Tìm hiểu về các giai đoạn bệnh lậu

Ngày đăng : 23-02-2024 | Lượt xem : 322

Bệnh lậu là bệnh xã hội khá phổ biến và nguy hiểm, nếu không được phát hiện sớm ở giai đoạn đầu thì bệnh nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, nặng hơn gây nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu về các giai đoạn bệnh lậu dưới đây để kịp thời nhận biết nhằm có biện pháp hỗ trợ hỗ trợ chữa trị hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC GIAI ĐOẠN BỆNH LẬU 

Thời gian ủ bệnh lậu được tính từ thời điểm bệnh nhân tiếp xúc với vi khuẩn lậu cho tới khi các triệu chứng biểu hiện rõ ra bên ngoài. Thông thường, bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn, trong 2 – 5 ngày, dao động trong khoảng 1 – 14 ngày.

Ngoài ra, thời gian ủ bệnh nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào những yếu tố như: Sức khỏe tổng quát của người bệnh và độ mạnh – yếu của vi khuẩn. với những người có sức đề kháng kém và hệ miễn dịch yếu thì thời gian ủ bệnh sẽ ngắn hơn và ngược lại.

Bệnh lậu là bệnh xã hội có thời gian ủ bệnh ngắn, tốc độ phát triển và lây lan nhanh, các giai đoạn bệnh lậu được chia làm 2 giai đoạn là giai đoạn đầu (giai đoạn cấp tính) và giai đoạn cuối (giai đoạn mãn tính).

cac-giai-doan-benh-lau-3

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh lậu giai đoạn đầu (cấp tính)

Sau khi nhiễm vi khuẩn lậu khoảng 2-7 ngày (tùy cơ địa của từng người mà thời gian ủ bệnh này có thể ngắn hoặc dài hơn) người bệnh bắt đầu có những triệu chứng bệnh lậu giai đoạn đầu (cấp tính) như sau:

Đi tiểu buốt, tiểu rắt và tiểu ra mủ trắng đục hoặc vàng xanh, có cảm giác buốt rát ở niệu đạo khi đi tiểu.

Bộ phận sinh dục và niệu đạo nóng rát, ngứa ngáy, tấy đỏ, phù nề.

Nam giới nhiễm lậu sẽ thấy chảy dịch mủ ở niệu đạo, còn nữ giới sẽ thấy ra nhiều khí hư như mủ ở vùng kín, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Đau rát khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh.

Bệnh lậu giai đoạn cuối (mãn tính)

Bệnh lậu giai đoạn đầu (cấp tính) nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị hiệu quả thì chỉ sau một thời gian ngắn, bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn cuối (giai đoạn mãn tính).

Ở giai đoạn mãn tính thì người bệnh sẽ hỗ trợ giảm triệu chứng tiểu buốt nhưng vẫn còn triệu chứng tiểu rắt do lúc này đã bị viêm niệu đạo. Ở đàn ông thì thường chảy dịch mủ ở niệu đạo vào mỗi buổi sáng (giọt ban mai), còn ở nữ giới thì ra nhiều khí hư có màu vàng.

Ngoài ra, ở giai đoạn cuối thì cảm giác đau ở bộ phận sinh dục tăng lên, người bệnh thường xuyên bị sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn, mệt mỏi, sức khỏe hỗ trợ giảm sút,…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là chuyên khoa xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội uy tín hiện nay. Đặc biệt là trong công tác khám chữa bệnh lậu, chuyên gia luôn đề ra những giải pháp tối ưu giúp mang lại kết quả khả quan cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ứng dụng trang thiết bị máy móc tiên tiến vào quy trình khám chữa bệnh lậu. Đặc biệt là kỹ thuật hiện đại DHA với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phương pháp có chức năng xác định chính xác vào vị trí bệnh an toàn, không làm tổn thương đến cơ quan sinh dục cũng như không để lại sẹo.

Là phương pháp hiện đại nên việc điều trị diễn ra vô cùng nhanh chóng, bệnh nhân chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho một ca thủ thuật.

Việc điều trị diễn ra an toàn, không mang lại cảm giác đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại bất kì biến chứng hoặc tác dụng phụ nào sau thủ thuật.

Phương pháp có chức năng phá vỡ và cắt đứt liên kết gene virus thúc đẩy ngăn chặn khả năng sinh sản của mầm bệnh, chấm dứt sự tái phát và biến dạng của virus.

Phương pháp có chức năng chống lại mầm bệnh cực cao, tỷ lệ tái phát giảm xuống, mặt khác tỷ lệ khỏi bệnh cao, phục hồi nhanh chóng.

Bảo vệ toàn vẹn chức năng và hình dạng của cơ quan quan trọng, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý bình thường.

Không chỉ vậy, khi đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi khám chữa bệnh, bệnh nhân còn nhận được những tiện ích khác như sau:

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về các giai đoạn bệnh lậu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: