Bệnh lậu âm đạo – Mối nguy hiểm khôn lường đến sức khỏe nữ giới

Ngày đăng : 23-02-2024 | Lượt xem : 57

Theo thống kê Y tế, bệnh lậu âm đạo ngày càng có xu hướng tăng lên, nếu chị em mắc bệnh mà không có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng làm mẹ của chính mình. Do đó việc tìm hiểu các thông tin về triệu chứng và cách điều trị bệnh lý này là vô cùng cần thiết, nhằm giúp chị em thăm khám kịp thời, hạn chế biến chứng phát sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT BỆNH LẬU ÂM ĐẠO

Bệnh lậu âm đạo là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và dễ lây lan hiện nay. Bệnh được xếp vào nhóm các bệnh xã hội ở phụ nữ đặc trưng bởi tính: nguy hiểm nhiều biến chứng, khó trị, khó phòng tránh do dễ lây nhiễm.

Theo các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi thì sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, nữ giới thường có những biểu hiện chính sau:

benh-lau-am-dao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Khi đi tiểu người bệnh thường cảm thấy đau buốt, tiểu rắt, đau rát kèm theo mủ.

Âm đạo ngứa, viêm tấy đỏ và đau âm ỉ ở phần bụng dưới.

Âm đạo tiết ra nhiều khí hư bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, ở một số chị em phụ nữ sẽ cảm thấy bị đau vùng chậu hay bị đau rát quanh vùng âm hộ. Cảm thấy đau rát mỗi khi giao hợp.

Khuyến cáo: Khi gặp phải những triệu chứng bệnh lậu âm đạo này, nữ giới nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán bệnh lý từ đó chuyên gia sẽ đưa hướng khắc phục hiệu quả.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG NGUY HẠI DO BỆNH LẬU ÂM ĐẠO GÂY RA

Khi phụ nữ mắc bệnh lậu âm đạo, tác hại thật sự của bệnh không chỉ đơn giản là nhưng phiền toái với các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu đau buốt. Hơn thế nữa, bệnh lậu ở nữ giới gây ra nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em như:

Gây viêm hố chậu, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng… những căn bệnh này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Nếu bệnh lậu âm đạo nặng thì có mà không đi điều trị thì vi khuẩn cầu lậu sẽ xâm nhập vào máu sẽ gây ra viêm màng não, viêm khớp xương, viêm thận… đe dọa đến tính mạng.

Phụ nữ nhiễm lậu có nguy cơ cao nhiễm nhiều bệnh xã hội khác như: sùi mào gà, giang mai, HIV,…

Nếu phụ nữ mang thai bị lậu sẽ càng nguy hiểm hơn, Phụ nữ mang thai khi bị lậu có nguy cơ sảy thai, sinh non, thai chết lưu… trẻ khi sinh ra sẽ bị mắc các bệnh bẩm sinh do bệnh có thể di truyền từ mẹ sang con.

Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ KHÁM CHỮA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An đã khám chữa thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu âm đạo nói riêng bằng các phương pháp và máy móc hiện đại chuẩn quốc tế mà nơi đây mang lại.

Thông qua kết quả xét nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng thì các chuyên gia sẽ căn cứ vào từng trường hợp nặng hoặc nhẹ mà đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu âm đạo thích hợp. Cụ thể như sau:

Dùng thuốc đặc trị

khi bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ, chuyên gia sẽ kê đơn một số loại thuốc có tính kháng khuẩn cao dạng uống, bôi hoặc tiêm tĩnh mạch với công dụng giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, ức chế sự phát triển của khuẩn lậu, giảm đau, tiêu viêm, đồng thời nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Dùng phương pháp DHA tiên tiến

Đây là cách chuyên dùng để đặc trị bệnh lậu ở giai đoạn nặng được áp dụng thành công. Phương pháp điều trị bằng cách dựa trên nhiệt điện trường, tác động trực tiếp vào vùng bệnh giúp tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn lậu, đẩy lùi bệnh nhanh và hiệu quả.

Người bệnh tuân thủ điều trị bằng phương pháp DHA thì tỷ lệ khỏi bệnh sẽ nhanh hơn và việc điều trị cũng được tiến hành nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút. Đặc biệt là chỉ cần điều trị một lần, hiệu quả kéo dài, ngăn ngừa tái phát tốt.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, người bệnh không chỉ được khám chữa bệnh tận tâm, điều trị bệnh mà còn được hưởng những dịch vụ tiện ích như sau:

Người bệnh có thể an tâm đến khám cả thứ 7 & chủ nhật và những ngày lễ, tết từ 07:30 - 19:30 mà không sợ ảnh hưởng hoặc trùng với công việc.

Đảm bảo sự riêng tư & kín đáo cho người bệnh với không gian khám sạch sẽ, mô hình “1 chuyên gia – 1 người bệnh”.

Mức chi phí hợp lý và luôn có sự hợp lý được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, đảm bảo không xảy ra phát sinh.

Người bệnh có thể đặt hẹn thông qua hệ thống trực tuyến để được ưu tiên khám trước.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tận tâm, mang lại một kết quả khám bệnh như bạn mong muốn.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về bệnh lậu âm đạo hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: