệm” luôn đặt mọi lợi ích của người bệnh lên cao:

Được đội ngũ chuyên gia chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh

Được sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp cho việc chuẩn đoán bệnh giang mai nhanh chóng, chính xác.

Được khám chữa bệnh trong môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại, sạch sẽ với các phòng chức năng chuyên biệt tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Được điều trị với mô hình “1 bác sỹ – 1 bệnh nhân” để người bệnh có được tâm lý thoải mái khi thăm khám.

Được bảo mật các thông tin cá nhân, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.

Được thực hiện khám từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm lễ, tết, chủ nhật.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về giang mai nam dấu hiệu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: