Thời gian chữa bệnh lậu bao lâu?

Ngày đăng : 24-02-2024 | Lượt xem : 79

Lậu là bệnh xã hội phổ biến và đang có chiều hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm qua. Tuy nhiên khi hỏi về thời gian chữa bệnh lậu bao lâu thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết được chia sẻ bên dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN PHẢI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU SỚM?

Thực tế, việc điều trị bệnh lậu cũng không quá khó. Tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể như:

Đối với nam giới: Theo như nghiên cứu khi nam giới bị bệnh sẽ rất dễ gây ra tổn thương đối với các cơ quan sinh dục gây viêm loét, chảy mủ ở dương vật. Bệnh còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như việc nam giới bị viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu. viêm, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… Bệnh có di chứng bị vô sinh rất cao và nguy cơ bị lây dễ.

Đối với nữ giới: cũng giống như nam giới, khi bị bệnh lậu nữ giới cũng gặp phải những tổn thương cho bộ phận sinh dục. Cụ thể như tình trạng bị viêm vòi trứng, buồng trứng, viêm tử cung, viêm vùng chậu. Ngoài ra bệnh còn gây tổn thương cho các cơ quan khác như tình trạng bị viêm khớp, viêm xương… Đặc biệt nguy cơ lây nhiễm HIV và giang mai rất cao. Bệnh nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh nở của nữ giới.

Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THỜI GIAN CHỮA BỆNH LẬU BAO LÂU?

Thực tế, thời gian chữa bệnh lậu bao lâu là một câu hỏi không dễ trả lời bởi vì vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

Nguyên nhân gây bệnh: Nếu bệnh lậu lây nhiễm là do quan hệ tình dục thì quá trình điều trị của người bệnh phải kết hợp với cả bạn tình. Bởi nếu bệnh bị lây nhiễm gián tiếp hoặc do sử dụng chung đồ vật cá nhân thì việc lây nhiễm trở lại sẽ rất khó tránh khỏi.

Tình trạng bệnh của bệnh nhân: Với những người bệnh mới bị lây nhiễm và chưa có những dấu hiệu biến chứng phức tạp thì quá trình điều trị bệnh sẽ ngắn. Còn những người đã và đang gặp phải những dấu hiệu biến chứng phức tạp thì thời gian chữa bệnh lậu sẽ lâu hơn.

Sức khỏe của chính người bệnh: Với những người có tình trạng sức khỏe tốt, sức để kháng cao thì quá trình điều trị sẽ chóng lành, thời gian điều trị sẽ ngắn. Còn những người có sức khỏe yếu thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

Liệu trình điều trị của bệnh nhân: Tùy vào thể trạng của người bệnh cũng như diễn biến của bệnh mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng. Cụ thể có những phương pháp điều trị ngắn ngày và có những phương pháp điều trị dài ngày. Chúng áp dụng với từng đối tượng bệnh nhân.

Click vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp chi tiết (Miễn phí và bảo mật).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN

Bệnh lậu – căn bệnh nhạy cảm, luôn khiến cho người bệnh cảm thấy e ngại và né tránh. Thấu hiểu điều đó các Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An đã ra đời để hỗ trợ cho người bệnh, giúp mọi người có thể yên tâm nhở các ưu thế vượt trội sau đây.

Hoạt động chính quy uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và luôn đặt mọi quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết.

Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân đạt được kết quả cao.

Hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chẩn đoán và điều trị đạt kết quả cao.

Môi trường phòng khám khang trang, rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư cho người bệnh, tránh luôn cả tình trạng lây nhiễm chéo.

Thông tin cá nhân bảo mật và thực hiện khám điều trị theo mô hình “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân” nên đảm bảo kín đáo.

Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên y tế cũng như hệ thống online trực tuyến 24h.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về thời gian chữa bệnh lậu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: